[ KaiIsa ] Ổn't

1.4K 204 9
                                    

Tóm tắt: Trông ổn nhưng cũng không ổn lắm.

Ghi chú: OOC; RẤT OOC; CỰC KÌ OOC.

_______

0.

Isagi đi mua giày thể thao, tình cờ bắt gặp tên hoàng đế khỏa thân bị đu bám bởi một cô gái lạ.

Cậu tính bơ đi mà sống, vì mười lần như một, hễ dính đến tên chim công này là có chuyện xấu.

Nhưng sự hiếu kì trỗi dậy, con mèo trong lòng Isagi dẫn cậu lén lút đến gần cặp đôi để hóng hớt.

1.

"Em có thai rồi."

Isagi suýt tự vấp vào chân mình ngã chổng vó.

Cậu vừa nghe thấy cái gì đấy?

Cậu hốt hoảng đến mức không thèm che giấu bản thân, đứng sượng trân ngay bên nồi drama nóng hổi hầm hập.

Thế giới hai người bỗng chốc biến thành ba mống.

"Haha. Tình cờ gặp nhau nè Kaiser..."

Isagi chắc chắn tên khốn Kaiser muốn thủ tiêu cậu, nhìn sắc mặt đen như nhọ nồi và gân xanh nổi trên tay hắn xem, nếu bây giờ không phải xã hội pháp trị, hắn sẽ xông lên bóp chết cậu để chuyện này vĩnh viễn không được mang ra ánh sáng.

2.

"Tôi chưa nghe thấy cái gì hết. Thề đó!"

Isagi luống cuống bào chữa. Nghe lén chuyện riêng của người khác còn bị bắt tại trận lại chả sai quá sai. Chỉ mong Kaiser vẫn nghĩ cậu bị ngu và thả cậu đi.

Chắc tao tin? Ba chữ thiếu điều viết bằng mực đen hiện rõ trên mặt Kaiser.

Ừ, phải cậu cũng chẳng tin.

Giá mà Kaiser cứ giả ngu đôi ba lần rồi tin cho nhẹ chuyện!

3.

"Cậu...tôi biết cậu." Cô gái rụt rè lên tiếng. "Cậu là Isagi Yoichi, đối thủ của anh Michael."

Cô nàng dùng đôi mắt nai ngập nước, cắn môi lo lắng:

"Xin cậu, đừng nói chuyện này cho ai khác, nh-như vậy sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh Michael..."

Isagi nhìn cô gái đang có xu hướng tiến lại gần cậu, dường như chỉ cần cậu nói 'không' một tiếng là nước trong mắt tràn bờ đê. Cậu định an ủi cô gái, ai ngờ Kaiser đã giành quyền lên tiếng trước.

"Diễn đủ chưa, cô không đi đóng phim khiến ngành điện ảnh thiếu mất nhân tài đó."

Kaiser chẳng nể nang gì, một bên túm cổ áo Isagi kéo về phía hắn, một bên lùi ra khoảng cách an toàn.

"Đúng thật là, chỉ có tên hề ngốc nghếch Yoichi mới tin mấy trò vặt này."

4.

Kaiser bĩu môi nhìn cô nàng xa lạ vừa thông báo mang bầu con của hắn, trong lòng ớn lạnh.

Tấm thân trai này vẫn đang cống hiến cho sự nghiệp bóng đá, hàng nguyên seal nằm trong bọc chống sốc tự ngắm còn chưa đủ thì sao có thể để người khác mò được.

[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ