Lý trí của Caelus mất đi ngay tại khoảnh khắc tử cung bị lấp đầy. Nhưng con rồng kia trên cơ bản chưa từng dừng lại.
Cả cơ thể Caelus tràn ngập dấu hôn, đặc biệt, bên trên đùi, con rồng không ngại dùng móng tay đã biến dài của mình cào thành những vết rớm máu trên da thịt mềm mại. Có thể hắn thích làm đau Caelus, hoặc cũng có thể đó là một cách để hắn đánh dấu số lần xuất tinh của bản thân, nhưng nếu thật vậy thì nó quá nhiều, nhiều đến mức không thể đếm nổi.
Dan Heng đã chịch cậu trai đáng thương kia trên chiếc giường cả một đêm dài, khiến nệm giường trở nên quá tải vì bị vò xé, bị phủ lên tầng tầng lớp lớp chất lỏng của nhiều lần quan hệ dữ dội. Nhưng mất đi một địa điểm làm tình lý tưởng không hề khiến cơn hứng tình của con rồng kia dịu đi. Hắn vẫn tiếp tục, vẫn chôn con cặc khổng lồ của mình vào cơ thể Omega trong khi mang cậu đặt lên cái bàn lớn đầy dương vật giả.
Dan Heng cưỡng ép cậu, hắn dùng mệnh lệnh lẫn pheromone khống chế Caelus lần lượt cưỡi trên từng cái dương vật đang được dựng thẳng đứng trên bàn mà không được phép xuất tinh.
Aeons... Đó thật sự là một quá trình dài, nhất là sau khi thứ tình dược mà Dan Heng bôi đầy bên trong đang dần đạt đến công dụng đỉnh cao của nó.
Caelus rên rỉ, không ngừng nhấp hông trong tuyệt vọng. Khoái cảm mãnh liệt kia đối với cậu lúc này không khác gì củ cà rốt trong khi cậu là con lừa, không ngừng đuổi theo nó khi nó dường như đang ở ngay trước mặt.
Và tất cả, từ pheromone mang mùi biển đến từng mệnh lệnh không ngừng lặp đi lặp lại chỉ kết thúc khi Omega tóc xám gào lên đòi hai con cặc rồng của hắn thế chỗ mấy món đồ chơi vô tri vô giác.
Cứ như vậy, Caelus bị giữ lại trong căn phòng nhỏ đó ba ngày. Đương nhiên mọi sinh hoạt từ tắm rửa đến ăn uống của cậu vẫn được đáp ứng nhưng nó hoàn toàn không thoải mái.
Cậu chỉ được ăn những loại trái cây thanh đạm. Đặc biệt trước mỗi bữa ăn, Caelus đều phải thay phiên ngậm hai cây dương vật của Dan Heng và bú nó cho đến khi Dan Heng xuất tinh vào dĩa trái cây đã được chuẩn bị sẵn.
Caelus đương nhiên phải ăn, thậm chí ăn hết toàn bộ thứ có trên dĩa bởi cậu biết, một khi Dan Heng phát hiện vẫn còn tinh dịch sót lại bên trên, khoảng thời gian tiếp sau đó cậu chỉ có thể nuốt tinh dịch của hắn để cầm cự.
Ăn uống gì đó đã không đơn giản thì đương nhiên chuyện tắm rửa cũng không ngoại lệ. Caelus xin dũng cảm thừa nhận với toàn bộ tế bào Alpha còn sót lại rằng cậu sợ tắm. Sợ phải tự mình đâm chọc vào hai lỗ bên dưới để moi sạch "tàn tích" mà Dan Heng để lại trong khi hắn ngồi bên cạnh, đăm đăm dõi theo từng cử động tay của Omega nhằm đảm bảo cậu không tự làm mình lên đỉnh khi dọn sạch bên dưới.
Tất nhiên, sau khi đã đem tinh trùng chứa đầy bên trong ra bọn họ sẽ tiếp tục làm tình với Dan Heng thoải mái dựa vào thành bồn tắm và Caelus cưỡi bên trên.
Bị chịch đến ngất đi sau đó tỉnh dậy, lại tiếp tục bị chịch. Hai khái niệm lặp đi lặp lại, tạo thành một vòng luẩn quẩn vô tận nhấn Caelus chìm sâu vào hố đen dục vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...