Tóm tắt: Hôm nay tiểu thư Mary Sue cũng nỗ lực thu hoạch tình yêu của người nàng thích ٩̋(ˊ•͈ ꇴ •͈ˋ)و
Ghi chú: Nhảm nhí; OOC; Mary Sue không phải người xấu.
______
0.
Mary Sue là nhân vật không thể thiếu trong thế giới fanfic.
Nàng là tạo vật hoàn hảo của tạo hóa, không những xinh đẹp tuyệt trần, còn tài giỏi hơn người.
Nàng xứng đáng có được tình yêu và ngưỡng mộ của mọi người.
Nàng chính là nữ chính của thế giới này.
Toàn bộ đàn ông phải quỳ gối dưới váy nà-
"Dừng! Dừng ngay!"
Mary Sue ngắt lời lảm nhảm của hệ thống. Gương mặt khiến cho những đóa hoa xinh đẹp nhất cũng phải hờn ghen đầy vẻ ghét bỏ. Nghe đến đoạn 'toàn bộ đàn ông phải quỳ gối dưới váy' là nàng ớn hết cả người.
"Nhóc con, bà đây phải bảo bao nhiêu lần nữa, bà éo thèm tình yêu của lũ đàn ông thối đó!"
Hệ thống: Tiểu thư, phải chú ý lời nói. Thục nữ không thể xưng hô chợ búa thấp kém như thế được ( ≧Д≦)!!!
"Một là nhóc nghe theo ta, hai là ta cho nhóc ra chuồng gà."
Hệ thống: Tiểu thư, ngài thay đổi rồi .·'¯'(>▂<)'¯'·. Tiểu thư Mary Sue mĩ lệ yêu kiều của tại hạ đã bị nhân vật phản diện Isagi Yoichi nhúng chà-
"Ta mà được Yocchan nhúng chàm thì tốt rồi. Giờ thì nín ngay và giúp ta rước bé về dinh đê!"
Hệ thống: (ノ ̄皿 ̄)ノ ⌒┻━┻
Hệ thống tức giận nhưng hệ thống không thể phản kháng.
1.
Mục đích ban đầu của tiểu thư Mary Sue và hệ thống là thu hoạch tình cảm của các nhân vật xung quanh nhân vật chính.
Thu hoạch được càng nhiều tình cảm, hệ thống càng tích lũy được nhiều năng lượng để phục vụ Mary Sue.
Lần này, nàng và hệ thống đặt chân tới thế giới được gọi là Blue Lock, và nhiệm vụ của nàng, là lấy được tình cảm của những người bên cạnh nhân vật chính Isagi Yoichi.
Là một người dày dặn kinh nghiệm, tiểu thư Mary Sue cực kì tự tin, rằng nàng có thể hoàn thành mọi việc trước khi sự kiện mấu chốt của thế giới này là World Cup diễn ra.
Nhưng mà...
2.
"Chị thực sự rất phiền đó."
Nagi Seishirou lạnh nhạt nhìn cô quản lí mới của Blue Lock, thậm chí trên mặt còn không hề che giấu chán ghét.
Vài ngày trước khi Neo Egoist League bắt đầu, Ego bỗng mang về một cô trợ lí, cùng với Anri quản lí đám ngọc thô của anh ta.
Mà bà chị này (rất tiếc là Nagi không nhớ tên) mỗi ngày đều đi theo anh, lải nhải về những thứ linh tinh vớ vẩn bằng cái giọng ngọt nị kinh khủng.
Tuy nhiên, có một điều làm Nagi thấy may mắn, là anh không phải đối tượng duy nhất bị chị ta quấn lấy.
Hầu hết các tuyển thủ ở Blue Lock đều gặp tình cảnh y chang anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanfictionTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...