The Winner

804 148 7
                                    

Tóm tắt: Tôi sẽ trở thành người chiến thắng trong trận chiến này.

Ghi chú: OOC; không đề cập đến tình cảm; only Isagi; có cảm nhận cá nhân của tác giả; đọc với tâm thái hoan hỉ vui vẻ.

________

Isagi hít một hơi thật sâu, tham lam hấp thụ không khí trong lành để xoa dịu khoang phổi có phần đau đớn vì phải vận động trong thời gian dài. Cảm giác khó thở làm cậu khó tập trung vào diễn biến của trận đấu.

Hồi kết sắp đến, thời gian đếm ngược, đối thủ kèm cặp gắt gao, tỉ số khó phân thắng bại.

Trên sân bóng toàn những quái vật thiên tài, sự tồn tại của Isagi nhỏ yếu hơn bao giờ hết.

Itoshi Rin, Michael Kaiser, Nagi Seishirou, Barou Shouei, Shidou Ryuusei, Karasu Tabito, Oliver Aiku, Julian Loki, Itoshi Sae. Rất nhiều, rất nhiều, vô số cái tên hiện lên trong suy nghĩ hỗn loạn của Isagi.

Bọn họ là những kẻ sinh ra ở vạch đích. Năng lực vượt trội, kỹ thuật điêu luyện, cái tôi điên cuồng.

Mà cậu, Isagi Yoichi, một đứa trẻ bình thường giữa những đối thủ gần tuổi được ông trời ưu ái. Cậu không phải 'kẻ mạnh' được công nhận ngay từ phút ban đầu của dự án điên khùng này. Số 299, tận cùng của bảng xếp hạng.

Ai sẽ coi trọng một kẻ tầm thường như cậu đây?

Ego Jinpachi? Đừng có đùa, anh ta là người xếp hạng cho cậu ở Blue Lock đấy. Thậm chí, cho đến vòng tuyển chọn đội hình xuất phát cho trận đấu với U20 Nhật Bản, cậu cũng chẳng phải kẻ đứng TOP hay người được Ego sướng tên đầu tiên sau TOP6.

Noel Noa? Nếu cậu không giành giật từng cơ hội để chiến thắng, Noel Noa thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của Isagi Yoichi. Có lẽ cả đời cậu sẽ chôn vùi trong đội bóng trường cấp ba Ichinan, lặp lại lặp lại lối chơi cũ rích để rồi bản thân bị hao mòn trong lồng giam của sự thất bại.

Những kẻ mạnh càng không quay đầu lại nhìn cậu, vì cậu có là gì trong cuộc đời vinh quang hào nhoáng của họ đâu. Cậu chẳng là gì trong thế giới rộng lớn này cả.

Cậu là ai?

Những mảnh ghép hình trong tâm trí Isagi bắt đầu xuất hiện vết nứt, chúng nhuốm màu đen của sự tan vỡ, nào còn dáng vẻ hoạt bát thường ngày.

Isagi cúi đầu, lẳng lặng nhìn đôi bàn tay ướt nhẹp mồ hôi. Ngực phập phồng từng theo nhịp thở, cổ họng khô khốc vì mất nước. Nỗi chua chát chợt trào dâng. Sống mũi đột nhiên cay cay, nơi khóe mắt như có giọt lệ muốn rơi.

Chết tiệt, đừng có khóc.

Isagi kéo cổ áo lên, lau đi từng giọt mồ hôi lăn dài trên má, hủy diệt luôn những giọt nước mắt chưa kịp thành hình.

Giờ phút nào rồi còn xúc động như thế. Mày không thể để đối thủ thấy dáng vẻ yếu đuối chật vật này.

Cậu lấy một chai nước, ngửa cổ uống cho bằng hết, rồi lại lấy thêm một chai còn dang dở, mở nắp đổ nước lên đầu. Nước lạnh bủa vây, xua tan cái nóng, cũng kìm hãm suy nghĩ tiêu cực trong cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ