Tóm tắt: Hết yêu rồi, chia tay thôi.
Ghi chú: OOC; truyện hài (hãy tin mình).
_______
Lâu lắm rồi bạn mới nảy ra ý nghĩ dành thời gian riêng cho bản thân, chỉ một mình bạn, đi đây đi đó, vui vẻ với những điều vụn vặt bị bỏ quên. Tiệm cà phê mới mở gần công viên được bạn chọn làm điểm đến chữa lành khủng hoảng tinh thần vì mớ deadline dài đằng đẵng cả tuần qua.
Cửa hàng lấy màu be làm chủ đạo, theo phong cách phương Tây. Sau khi gọi đồ uống, bạn chọn vị trí bên cửa sổ ngập nắng.
Bạn ngồi chưa được bao lâu thì có thêm một vị khách nữa.
Người đó đội mũ lưỡi trai đen và đeo khẩu trang trắng, để lộ phần tóc gáy xanh thẫm màu đại dương.
Chợt bạn cảm thấy người ấy hơi quen mắt. Mặc dù không quá chắc chắn, nhưng nhìn góc nghiêng cũng giống một cầu thủ bóng đá mới nổi của Nhật Bản lắm.
Bạn không nhịn được nghĩ đến dự án Blue Lock. Bởi vì nó quá điên rồ nên báo chí đưa tin rầm rộ, thêm trận thắng của Blue Lock Eleven trước U20 Nhật Bản càng khiến cho danh tiếng các cầu thủ của dự án này tăng cao. Nếu bạn nhớ không nhầm thì gần nhất dự án đó còn mời được cả các cầu thủ nổi tiếng thế giới đến tham dự.
Người được coi là điểm của dự án này cũng là một trong những cầu thủ yêu thích của bạn, chính là...
Isagi Yoichi.
Ủa!?
Cái gì đấy!?
Mẹ yêu của con ơi?!
Bạn tròn mắt ngạc nhiên ngay khi vị khách vừa tới kia cởi bỏ lớp ngụy trang.
Còn ai vào đây nữa ngoài người bạn vừa nghĩ đến. Bạn vui sướng đến mức không kiểm soát được biểu cảm trên khuôn mặt. Có mấy ai gặp được thần tượng ngoài đời một cách ngẫu nhiên như thế này đâu. Bạn vội vàng tìm giấy bút để xin chữ kí, nhưng khổ nỗi hôm nay bạn chẳng cầm theo. Không biết Isagi có đồng ý cho bạn chụp hình làm kỉ niệm không.
Bạn mở điện thoại điên cuồng nhắn vào nhóm chat. Các bạn của bạn cũng nháo nhào đòi bạn chụp hình cho họ cùng xem, tin nhắn nhảy tinh tinh không ngừng.
Trong lúc bạn chăm chú vào điện thoại, cửa hàng chào đón một vị khách mới.
Người đó cũng che mặt kín mít như Isagi, nhưng đã có một tiền lệ ngồi kia, không khó để bạn đoán được người đến là ai dựa vào vóc dáng vượt trội và màu tóc lộ ra.
Nagi Seishirou.
Ôi đây là vận may gì thế!
Bạn dùng tốc độ tay nhanh nhất từ trước đến nay nhắn vào nhóm chat. Ai hâm mộ Nagi Seishirou ghen tị với bạn lắm, kêu gào đòi bạn giúp họ xin chữ kí của thiên tài tóc trắng.
Khi Nagi ngồi xuống đối diện Isagi, bạn hưng phấn bừng bừng định đứng lên. Nhưng còn chưa kịp làm gì thì đã bị câu nói của Isagi đóng đinh tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanficTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...