Tóm tắt: Những chuyện nhỏ nhặt hằng ngày.
Ghi chú: nhảm nhí; lệch nguyên tác; OOC; các mẩu ý tưởng không phải lúc nào cũng liên kết với nhau.
_______
41.
Itoshi Rin đéo ưa Michael Kaiser.
Vừa vặn, Michael Kaiser cũng đéo vừa mắt Itoshi Rin.
Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa No.1 của Blue Lock và thiên tài U20 người Đức chính là thảm họa thiên tai.
Lúc đấy, không ai biết Ego nghĩ gì mà sắp xếp cho hai đứa cao ngạo này cùng tham gia phỏng vấn.
Tất nhiên, không cần nói cũng biết, tình địch gặp nhau, khác gì châm điếu thuốc hút cho thỏa cơn nghiện khi khí ga đang bị rò.
"Hallo, Yoichis Ex-Freund."
("Xin chào, bạn trai cũ của Yoichi.")
Michael - chỉ sợ thiên hạ yên bình quá - Kaiser dùng điệu bộ cợt nhả chào hỏi một trong những quả bom nổ chậm của Blue Lock.
Rin khó chịu, nhưng cũng không phản ứng kịch liệt.
A, bom chưa nổ.
"Nghe nói cậu là em trai của báu vật Nhật Bản, Itoshi Sae, nhỉ? Chậc, chậc, người anh thì tỏa sáng từ sớm, cậu làm em sao chậm bước thế."
Rin níu mày, cơ hàm căng chặt, nhưng không thèm để ý như cũ.
"Ngày trước nỗ lực đuổi theo bóng dáng của anh trai, sau lại miệt mài cắn nuốt Yoichi..."
Itoshi Rin hít một hơi thật sâu, coi như chó ngu đang sủa bậy.
"Nhưng mà giờ đây, trong mắt Yoichi chỉ có tôi. Yoichi, thực sự muốn cắn nuốt tôi. Còn cậu...Haha, bị bỏ rơi mất rồi. Cậu quả là nhân vật đáng thương trong mấy bộ phim tình cảm dài tập nhàm chán."
"Mày! Tao sẽ giết chết mày!"
Bùm, quả bom tên Itoshi Rin chính thức nổ.
Chúc mừng Michael Kaiser đã nhảy disco trên bãi mìn thành công.
"Wow, ich freue mich wirklich darauf, Loser."
("Oa, tôi rất mong chờ đấy, bại tướng.")
Để nghiền nát và đá văng mày ra khỏi cuộc đời của vai hề thuộc về tao.
Ego Jinpachi, chủ mưu của vụ đụng độ, đang cực kì vui sướng xem diễn.
Itoshi Rin và Michael Kaiser, biến nỗi căm ghét và đố kị của các cậu thành sự điên cuồng trên sân cỏ đi.
42.
Ego biết mình đang mơ, và giấc mơ chân thật đến mức khiến hắn tưởng rằng đây là hiện thực.
Hắn ngồi trong căn phòng làm việc quen thuộc, trước mắt là màn hình lớn lớn bé bé dõi theo các viên ngọc thô của gã.
Hắn thuận theo giấc mơ, chờ đợi điều sắp tới.
Tiếng gõ cửa vang lên, thông qua camera giám sát, hắn thấy Isagi Yoichi ở bên ngoài.
Hửm, viên ngọc quý báu của hắn có chuyện cần giúp đỡ sao?
"Anh Jinpachi."
Isagi rụt rè ngồi đối diện Ego. Cách cậu trai nhỏ nhìn hắn thật khó để miêu tả, cảm giác cứ quái quái. Còn gọi thẳng tên hắn! Đứa trẻ đó chẳng bao giờ gọi hắn theo kiểu thân thiết như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanficTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...