[ AllIsagi ] Buổi gameshow bất ổn (Pt.1)

4.4K 415 30
                                    

Tóm tắt: Isagi Yoichi cùng Kira Ryousuke đến làm khán giả cho gameshow Blue Lock bản đặc biệt. Ai ngờ, toàn "người quen cũ"?

Ghi chú: Isagi và Kira là sinh viên đại học năm hai, bạn cùng phòng kí túc xá; "tr-p boy" thẳng nam Isagi; Idol AU; Isagi không tham gia dự án Blue Lock; lệch nguyên tác; nhảm nhí.

_______

"Cậu chắc là muốn rủ tớ đi cùng chứ?"

Isagi nhìn cậu bạn cùng phòng với ánh mắt nghi ngờ.

Nghĩ mà xem, bạn của bạn chơi bốc thăm trúng thưởng và được thần may mắn tặng cho một cặp vé tham gia gameshow bản đặc biệt tổ chức đúng.ngày.lễ.tình.nhân, nhưng nó, một thằng đực rựa, lại không rủ bạn nữ nào đó đi cùng, mà lại mời bạn, một thằng đực rựa khác, đi chơi vào lễ.tình.nhân, trong khi cả hai thằng đều là trai thẳng?

Nghe nó có kì cục không?

Isagi thấy kì vãi.

Bằng một cách khó hiểu nào đó, từ nhỏ Isagi đã nhận được vô số lời tỏ tình từ các bạn nam. Từ bạn bè nhảy lên thành người yêu làm cậu sợ vãi, chưa kể đến việc cậu từng bị một thằng biến thái bóng lộ sàm sỡ, nên mỗi khi mấy thằng đực rựa bên cạnh có dấu hiệu nào đó khả nghi là cậu bật hết báo động đỏ lên.

"Thì tớ chẳng biết đi cùng ai. Với chúng ta là bạn thân. Bạn.thân.đó. Phải chia sẻ mọi thứ cùng nhau chứ." Kira len lén nhìn Isagi đang săm soi với vẻ mặt đề phòng.

"Cho đi thì tiếc lắm. Mãi mới có một lần may mắn như vậy mà..."

"Cậu có thể bán cặp vé đó. Chắc chắn sẽ được giá cao. Chương trình gặp mặt trực tiếp với thần tượng không thiếu người muốn đi."

"Nhưng đây là may mắn. May mắn đó cậu hiểu không Yoichi! Ai lại cho đi may mắn của mình chứ?"

"Không, tớ không đi! Cậu rủ ai đi thì đi."

Isagi không muốn đôi co với cậu bạn thêm, liền chốt hạ kết thúc cuộc trò chuyện vô nghĩa này.

"Đi cùng tớ đi." Kira thấy Isagi kiên quyết như vậy liền dùng mọi vốn liếng mình có để thuyết phục cậu trai nhỏ.

"Yoichi ơi, năn nỉ đó."

Có phải vứt mặt mũi đi và làm nũng cũng phải dùng.

"Tháng tới tớ mua kintsuba cho."

Nghe thấy món ăn yêu thích, Isagi có hơi động lòng, nhưng cậu không phải đứa tham ăn, sao có thể dễ dàng bị mua chuộc được như vậy chứ.

"...Cậu không đi thì thôi vậy." Mặt Kira buồn rười rượi, nhưng đôi mắt nâu lại toát lên vẻ suy tư. Im lặng một lúc, anh mới vô tình cố ý mà nói. "Nghe bảo có Noel Noa..."

"Tớ đi." Nghe thấy tên thần tượng, Isagi liền thay đổi thái độ. Được gặp mặt trực tiếp với Noel Noa, có ngu mà không đi.

Kira thấy Isagi đồng ý ngay khi nghe được tên thần tượng vừa vui lại vừa buồn. Muốn rủ người ta đi chơi mà còn phải dùng danh nghĩa người khác, sầu quá.

Cơ mà...không biết Isagi có giận quá mà bỏ về giữa chừng luôn không, vì cặp vé này...

"Ghế.đôi.tình.yêu?"

[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ