[ RinIsa ] Kẹo ngọt

2K 283 16
                                    

Tóm tắt: Chuyện sau khi kết hôn của đôi trẻ vô tri.

Ghi chú: OOC; headcanon tràn lan; rnis!married; ngôn ngữ thô tục.

_______

1.

Một ngày không nắng cũng chẳng mưa, Itoshi Rin và Isagi Yoichi đồng thời đăng ảnh một cặp nhẫn nằm trên giấy đăng kí kết hôn lên mạng xã hội.

Fan only ngỡ ngàng.

Fan couple ngỡ ngàng.

Anti-fan ngỡ ngàng.

Người qua đường ngỡ ngàng.

Bài đăng trở thành chiến trường chỉ trong vài giây ngắn ngủi, người chúc mừng, người khóc lóc, người tức giận đòi thoát fan. Bình luận nhảy nhanh đến mức liệt màn hình.

Mặc kệ cảm xúc lẫn lộn của mọi người, một trong hai nhân vật chính của câu chuyện đang nhìn ảnh đăng kí kết hôn và cười tủm tỉm như đứa ngốc. Trong ảnh, Yoichi và Rin mặc áo sơ-mi trắng, vai kề vai trước tấm phông đỏ rực đại diện cho may mắn và hạnh phúc.

"Rin cười đẹp ghê." Yoichi nhịn không được khen ngợi, vui vẻ vuốt ve tấm hình.

"Nói ít thôi." Rin đang thiền thì bị làm phiền, làu bàu vài tiếng.

"Rin ngại à?"

Quen nhau lâu như vậy, Yoichi đã quen cái tính ngoài lạnh trong ngại của Rin. Ngày trước mà Rin hằn học như vậy là Yoichi đã tem tém lại rồi, nhưng sau khi được Rin ngầm dung túng, cậu liền được đà lấn tới.

"Ngại cái đéo. Yên cho tao thiền."

"Không yên thì Rin tính làm gì?"

Rin nhìn con thiêu thân đầu hai cọng đang tìm chết trước mắt, gằn giọng đe dọa: "Làm mày."

"Ừa, vậy mình..."

"Tôi chưa chết."

Bong bóng màu hường đang tung bay thì xịt dẹp lép, đôi chíp bông quay đầu lại, thấy ông anh lớn Itoshi Sae ngồi chình ình một đống trên sofa uống trà.

Sau nhiều năm cạch mặt nhau, mâu thuẫn của hai anh em không còn gay gắt như lúc trước, nhưng cứ gặp nhau lại ngứa mồm không chịu được.

"Sao anh lại ở đây?"

"Hỏi ngu đấy, nhưng không có thưởng."

"Đéo ai mời, đến không biết ngại à."

"Mặt tao skincare tốt."

"Dừng, dừng, dừng." Yoichi lên tiếng, ngăn cản căng thẳng leo thang. Từ ngày hẹn hò với Rin, cậu luôn là người cố gắng kết thúc màn đấu khẩu trẻ con của anh em nhà Itoshi. "Anh mời anh Sae đến đó, ăn bữa cơm gia đình."

"Gia đình đéo gì với anh ta. Tao với mày mới là gia đình, đó là bóng đèn."

"Bóng đèn nhưng kĩ thuật đá bóng giỏi hơn mày."

Quả không hổ là anh Sae, biết cách rút chốt an toàn ghê.

2.

Yoichi đang lướt mạng thì tình cờ thấy một bài viết về các cặp đôi. Tự nhiên cậu thấy người ta nói cũng có lý, nên khều Rin đang ngồi xem bóng đá bên cạnh.

[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ