Tóm tắt: Khi xung quanh Isagi toàn 'bạn trai cũ'.
Ghi chú: OOC; nhảm nhí; Isagi là nam hàng thật giá thật; headcanon tràn lan.
_______
0.
Trong đợt tuyển chọn đội hình cho trận đấu với U20 Nhật Bản, đám thanh niên trẻ trâu của Blue Lock phát hiện ra mối tình khắc cốt ghi tâm của tụi nó là cùng một người.
Tất cả bắt đầu từ một câu cổ vũ bản thân của Nanase trong giờ cơm:
"Chị Yochan, xin hãy tiếp sức cho em!"
"Yochan?"
1.
"Không! Tao đéo tin Yochan nhà tao là Yochan nhà mày."
Cả đám nhao nhao khi biết tất cả những thằng ở đây đều thích một 'cô gái' tên Yochan, nhưng không thằng nào dám thừa nhận sự thật Yochan trong miệng những thằng khác là cùng một người. Trùng cái nickname thôi mà, ngoại hình giống mới đáng lo...
"Thế, ghệ của chúng mày trông như thế nào?"
Câu hỏi triệu đô mãi mới có người dám nói ra, ngay lập tức nhận được hồi đáp, nhưng khổ nỗi, câu nào cũng miêu tả Yochan 'tóc đen, mắt to tròn màu xanh'.
Xong đời, trời sập!
"Đờ mờ, thằng nào có ảnh không, mang ra đây xem." Vẫn có thanh niên giãy đành đạch cố sống cố chết trốn tránh hiện thực.
"Bị tịch thu hết rồi, nhưng em có giấy, để em phác hoạ." Làm một Otaku lâu năm, Niko có chút tài lẻ để đu bias. Cậu bé nhanh chóng vẽ lại chân dung Yochan trong trí nhớ của mình.
Kết quả là gì?
Đúng con mẹ nó là một người.
Hiện trường rơi vào trầm lặng. Thằng nào thằng nấy nhìn nhau, bình thường cạnh tranh vỡ đầu vị trí tiền đạo số một thế giới thì thôi, ít nhất còn coi nhau là bạn bè part-time, giờ nhìn đâu cũng ra kẻ thù.
2.
"Nếu chúng ta lỡ thích cùng một người, vậy ai là người đầu tiên của chị Yochan?"
Học sinh ngoan Nanase giơ tay hỏi. Cậu thực sự tò mò, không phải ghen tị hay gì đâu. Ai bảo chị Yochan nhà cậu có sức hút quá.
"Em quen Yochan hồi chị ấy sáu tuổi."
"T-Tôi gặp em ấy hồi năm tuổi."
"Dạt hết ra mấy bạn ê, đây tự tin khẳng định là tình đầu của Yochan nhá!"
Otoya cười khẩy, mấy thằng đến sau làm gì có tư cách vênh với bố.
"Xàm chó. Đéo tin."
Mọi người la ó, khẳng định đây là chuyện cười, nhưng tên ăn lại kể như thật.
Năm đó, sát thủ tình trường Eita năm tuổi gặp cục bột nếp hay khóc nhè Yochan bốn tuổi trong chuyến giao lưu mùa hè giữa các trường mầm non liên tỉnh. Nhóc Eita đã đò đưa với gần hết mấy bé gái trong trường, nhận ra chẳng ai là true love của đời bé nên chán nản kiếm mối khác ngon hơn. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa thế nào mà nhóc gặp được bé Yochan thắt hai bím tóc nhỏ, trắng trẻo, bụ bẫm, hai má phúng phính búng ra sữa, thơm mùi bánh ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanficTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...