[ NagiIsaReo ] Their love

3.6K 353 8
                                    

Tóm tắt: Hai kẻ điên và em.

Ghi chú: 3P; toxic relationship; s-x (một chút).

_______

1. Mắt

Mikage Reo yêu đôi mắt của Isagi Yoichi, đôi mắt xanh màu đại dương sâu thẳm và chứa đựng ngàn vì sao lấp lánh.

Gã còn yêu đôi mắt đó hơn khi những giọt nước trong suốt lăn dài bên khóe mi em. Ánh mắt say mê trong cơn hoan lạc của em người yêu nhỏ khiến chàng trai lần đầu biết đến mùi tình là gã sướng như điên.

Cảm giác chinh phục được con mồi cứng đầu lại cố chấp với sự tự do như Isagi luôn làm Reo thô bạo hơn. Những tiếng rên rỉ van nài quanh quẩn bên tai chẳng bao giờ dứt khi gã vờn em trong căn phòng nhỏ của họ.

2. Môi

Nagi Seishirou thích hôn lên môi Isagi Yoichi. Đôi môi nhỏ xinh mang sắc hồng như cánh hoa anh đào luôn hé mở chào đón hắn.

Nagi có vô số phương pháp đối xử với phiến môi xinh ấy. Từ cái chạm nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt qua, đến mơn trớn như thưởng thức một ly rượu vang lâu năm quý giá, hay thô bạo cắn xé như dã thú.

Hắn đều cho em trải qua từng cái một, nhưng nhiều nhất, là sự vồ vập quấn quít khó có thể diễn tả thành lời.

3. Tay

Nagi Seishirou thường hôn lên bàn tay Isagi Yoichi một cách thành kính, tựa như một tín đồ trung thành thể hiện tình yêu méo mó với vị thần tôn kính.

Hắn sẽ mơn trớn bàn tay mảnh khảnh của em bằng đôi môi nhuộm vị tình dục của hắn.

Hắn sẽ siết chặt bàn tay nhỏ nhắn của em trong bàn tay to lớn của hắn mỗi khi cuộc làm tình của họ đạt đến đỉnh cao của sự khoái lạc.

Và hơn cả, Nagi luôn dùng răng nanh của hắn cắn ngón áp út tay trái của Isagi đến bật máu. Mỗi lần vết thương trên ngón tay dần hồi phục, hắn lại cắn xé nơi đó nát bét.

Nagi Seishirou muốn tạo ra một xiềng xích không thể xóa bỏ trên cơ thể Isagi Yoichi.

Nên còn gì tốt hơn một vết sẹo?

4. Chân

Mikage Reo hay vuốt ve cổ chân Isagi Yoichi, nơi gã đã xăm lên dấu ấn của riêng gã.

Reo sẽ không thô lỗ đến mức để lại trên cơ thể Isagi vết thương rướm máu như Nagi. Gã thích đánh dấu chủ quyền một cách tao nhã hơn.

Vậy nên hình xăm khéo léo mang yên gã nơi cổ chân em trở thành gông xiềng trói buộc em lại với gã.

Và mỗi khi nhìn vào đôi chân nhỏ gầy của Isagi, Reo lại không kiềm chế được bản thân, vồ vập lấy em trong cơn cuồng si của dục vọng.

Gã sẽ đặt đôi chân em trên vai, liếm láp đầy si mê như một kẻ khốn đốn tuyệt vọng trên vùng sa mạc khô cằn.

5. Đồng bọn

Mikage Reo và Nagi Seishirou là đồng bọn.

Họ là cùng một loại người, đều là những kẻ điên dưới lớp mặt nạ công dân thiện lành.

[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ