- Mmghhh... Aagh... Aaa... - Incubus rên rỉ, lại tiếp tục nhún hông khi tiếng roi quất xuống sàn ngày một lớn.- Đồ vô dụng - Gã huấn luyện nắm lấy tóc Cae trước khi giật ngược về phía sau để ép cậu ngẩng đầu - Từ giờ đến lúc vị khách kia đến, mày khôn hồn mà làm cho mùi của mình ngọt hơn.
Có lẽ là do sắp đến giờ cậu được đưa đến chỗ người kia, thế nên gã đàn ông đối diện không đánh cậu như mọi lần. Thậm chí gã cũng không có ý định ở lại sỉ vả cậu vì sợ dính phiền phức.
Dõi theo gã đàn ông cho đến tận khi gã biến mất sau cánh cửa phòng huấn luyện. Caelus thở phào, sau mấy giây định thần mới quyết định nâng mông, chậm rãi để hai cây dương vật gắn dưới sàn ly khai khỏi cái lỗ tội nghiệp.
Seele đã đúng về việc người chủ mới của cậu có cấu tạo cơ thể đặc biệt, nhưng cô ấy lại không hề đề cập đến xuất thân của người kia. Và điều đó làm Caelus tò mò bởi cậu được đưa đến phòng huấn luyện sau khi đã tắm rửa sạch sẽ, thậm chí cậu còn được chủ nhà buôn đích thân đến giao cho một túi thuốc kích thích tuyến mùi, thứ mà cậu nhớ rằng nó rất đắt đỏ nếu so với Incubus hạng chót như cậu.
Caelus cầm lấy tuýp bôi trơn, cẩn thận thoa đều thứ chất lỏng vừa được nặn ra lên hai ngón tay sau đó lò mò xâm nhập nơi bên dưới.
Quá trình đi vào không khó khăn như ban đầu, bởi cái lỗ của Cae sớm đã được mở rộng từ trước nhưng cậu biết, kích thước thật sự của người kia không phải loại mà cậu có thể tự mình tưởng tượng ra được.
- Phía này thưa ngài - Di chuyển tay của Incubus dừng hẳn lại khi cánh cửa sắt vội vàng đập mạnh vào tường.
Ngay sau đó, có người bước vào, vội vàng cởi áo măng tô ra sau đó khoác lên người Cae như một cách giúp cậu che đi cơ thể trần trụi.
- A... Ai? - Incubus gần như muốn hét lên khi đối phương không nề hà mà trực tiếp vác cậu lên vai.
Nhưng người này... Rõ ràng không phải người ấy.
Hai mắt Caelus mở lớn nhìn nhân viên nhà buôn cúi đầu mỗi khi người đàn ông cao lớn mang theo cậu lướt ngang. Không có ai ngăn lại, cũng không có ai dám ngẩng đầu nhìn theo Incubus đáng thương. Chỉ có cảm giác bứt bách lẩn quẩn theo cậu đến tận khi cậu được người kia ném vào trong xe.
Hôm nay trời không nắng mà đặc biệt âm u, vì thế người kia mang cậu đi bằng xe riêng chứ không phải loại xe vận chuyển Incubus chuyên dụng.
Caelus ngồi ở ghế sau, không nói không rằng rút vào một góc sau đó kéo áo măng tô của người kia trùm qua đầu.
Nhưng cái người đó dường như không định để mặc cậu, bằng chứng là khi xe rẽ vào con đường dẫn đến ngoại ô, gã mới bắt đầu mở lời:
- Tình trạng của Dan Heng hiện tại rất tệ vậy nên tôi thay cậu ấy đến đón cậu.
Nghe đến tên người nọ, Caelus lập tức ló mặt ra khỏi lớp áo:
- Tình trạng... Rất tệ?
- Tham công tiếc việc thành ra thời gian giao phối đến sớm hơn dự kiến, hiện tại người của tôi đang ghìm cậu ấy ở nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ Liệu
FanfictionGame: Honkai: Star Rail. CP: Dan Heng x Caelus (MC). Tác giả: W2X. Cảnh báo: Tác phẩm có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam x nam, OOC và có tỉ thứ vô tri kèm theo đó. Ảnh bìa được design bởi: Dino Land (Facebook) Ảnh bìa của Rồng xanh nuôi gấu mèo...