Tóm tắt: Một ngày nọ, cả cái Blue Lock loạn hết cả lên vì tin đồn liên quan đến trái tim của họ.
Ghi chú: Nhảm nhí; (hơi) lệch nguyên tác; chửi tục; qu-y rối nơi công cộng.
_______
"Ê, biết gì chưa."
"Hả? Cái gì?"
"Liên quan đến Isagi ấy..."
"Mày mà xàm chó là bố giết mày luôn đấy."
"Chính mắt tao thấy mà."
"Địt mẹ nó, là con chó hoang nào làm."
"Thằng đó chết với tao."
Hôm nay Isagi thấy mọi người lạ lắm. Ai cũng nhìn cậu với ánh mắt...cứ như thể cậu là người ngoài hành tinh vậy.
Hơn nữa, bọn họ không nhìn cậu công khai như lúc trên sân bóng. Nói sao nhỉ, cứ lén lén lút lút như mèo giấu cứt ấy. Khó chịu vãi.
Thế là, Isagi túm ngay người gần nhất tra hỏi.
"Mấy cậu đang giấu tớ cái gì hả."
Trước ánh nhìn chăm chú của cậu trai nhỏ, Raichi lúng túng không biết phản ứng thế nào, đành phải dùng cái tính nóng nảy của mình che lấp bối rối.
"Mày bị ảo à, bọn tao có cái đéo gì mà phải giấu mày chứ."
Bình thường Raichi đã đẩy luôn thằng nhóc này ra rồi, nhưng mà...
Hắn len lén nhìn xuống.
"Đó! Chính nó!" Isagi nhanh nhạy ngay lập tức tóm được sơ hở, ghì chặt lấy tay Raichi. "Không nói những người khác, nhưng cậu chắc chắn đang giấu tớ cái gì đó liên quan đến tớ."
Đệch!
Đột nhiên bị Isagi kéo tay làm Raichi đứng không vững, theo quán tính lùi ra sau, ai ngờ chân hai người vấp vào nhau khiến cho cả hai ngã dúi xuống.
"Ối..."
Cơn đau không đến như Isagi tưởng tượng, vì cả người cậu đã đè lên cái đệm thịt Raichi Jingo.
Cơ thể Raichi cứng còng ôm lấy Isagi. Hắn không dám động đậy vì tư thế hai người có hơi...xấu hổ, đặc biệt là khi họ đang mặc đồng phục mùa hè, da thịt tiếp xúc gần như này...
"Raichi, buông ra để tớ đứng dậy nào."
Isagi vỗ vỗ lên ngực Raichi ra hiệu cho cậu bạn, hoàn toàn không nhận ra bầu không khí có chút ngượng ngùng.
"Isagi. Isagi."
Từ xa, đám Kurona vọt đến đỡ Isagi dậy. Raichi lúc này mới dám đứng lên, lúng túng nhấc chân lên chạy té khói. Những chỗ Isagi chạm vào cứ như bị phỏng vậy, khiến mặt Raichi đỏ hết cả lên.
"Không sao chứ, có bị đau không."
"Có thấy choáng không."
"Mau đến phòng y tế để bác sĩ kiểm tra."
Ba người Kurona, Hiori và Yukimiya quýnh hết cả lên xoay quanh Isagi hỏi han. Giờ chỉ cần Isagi bảo đau một tiếng là chắc chắn cả đám sẽ bế cậu trai nhỏ đến phòng y tế, có khi là đưa hẳn vào phòng cấp cứu cũng nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanfictionTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...