Tóm tắt: Karasu Tabito dành cả đời để yêu một người sẽ không yêu mình.
Ghi chú: hanahaki; nhân vật tử vong; Isagi có bạch nguyệt quang (giấu tên).
_______
Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời Karasu là biết học cách yêu.
.
.
.Karasu Tabito là một tên ngạo mạn đáng ghét. Nhưng cho dù anh có cái tôi lớn tới cỡ nào, anh vẫn là một con người được làm bằng máu thịt và có trái tim.
Karasu đã yêu.
Anh yêu sâu đậm người con trai tầm thường mà anh từng khinh thường.
Người ấy là Isagi Yoichi.
Thật nực cười làm sao, anh lại phải lòng thằng nhóc chẳng có gì đặc biệt đó. Cái này có phải gọi là ghét của nào trời trao của đó mà mọi người thường nói không?
Rối rắm cũng chẳng giải quyết được gì, mà chần chừ lưỡng lữ gì đó cũng chưa bao giờ là phong cách của Karasu Tabito.
Thế là, anh học cách bày tỏ tình yêu của mình.
Đám bạn dày dặn kinh nghiệm tình trường cho anh nhiều lời khuyên lắm. Nào là mua đồ ăn sáng rồi đưa đón người ta đến nơi về đến chốn mỗi ngày, nào là nhắn tin hỏi han quan tâm từng bữa ăn giấc ngủ của người ta; hoặc là trực tiếp thổ lộ tình cảm với đối phương.
Họp bàn nửa ngày, cuối cùng, Karasu lựa chọn tặng hoa.
Nếu anh là con người trước đây thì đừng hòng cái vụ sến súa này xảy ra. Nhưng nay đã khác xưa mất rồi. Tình yêu mà đã vập vào thì có là thằng nhìn đời bằng nửa con mắt vẫn sẽ ngã quỵ thôi.
Thế là, cứ mỗi sáng thứ hai, Karasu ghé qua tiệm hoa nhỏ gần nhà để chọn những bông hoa tulip đỏ đẹp nhất. Anh luôn là vị khách đầu tiên của cửa hàng. Tất cả vì những bông hoa tươi màu sự sống để dành tặng cho người đặc biệt trong lòng anh.
Karasu đã tham khảo rồi, hoa tulip đỏ đại biểu cho tình yêu bất diệt.
Anh không muốn Isagi cảm thấy tình yêu đến quá đột ngột này của anh là một trò đùa dai. Vậy thì, còn gì tinh tế hơn việc mượn hoa tỏ tình chứ.
Những bông hoa đỏ xinh đẹp với ngàn lời yêu chân thành được gói gọn vào trong tấm thiệp màu be giản dị, tạo thành một bó hoa rực rỡ như tình yêu nóng cháy của Karasu vậy.
Nhưng tình càng sâu, họa càng lớn.
Một lần nữa, Karasu lại thấy sự bối rối trên gương mặt Isagi.
"Karasu, tôi không thích anh."
"Không sao. Anh sẽ chờ. Chờ đến khi nào em đáp lại tình cảm của anh." Đây là lần thứ mười anh bị Isagi từ chối, nhưng anh vẫn kiên trì mang hoa tặng cậu vào mỗi buổi sáng thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanfictionTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...