[ AikuIsa ] Sau này

2.1K 201 6
                                    

Tóm tắt: Sau này, chúng ta sẽ...

Ghi chú: s-x (một chút); nhân vật tử vong; lính giác dẫn đường (làm nền); thay đổi bối cảnh.

_______

"Anh vẫn chưa xin nghỉ ở đoàn lính à?"

Isagi lười biếng gác chân lên người lính gác của em. Họ vừa trải qua một cuộc làm tình đầy kích thích và sung sướng tột cùng mà kì nhạy cảm mang lại.

Kì nhạy cảm, đúng với cái tên của nó, là lúc mà lính gác hoặc dẫn đường mất khống chế và thèm khát quan hệ cả về xác thịt và tinh thần. Trung bình kì nhạy cảm kéo dài ba ngày; nhưng kì nhạy cảm của cả Isagi và Aiku đã kéo dài đến ngày thứ năm rồi.

Cũng chẳng trách ai được. Lính gác và dẫn đường xa nhau quá lâu rất dễ mất khống chế, đặc biệt là đối với những cặp đôi đã đánh dấu nhau trọn đời như Isagi Yoichi và Oliver Aiku.

Cơn khát tình được thoả mãn. Cả hai mệt lả nằm tâm sự với nhau trên chiếc giường đáng thương với tấm chăn nhăn nhúm đầy vết tích sau cuộc tình.

"Sau nhiệm vụ lần này."

Aiku với tay lấy bao thuốc lá trên đầu giường, nhưng chưa kịp châm điếu nào thì đã bị Isagi đánh một cái thật đau vào tay.

Trước cái lườm rách mắt của em người yêu nhỏ, gã lính gác đành ngậm ngùi bỏ bao thuốc lá vào thùng rác.

Aiku không phải là một kẻ nghiện thuốc, chỉ là hắn có một thói quen không lành mạnh (theo lời nhận xét của Isagi). Hắn thích hút thuốc sau khi làm tình. Cảm giác phê pha của tình dục và nicotin trong thuốc lá mang lại kích thích dây thần kinh của hắn hơn bao giờ hết.

"Anh nên rời khỏi đoàn lính càng sớm càng tốt. Đừng có bán mạng làm gì, chết rồi chẳng nhặt được xác đâu."

Isagi nằm sấp trên người Aiku. Đầu ngón tay chu du trên những vết sẹo chẳng chịt trải dọc cơ thể gã lính gác. Chúng đã mờ đi, nhưng không có nghĩa là chúng sẽ biến mất. Dấu tích của những nhiệm vụ tàn khốc sẽ tồn tại mãi mãi trên cơ thể người đàn ông này.

Với Oliver Aiku, nó là chiến tích của những lần thách thức lưỡi đao tử thần.

Nhưng với Isagi Yoichi, mỗi vết sẹo lại giống như một lần tử thần vung hụt lưỡi hái.

Isagi từng làm lính giống Aiku. Em cũng từng có một thời ngông cuồng điên rồ làm bạn với chiến trường khốc liệt. Tinh thần em tê liệt trước vị tanh của máu và thi thể của đồng đội, cho đến khi em kết đôi với gã lính gác cà chớn này.

Em muốn vun đắp một gia đình nhỏ với hắn, nên em đã xin giải ngũ ở đoàn lính cũ.

Em không muốn tử thần theo chân.

Isagi nhớ lại nỗi sợ hãi khi nhận nhiệm vụ đầu tiên, cảm giác trời đất sụp đổ khi thấy thi thể của đồng bạn nằm trong phòng xác lạnh lẽo và tiếng khóc than xé lòng của gia đình mất đi người thân yêu.

Isagi không muốn một ngày nào đó em nhận được giấy báo tử của tên lính chết tiệt đang cười cà rỡn kia.

Múa trên lưỡi đao của tử thần là lựa chọn không thể tồi tệ hơn.

[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ