[ LunaIsa ] Secret

3K 315 19
                                    

Tóm tắt: Luôn có bí mật tồn tại giữa những người yêu nhau.

Ghi chú: lệch nguyên tác; headcanon tràn lan; OOC.

_______

S.

Leonardo Luna có em người yêu.

Em ghệ của Luna nhỏ nhắn (trong mắt anh), đáng yêu (trong mắt anh) và cực kì dịu dàng (cái này là mọi người công nhận, không chỉ riêng thằng bồ ngoại quốc cái gì cũng 'em yêu là nhất').

Tin tức này vừa tung ra, hội bạn của chàng công tử đào hoa xôn xao hết cả lên.

Lâu lắm rồi mọi người mới hẹn nhau đi quán bar uống rượu, không ngờ lại nghe được tin sét đánh này. Gã đàn ông mặt ngoài đẹp trai sáng láng nhưng có một cái mỏ hỗn không thể tả lại là thằng thoát kiếp độc thân đầu tiên trong số họ.

"Tại sao tao không thể có bồ chứ? Tao có đi tu đâu mà không được yêu đương?"

Luna nhìn đám bạn trưng ra gương mặt mắt chữ A mồm chữ O như thể bọn họ mới là sinh vật lạ chứ không phải là anh.

"Trước giờ ông có yêu đương nghiêm túc đâu. Em nào gặp ông xong cũng cuốn gói chuồn lẹ vì cái mỏ của ông ấy thôi." Adam Blake khinh bỉ ra mặt.

"Đúng rồi. Bọn đây đều chứng kiến bao cuộc tình, à không, cũng chẳng gọi là cuộc tình, vì anh với mấy em đó chưa thành đôi đã đường ai nấy đi rồi." Pablo Cavasoz chèn thêm quá khứ đen tối làm dẫn chứng.

"Tao thấy tiêu chuẩn em bồ mày có vấn đề. Em ấy điếc nên không nghe được mấy lời 'vàng ngọc' từ miệng mày à." Dada Silva nhấp ngụm nước nhận xét.

Trước lời chê bai của đám bạn tốt, nhưng chỉ tốt ở mức có phúc tự hưởng, có họa tự chịu, Luna tức đến ứa gan.

"Chúng bây ghen tị việc tao có bồ trước thì nói thẳng ra đi. Bị tao, cái thằng mỏ nghiệp trong lời của tụi mày vượt mặt thì chả cay."

Đấy, tới rồi đó.

"Bây ơi, tao cá chắc bồ nó bị điếc."

"Được rồi, mọi người bớt tranh cãi lại." Cuối cùng vẫn là cậu chàng trẻ tuổi nhất đám Julian Loki dừng trận đấu võ mồm vô nghĩa này lại.

"Anh với người đó quen nhau bao lâu rồi."

"Hai năm."

"Hai năm??? Bây ơi, tiếng nhạc to quá làm tao lãng tai."

"Ừ, để tôi đi bảo người ta giảm âm lượng."

"Có thôi đi không!" Luna muốn đánh cho mấy tên này mỗi người một trận lắm rồi, đúng là bạn bè chẳng được cái nết gì.

"Người đó có biết gì về công việc của anh không." Loki là người duy nhất đứng ở phía trung lập trong cuộc trò chuyện (cãi lộn). Mỗi câu chàng trai người Pháp hỏi cũng không nhắm vào thông tin cá nhân của người ta, nên Luna cũng vui vẻ trả lời.

"Tất nhiên là không rồi. Em ấy mà biết thì tôi khỏi rước được người về nhà."

"Chà chà, đã tính đến chuyện cưới xin rồi cơ à."

"Quen nhau ba năm chẳng lẽ không cưới? Tao mà không đưa tên em ấy vào gia phả nhanh thì đống vệ tinh xung quanh cướp em ấy mất."

[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ