Tóm tắt: Về mấy đứa nhỏ nhà Isagi.
Ghi chú: có bé con (không phải song tính hay genderbender); bối cảnh giả tưởng; headcanon tràn lan; tuyến thời gian không theo thứ tự.
_______
1.
"Hinata ngốc, sao kỹ năng ngoại ngữ của anh không phát triển được như dây thần kinh vận động chứ."
Lieselotte trợn mắt khi nhìn bảng điểm của anh cả. Tất cả các môn đều ở mức tạm ổn, trừ môn ngoại ngữ, cái môn cô bé đã dành hơn cả tuần để bổ túc cho ông anh nhà mình.
"Sao lúc em giảng cái gì anh cũng bảo hiểu? Cái hiểu của anh bốc hơi như tốc độ quên của cá vàng à?"
"Huhu anh không biết nữa. Lúc vào phòng thi anh chẳng nhớ được cái gì."
Lieselotte cạn lời. Lieselotte mệt mỏi. Ông anh của cô bé đúng là dạng đơn bào, ngốc hết chỗ nói.
"Anh biết lỗi rồi mà. Ngoan, tức giận không tốt cho nhan sắc đâu." Aiku Hinata bị em gái véo má cũng ngoan ngoãn dỗ dành.
"Còn biết em tức giận sẽ xấu, sao anh còn để điểm kém như vậy được chứ!"
"Lần sau anh sẽ cố gắng mà."
"Còn lần nào nữa mà lần sau. Tốt nghiệp đến nơi rồi kìa. Đừng nói anh định để nước qua đầu rồi mới học bơi nhé!"
"Còn kịp. Còn kịp."
Hết cứu. Lieselotte nghĩ. Một phần ba huyết thống Thụy Điển và một phần ba huyết thống Đức được di truyền từ ông nội cũng không cứu nổi thằng cháu Aiku Hinata này nữa.
Isagi ở một bên nhìn con gái lớn mắng con trai lớn như mẹ mắng con, cũng cạn lời không kém. Cậu bất giác nhớ về khoảng thời gian cậu và Kaiser ở dự án Blue Lock.
Cái cách tên đó nói chuyện như thể 'thế giới này chỉ có kẻ thắng là tao và đám còn lại là lũ thua cuộc' khiến cậu ức muốn chết. Lúc đó cậu tuổi trẻ nóng tính, sao có thể để bản thân chịu thiệt, nên hắn nói câu nào là cậu đốp lại câu đó. Bây giờ thì đỡ hơn rồi. Sống chung với lũ hơn chục năm cũng biết cách chặn lũ, thậm chí cậu cũng học được cách trêu ngược lại Kaiser khiến hắn không nói nên lời.
Nói thật, khi biết Lieselotte là con ruột của Kaiser, Isagi đã mong cái mỏ xinh mỏ hỗn và cái nết tự cao tự đại tự luyến của tên chim công sẽ không di truyền cho con gái, nhưng có vẻ cái câu 'cha mẹ sinh con, trời sinh tính' không được áp dụng cho người mang gen Kaiser.
Cha nào con nấy, đúng là cùng một lò sản xuất.
Cũng may, Aiku Hinata không giống ông bố Oliver Aiku thời trẻ, thích trêu đùa với tình cảm con cái nhà người khác.
Đến giờ, Isagi vẫn nhớ mãi cái lần cậu tình cờ gặp Oliver ở Shibuya, rõ ràng trên sân cỏ là đội trưởng đáng tin cậy, đi ra ngoài lại cà lơ cà phất với chị này chị kia. Không đứng đắn chút nào! Isagi thề, thằng con Hinata này mà như vậy, cậu sẽ cho nó chuyến đi một chiều ra khỏi sổ hộ khẩu, thêm tệp đính kèm là ông bố dẻo mồm kia của nó.
2.
"Em và con không ai chịu nhường ai sao!?"
Isagi buồn rầu làm thẩm phán bất đắc dĩ cho phiên tòa 'mini figure Yoichi thuộc về ai' giữa Itoshi Rin và đứa nhóc nhà hắn, Itoshi Shion.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
Fiksi PenggemarTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...