Tóm tắt: Tôi đã trở thành cậu ta.
Ghi chú: góc nhìn thứ nhất; hồn xuyên; hệ thống; OOC; bối cảnh sau trận đấu giữa Bastard München và Manshine City.
"..." : Lời thoại của nhân vật.
[ ... ] : Lời thoại của hệ thống.
[ ... ] : Lời thoại của nhân vật với hệ thống.
_______
[ Tít...tít...tít... ]
[ Đang rà quét... ]
[ Đang thu thập thông tin... ]
[ Chuẩn bị đồng bộ dữ liệu... ]
[ Đồng bộ dữ liệu thành công... ]
Âm thanh máy móc của hệ thống văng vẳng bên tai.
Tôi tỉnh dậy ở phòng y tế với cơn đau kinh khủng khắp toàn thân, cứ như vừa trải qua một cuộc chạy việt dã vậy.
Muốn ngồi dậy cũng thật khó khăn vì những thớ cơ nhức mỏi khiến tôi không khỏi toát mồ hôi.
Nhìn ngó xung quanh, sau khi xác nhận trong phòng chỉ có mỗi mình thì tôi bắt đầu trao đổi thông tin với hệ thống.
[ Bíp. Đang truyền tải dữ liệu. Xin kí chủ chờ trong giây lát... ]
[ Bíp. Hoàn thành. ]
Tôi nhìn vào mớ thông tin vừa nhận được, trong lòng phiền không thể tả.
Tôi đã xuyên vào một người thích bóng đá, và đang mắc kẹt trong một dự án đào tạo và tuyển chọn tiền đạo.
Đây không phải tin tức tốt cho một con lười vận động như tôi.
Tôi mở cửa hàng trong giao diện của hệ thống, dùng điểm tích lũy đạt được sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở các thế giới trước để đổi một lọ thuốc hồi phục.
Tôi không thể chịu được cái cảm đau cơ này nữa.
Thuốc phát huy tác dụng, tôi liền rời giường.
Thật may trong phòng y tế có nhà vệ sinh.
Xem xét toàn thân trong gương, tôi thấy cũng tạm ổn. Mặc dù chủ nhân cũ của cơ thể này chỉ cao 1m75, không phải chiều cao lí tưởng của tôi, nhưng vì chơi thể thao nên cơ thể rất săn chắc.
[ Hầy, hệ thống này, sao mày không chọn một ai đó có vẻ ngoài thu hút hơn chứ? Người này quá tầm thường. ]
[ Bíp. Mong kí chủ thông cảm. Đây là 'nhân vật chính' của thế giới này. ]
[ Chẳng ra làm sao cả. ]
Tôi bĩu môi trước gương mặt trông cực kì phổ thông này.
Xem ra cần phải mua thuốc nâng cấp nhan sắc.
[ Thưa kí chủ, nếu mua thuốc này thì kí chủ sẽ không còn đủ điểm để mua kĩ năng của Isagi Yoichi. ]
Nghe hệ thống nhắc nhở, tôi chỉ có thể tạm thời từ bỏ ý định.
Có vẻ thời gian tới phải cật lực hoàn thành nhiệm vụ để kiếm thêm điểm tích lũy rồi.
Nhìn danh sách nhiệm vụ, tôi thất vọng toàn tập. Tại sao tất cả mọi thứ đều liên quan đến bóng đá chứ? 'Nhân vật chính' của thế giới này không biết làm gì ngoài chơi bóng đá à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanfictionTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...