Tóm tắt: Tôi yêu em, ngọn lửa tình sẽ không tàn phai.
Ghi chú: tim khỏe hẵn đọc
[ Mein Schatz ] - [ Tình yêu của tôi ]._______
"Em là Isagi Yoichi, còn tôi là Alexis Ness. Chúng ta là người yêu."
Cậu trai châu Á lật từng trang ảnh trong tay, cố gắng tiếp thu thông tin từ phía người tự xưng là 'bạn trai' của cậu.
Isagi Yoichi, cứ tạm gọi vậy đi, không quá chắc chắn về những điều cậu vừa nghe. Hiện tại, đầu cậu trống rỗng. Tất cả kí ức suốt cuộc đời đều tan biến như cát bụi trong gió, ngay cả thứ cơ bản nhất là tên tuổi, cậu cũng không nhớ nổi, chứ đừng nói là người thân, bạn bè hay người yêu.
Từng tấm ảnh tĩnh như khắc họa lại cuộc đời sống động của Isagi. Có tấm ảnh khi cậu còn là đứa trẻ phúng phính quấn tã nằm tròng vòng tay mẹ, có bức cậu mặc đồng phục mầm non bẽn lẽn núp sau tấm lưng cao lớn của cha, rồi đến khung ảnh tập thể chụp cùng bạn bè trong dự án bóng đá nào đó, tiếp nối là vô số khoảnh khắc thân mật giữa cậu và người đàn ông trước mặt.
Bức ảnh hai người mặc quần áo bóng đá của hai đội tuyển khác nhau, tay trong tay cùng chiếc nhẫn bạc trên ngón áp út thu hút sự chú ý của Isagi. Tiếp xúc thân mật, nụ cười rạng rỡ, đôi mắt bừng lên ánh sáng của hạnh phúc.
Tất cả...đều thật xa lạ...
"Cái này chụp hồi sinh nhật 22 tuổi của Yoichi, tôi cầu hôn em ngay trên sân cỏ, sau khi trận đấu giao hữu giữa Nhật và Đức kết thúc."
"Yoichi đồng ý làm khối thằng thất tình."
"Hôm đó phát sóng trực tiếp, vẻ mặt mấy tên đó được ghi lại hết. Mắc cười lắm."
"Cậu hầu cận của Yoichi còn bảo tôi bỏ bùa Yoichi nữa."
"Mấy tên đó có cơ hội không biết nắm bắt, mất rồi giãy đành đạch bắt đền tôi."
"Sau hôm đấy bọn họ còn muốn biến Yoichi thành góa phụ."
Isagi im lặng lắng nghe. Có vẻ đây là ngày hạnh phúc nhất của hắn, vì tình yêu của hắn được đáp lại, vì hắn chiến thắng tất cả tình địch để được ở bên cậu. Xem cái vẻ tự hào từ gương mặt đến giọng nói là biết.
Nhưng Isagi chẳng cảm nhận được chút gì cả, vì cậu không nhớ.
Mình giống như một người ngoài trong câu chuyện cổ tích tình yêu của Alexis Ness và 'Isagi Yoichi' vậy.
Isagi chua xót nghĩ.
"Yoichi. Trái Đất gọi Yoichi, nghe rõ trả lời."
Bỗng, anh người yêu xa lạ dùng đôi tay to lớn của hắn nâng mặt cậu lên.
Isagi cảm nhận được nhiệt độ ấm áp của cơ thể hắn truyền qua phần da thịt tiếp xúc.
Isagi nhìn thấy hình bóng của cậu in hằn trong đôi mắt màu tím huyền của hắn cùng với tình yêu mãnh liệt như muốn thiêu đốt cả linh hồn.
Isagi bối rối trước cảm xúc xa lạ đang dần nhen nhóm trong cái xác trống rỗng không cảm xúc của cậu, lúng túng đẩy đôi tay đang kìm kẹp cậu ra. Nhưng chênh lệch sức lực giữa một người vừa tỉnh dậy sau tai nạn và một người trưởng thành khỏe mạnh khiến sự phản kháng của cậu mềm nhẹ như bông trong mắt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
Fiksi PenggemarTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...