Tóm tắt: Cách Beta Isagi (bị bắt) chăm sóc Alpha Kunigami trong kỳ mẫn cảm (hoặc không).
Ghi chú: Omegaverse; OOC; headcanon tràn lan; (một chút) AllIsa; hơi s🐸 (đừng tin); hơi🩸(đừng tin nốt).
Bối cảnh: Xã hội phân chia thành sáu giới tính. Hơn nửa dân cư trên thế giới là Beta nam và Beta nữ; xếp thứ hai là Alpha nam; tiếp theo là Omega nữ; cuối cùng là Alpha nữ và Omega nam, do đặc thù phân hóa nên tổng số lượng hai giới tính cực kì thấp. Bởi vì tỉ lệ chênh lệch giới tính cao, ngoại trừ các cặp Beta phổ biến, Alpha đa số sẽ kết đôi với Beta.
Dự án Blue Lock chỉ có Beta nam và Alpha nam, tỉ lệ 6:4.
_______
Kunigami hít thở từng hơi nặng nhọc, đem cả trọng lượng cơ thể dựa vào tường. Kì mẫn cảm đến quá đột ngột, gã không mang theo thuốc ức chế. Từng tế bào trong cơ thể gã đang kêu gào, chi phối thần kinh vốn nhạy cảm của gã.
"Kunigami?"
Gã tiền đạo tóc cam cố gắng giữ chút lí trí còn sót lại, nâng mắt nhìn người đang tiếp cận gã.
Là Isagi, một Beta.
Kunigami nghĩ, thật may mắn không phải Alpha, nếu không với bản năng đối chọi trời sinh giữa các Alpha, gã sẽ không kiểm soát được bản thân mà xông lên đánh chết đối phương.
Ừ, cũng may mắn thật đấy, vì người đến là Isagi.
"Cậu đến kì mẫn cảm sao? Có mang theo thuốc không?"
Isagi ngồi xuống bên cạnh gã, lo lắng hỏi. Cậu vươn tay sờ trán gã, kiểm tra nhiệt độ.
Mỗi tháng, Alpha và Omega đều trải qua kì mẫn cảm. Tâm sinh lý của họ trong thời gian này sẽ có thay đổi nhất định, điển hình nhất là tiết pheromone quá độ và nhiệt độ cơ thể tăng cao, giống như bị sốt. Kì mẫn cảm đánh thức phần 'con' trong mỗi người, tương đối nguy hiểm, không thể tự vượt qua mà không có thuốc ức chế.
Beta cũng có tuyến thể tiết pheromone, nhưng mùi của họ nhạt hơn hẳn Alpha và Omega, gần như không ngửi được. Tuyến thể đối với Beta giống như vật trang trí, không có tác dụng mà cũng chẳng có tác hại, nó không khiến cho họ có kì mẫn cảm, cũng không làm họ ngửi được pheromone của hai giới tính khác.
Nhưng pheromone của Kunigami đã vượt ngưỡng bình thường do những trải nghiệm quá độ của Wild Card. Mùi cà phê đen đắng ngắt bao trùm cả không gian, càng ngày càng đậm, khiến cho một Beta như Isagi bị say choáng váng.
"Nè, Kunigami, cậu có nghe thấy tớ nói không?"
Isagi nín thở, muốn chạm vào người Kunigami để lay tỉnh gã, nhưng cậu không dám. Alpha trong kì mẫn cảm đều là kẻ điên, tiếp xúc với bọn họ không cẩn thận là bị đánh cho nhập viện lúc nào không hay.
Bàn tay vươn ra dừng giữa không trung, bối rối không biết nên làm gì. Isagi là Beta, sẽ không mang theo thuốc ức chế, mà Kunigami đã bị kì mẫn cảm khiến cho đầu óc không còn tỉnh táo. Tai hắn ù đi, chỉ còn âm thanh ong ong vang vọng. Bộ răng nanh đặc trưng của Alpha ngứa ngáy vô cùng, rục rịch chờ con mồi tiếp cận để cắn nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanfictionTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...