Tóm tắt: Đây là trận làm tình điên rồ nhất của họ.
Ghi chú: Shidou răm; Isagi răm; p-rn without plot; SM (một chút); s-xtoy; thủ d-m; bl-wjob; từ ngữ thô tục.
_______
Trong vô số lần họ làm tình, Shidou Ryuusei chưa bao giờ nghĩ đến trò SM. Hắn đã nghe câu được câu mất về sở thích quái gở ấy từ mấy gã bạo dâm trong quán bar hắn thường ghé qua lúc nhàn chán; và hắn thề, hắn chưa bao giờ coi SM là một phần trong cuộc làm tình giữa hắn và em người yêu Isagi Yoichi.
Nhưng giờ đây, bằng một cách điên rồ nào đó, Shidou lại đang ngồi trong căn phòng được mô phỏng không khác gì quán bar mini, nửa khỏa thân, bị xích trên ghế bành, nhìn em người yêu mọng nước của hắn múa thoát y với cái cột kim loại khốn khiếp.
Isagi Yoichi uốn người quanh cột kim loại lạnh ngắt, cười cợt trước phản ứng của thằng người yêu vị kỉ. Trên người em chẳng còn lại ngoại trừ một cái quần đùi da bó sát và tất lưới ren gợi tình.
Isagi không phải tuýp người đô con với những múi cơ săn chắc như Shidou. Thân hình cân đối với bộ ngực căng tròn của em phô diễn dưới ánh đèn vàng mờ ảo thực sự kích thích thị giác của gã quỷ tà dâm.
Mẹ kiếp!
Nứng vãi!
"Yên tâm đi, đây chưa phải phần hay nhất đêm nay đâu."
Isagi thấy cái thứ chết tiệt của gã người yêu bắt đầu sung mãn dưới lớp quần, liền bước một vòng quanh cây cột như một con mèo duyên dáng rồi nhảy lên ngồi vắt chéo chân trên quầy rượu.
"Và cưng à, đêm nay tôi làm chủ cuộc chơi nhé."
Mẹ nó, chắc chắn hôm nay Isagi uống nhầm thuốc, hoặc bị con quỷ Asmodeus nhập vào, chứ bình thường em người yêu của hắn đâu có dâm dục như thế này?
Isagi mặc kệ Shidou đang gào thét cái gì trong đầu, cúi người xuống tìm đồ trong cái tủ đằng sau quầy bar. Em cũng chẳng quan tâm hành động này làm cái quần da bó thít vào cánh mông căng mẩy.
Shidou nhìn ngắm cơ thể xinh đẹp của em người yêu một cách thèm thuồng, giá như bây giờ hắn có thể thoát khỏi trói buộc và đè Isagi ra một trận đã đời, tốt nhất là khiến cho cái miệng nhỏ xinh của em không thể rên lên điều gì khác ngoài lời dâm.
Khi Shidou đắm chìm trong ảo tưởng của dục vọng, Isagi đã tìm thấy thứ em cần. Em chiếc roi da lên, nhìn thằng người yêu với ánh mắt dâm tà.
"Ôi, đừng nói với anh là cưng thích trò này đấy nhé."
"Sao không? Chính anh là người nói, tôi cần hành động sao cho giống một kẻ đang yêu mà. Tôi đang thể hiện tình yêu với anh đấy."
Isagi kéo căng roi da trước khi vung nó lên quật vào người Shidou.
Chát.
Âm thanh chua chát vang lên, để lại trên thân trên Shidou một vệt hồng hồng từ kéo dài từ xương quai xanh đến ngực trái.
"Chỉ có thế thôi sao cục cưng. Cưng chẳng chuyên nghiệp tí nào, đưa roi đây tôi làm mẫu cho."
Shidou chọc tức Isagi. Hắn muốn thấy gương mặt tức giận đỏ bừng của em. Hắn sướng rên lên khi đôi mắt xanh đại dương xinh đẹp híp lại, nguy hiểm và chết chóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanfictionTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...