[ Allisagi ] Nguyền rủa

5.4K 373 33
                                    

Tóm tắt: Tình yêu là lời nguyền.

Ghi chú: phần tiếp theo của [ KaiIsa ] Cắn nuốt; linh dị thần quái; tình yêu vặn vẹo; máu me; nhân vật tử vong; không dành cho người yếu tim.

Pairings: SaeIsa, RinIsa, KaiIsa.

_______

Itoshi Sae là kẻ đầu tiên nhận ra Isagi Yoichi đã chết.

Cảm giác đau đớn vì cơ thể bị xé rách và gặm nhấm truyền đến khiến cho Sae bừng tỉnh. Nó đã luôn theo dõi Isagi. Từ lần đầu gặp mặt, nó đã quấn lên người Isagi một phần nhỏ linh hồn của mình, để nó có thể cảm nhận được sự sống của Isagi mọi lúc mọi nơi.

Khi sinh mệnh của Isagi vụt tắt, nó hoang mang không hiểu tại sao bùa bình an mà cha mẹ nó đưa cho Isagi lại mất đi tác dụng.

Năng lực của cha mẹ Itoshi như thế nào, nó là kẻ rõ nhất. Họ mạnh mẽ đến mức ma quỷ chỉ cần nghe tên là đã chạy mất dạng.

Nhưng tại sao...?

Sae nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Màu bầu trời đen kịt le lói chút ánh trăng sáng, các vì sao ảm đạm lấp ló sau mây mù, nhưng là đứa trẻ sinh ra trong gia tộc trừ tà, nó đã biết đáp án từ những ngôi sao kia.

Không thể chống lại vận mệnh...

Nếu Isagi Yoichi đã định sẵn sẽ ra đi trước tuổi 20, thì em sẽ phải về với cát bụi trước độ tuổi định mệnh đó.

Mọi cố gắng thay đổi cuộn chỉ số mệnh đều là công dã tràng.

Trong vài giây ngắn ngủi, Sae dường như nghe thấy giọng cười khinh khỉnh của thần chết.

Cơ mà, là một đứa có cái tôi cao ngạo, Sae chẳng quan tâm gì đến điều mà số mệnh muốn truyền đạt. Chuyện duy nhất mà nó nghĩ đến, là thứ đồ thuộc về Itoshi Sae đã bị một thối tha khốn nạn cướp đoạt.

Đôi mắt xanh mòng két trống rỗng của nó bùng lên ngọn lửa phẫn nộ.

Máu thịt của Isagi Yoichi đáng lẽ phải thuộc về nó!

Nó đã nhắm đến Isagi Yoichi từ khi em còn là một đứa trẻ yếu ớt dễ bị tổn thương; và lí do duy nhất khiến nó phải để ý đến một người như vậy, là thể chất của đứa trẻ đó, đặc biệt đến mức có thể nghịch thiên sửa mệnh cho ma quỷ.

Cho nó.

Itoshi Sae đã luôn chống lại vận mệnh. Chẳng bao giờ có chuyện nó sẽ để cái thứ chết tiệt đó thao túng cuộc đời mình. Từ khoảnh khắc ngọn lửa bùng lên và thiêu đốt nó thành một nắm tro tàn, Sae đã thề rằng, nó sẽ đạp vận mệnh dưới chân như một thứ bẩn thỉu đáng thương.

Khi đó, nó mới bảy tuổi, đã bị nữ thần số mệnh tuyên án tử hình.

Và rồi, nỗi oán than đã biến nó trở thành thứ mà đáng lẽ ra cha mẹ Itoshi phải tiêu diệt.

Ác linh.

Itoshi Sae nở nụ cười của ma quỷ, thì thầm bên tai gia đình tội nghiệp vừa trải qua tang thương.

Con muốn sống.

Một câu nói thật đơn giản, nhưng đã từng bước dẫn dắt cả một gia đình đến bùn lầy. Bởi vì Sae biết, không thành viên nào trong gia đình Itoshi có thể chấp nhận được sự ra đi của người thân thương mà họ rất đỗi tự hào, nên nó lợi dụng biến tình yêu của họ, để thỏa mãn lòng tham ích kỉ của nó.

[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ