[ 6 ] Rồng xanh nuôi gấu mèo

1.9K 201 6
                                    

Dan Feng không đáp lại trêu chọc của rồng con mà chỉ tập trung rút vào bên vai Caelus.

Đầu tiên hắn vì người này mà mất đi Long Tâm, sau đó cũng vì người này mất đi cơ hội tuyển chọn Long Mẫu. Tuy không thể trách Caelus vì đây hoàn toàn là quyết định của hắn, nhưng nếu dần về tương lai, hắn không biết bản thân còn phải đánh đổi thêm bao nhiêu để trả cho một cuộc sống viên mãn bên người hắn yêu quý.

Con rồng siết chặt vòng tay, tham lam hít lấy mùi hương nhàn nhạt của Cae như một chất an thần. Trước đây hắn giống như Bailu, cũng đã từng có một cái Khóa Trường Thọ. Thứ ấy khống chế một phần long mạch, cũng là một vật tượng trưng cho việc Long Tôn vẫn còn chịu quản giáo của Hội Long Sư.

Nhưng Dan Feng ghét nó, thế nên sau khi kết thúc lễ trưởng thành hắn đã thẳng tay ném nó xuống Luân Uyên Cảnh. Nghĩ đơn giản rằng với cách đó, hắn sẽ không cần nhìn thấy thứ *từ chửi thề trong tiếng Xianzhou* thêm một lần nào nữa.

Nhưng Aeons, hắn đã mất khống chế trong lúc thân mật với Cae và chọn cậu ấy làm bạn đời. Như vậy đồng nghĩa với việc hắn có thể sẽ rơi vào giai đoạn "đòi trứng" nếu không có Khóa Trường Thọ khắc chế một phần bản năng bên trong.

Đương nhiên hắn không ngại việc có con với Caelus. Hắn thậm chí còn có niềm tin rằng Caelus rồi sẽ là một người mẹ tốt. Nhưng cách biệt giống loài, khiến Long Tâm của hắn chưa hoàn toàn hòa làm một với cơ thể người kia. Vậy nên nếu bọn họ còn tiến xa hơn cơ thể Caelus và cả Long Tâm bên trong nhất định sẽ không chịu nổi.

- Xin lỗi, ta nghĩ mình cần tắm rửa lại một chút - Dan Feng buông tay sau đó ngại ngùng lấy rong biển đang mắc trong tóc ra.

Mà con rồng nhỏ thấy vậy liền bật cười:

- Đại nhân, đừng nói là ngài thật sự lặn xuống biển tìm khóa?

Dan Feng tuy không muốn thừa nhận nhưng trang phục chưa được hong khô hoàn toàn và mảng rong vẫn còn trên tay hắn là bằng chứng không thể chối cãi.

- Cũng không thể dùng Vân Châu tách biển, như vậy quá lộ liễu - Dan Feng thì thầm trong khi tay vô thức biến thực vật xanh lá kia thành hình dáng một bông hoa xanh. Tiếp sau đó, đầu ngón tay lành lạnh của con rồng vươn đến, dịu dàng giúp gấu mèo vén vài lọn tóc ra sau mang tai trước khi cài hoa lên nơi gọn gàng ấy.

Bailu nhìn trưởng bối thường ngày mặt lạnh như lòng người, giờ lại vì tình yêu mà hóa thành mỹ nam e thẹn thật sự không kiềm được mà bật ra mấy tiếng khúc khích.

- Không được cười anh ấy - Caelus nghiêm túc che miệng con rồng nhỏ đang ôm trên tay.

Chỉ thấy hai mắt Bailu mở to, cứ hết nhìn cậu sau đó lại nhìn đến Ẩm Nguyệt Quân phía đối diện.

- Giỏi vậy - Dan Feng không giấu được nụ cười trên môi khi xoa xoa đầu Cae bởi đây là lần đầu tiên hắn nghe người kia nói được một câu rõ ràng như thế.

- Không được cười anh ấy! - Caelus được khen liền khoái chí lặp lại.

Đương nhiên Dan Feng sau khi nghe thấy cũng không tiếc rẻ với cậu mấy cái xoa.

Hai người họ, kẻ nói người khen. Như thể bị Aeon che mắt mà không để ý đến rồng nhỏ đáng thương đang bị kẹp giữa cơ thể cao lớn của hai gã đàn ông với cái miệng bịt chặt.

Mấy ngày sau đó trải qua khá yên bình như thể nó vốn nên như vậy ngay từ đầu.

Dan Feng mỉm cười, đầu ngón tay từ ấn đường trượt dần xuống theo độ nghiêng sóng mũi sau đó ở tại chóp mũi người nọ bắt đầu vuốt ve.

- Đừng mà... - Caelus lắc lư đầu trong cơn ngáy ngủ, hy vọng cảm giác khó chịu trên mũi có thể dừng lại.

Nhưng con rồng vẫn tiếp tục, chỉ cho đến khi Caelus dường như muốn mở mắt, Dan Feng mới vội vàng gục xuống, giả vờ như bản thân vẫn còn đang say ngủ và thành công lừa được người bên cạnh bằng cách đó...

- Dan? - Gấu mèo ngơ ngác nhìn hai mắt vẫn còn nhắm nghiền của Dan Heng.

Cậu mím môi, đắn đo một hồi mới quyết định tự lừa mình rằng cảm giác khó chịu lúc nãy chỉ là ảo giác rồi nhắm mắt. Nhưng Dan Heng trong mơ của cậu còn chưa kịp chạy đến ôm cậu thì cơn ngứa vừa nãy lại ập đến.

Caelus mở mắt, vốn muốn lật tẩy Dan Heng thật nhanh nhưng lại bắt gặp khuôn mặt say ngủ của người nọ.

Gấu mèo đáng thương kêu lên theo bản năng. Bởi mấy câu chuyện kinh dị Bailu kể cho cậu nghe ngày hôm qua giờ phút này lại lần lượt hiện lên, ghép nối với cảm giác kỳ lạ trên mũi mỗi khi cậu nhắm mắt tạo thành một màn nhát ma không thể nào chân thật hơn nữa.

- Dan... Dan... - Caelus ngồi dậy, hoảng sợ lay động người bên cạnh và thành công khiến hắn thức giấc.

- Chào buổi sáng - Chỉ nghe thấy thanh âm dịu dàng của con rồng, xen lẫn với đó là tiếng cười khúc khích khi hắn không nhịn được trước tổ hợp vừa mới tỉnh dậy + vô cùng hoảng sợ của Caelus.

Mà Caelus thấy vậy, đương nhiên liền nhận ra ma quỷ gì đó trong đầu cậu thực chất chỉ là trò đùa buổi sáng của Dan Heng.

- Đồ xấu tính! - Gấu mèo tức giận lao đến, răng nanh chuẩn xác nhắm đến bên vai người kia mà cắn xuống.

- Xin lỗi mà - Dan Feng mỉm cười, tay hắn luồn xuống, nhanh chóng tóm được eo Cae sau đó áp cậu dưới thân - Để ta bù đắp cho nhé?

Caelus im lặng, hồi lâu mới gật đầu. Bởi ở góc độ này người kia thật sự rất đẹp, đẹp từ đôi mắt mang sắc lam đến suối tóc đen đang mềm mại trải xuống hai bên vai.

Ngón tay Caelus vươn đến, nhẹ nhàng quấn lấy một lọn tóc đen sau đó kéo nó đến bên môi.

Dan Feng đương nhiên muốn lao đến đòi một cái hôn khác trên môi nhưng âm thanh vang lên từ Bàn Tính Ngọc đang đặt trên đầu giường khiến hắn dừng lại.

- Không được chạy đâu nhé - Con rồng giấu lo lắng đang lớn dần bên trong bằng nụ cười nhẹ bên khóe môi.

Hắn bước xuống giường, nghiêm mặt nhìn cái tên đang hiện trên màn hình sau đó rời khỏi phòng.

| 🔞 | | Dancae | Ánh Sao Trong Phòng Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ