Tóm tắt: Về mấy đứa nhỏ nhà Isagi.
Ghi chú: truyện nhạt; có bé con (không phải song tính hay genderbender); bối cảnh giả tưởng; mọi người đều trưởng thành; headcanon tràn lan.
_______
0.
Đại diện đội Bastard München thông báo: Isagi Yoichi sắp kết hôn.
Truyền thông và người hâm mộ nháo nhào cả lên, lùng sục thông tin về đối tượng kết đôi với viên ngọc quý của Blue Lock. Còn đương sự mặc kệ thị phi đi hưởng tuần trăng mật.
Một thời gian sau, đại diện đội Bastard München thông báo: Isagi Yoichi có thai rồi, nên tạm thời nghỉ ngơi dưỡng sức cho đến khi ở cữ xong.
Mạng xã hội tắc nghẽn. Cánh nhà báo thề phải tìm cho ra đối tượng thần bí của Isagi Yoichi để kiếm miếng kiếm tiếng. Người hâm mộ khóc ròng vì thần tượng bóng đá nhà bọn họ từ chồng nhỏ người ta thành cha sắp nhỏ.
1.
Đứa con đầu tiên là ngoài ý muốn.
Không ai ngờ tới việc Isagi có thể mang thai, nên lúc làm tình chẳng người nào thèm đeo bao cao su.
Cho đến một ngày luyện tập bình thường như bao ngày khác, Isagi đột nhiên ôm bụng kêu đau không ngừng, bên dưới còn chảy ra máu loãng làm mọi người hoảng loạn đưa em đi cấp cứu.
"Mang thai 8 tuần rồi sao còn hoạt động mạnh như thế chứ? Còn mấy cậu! Làm chồng hợp pháp của cậu ấy lại không để ý đến sự thay đổi của thai phu sao?"
Bác sĩ khám sơ bộ cho Isagi xong liền mắng đám con trai xung quanh tới tấp. Mặt đứa nào đứa đấy đều nghệt ra, dường như bị thông tin vừa rồi làm chết máy.
"..."
"Ý cha là...con suýt thì ngỏm trong bụng cha Yoichi luôn ấy hả?"
Bé trai 1m3 với đôi mắt xanh lục bảo trợn tròn mắt nhìn người cha cao lớn đang cười híp mắt ở bên cạnh.
Thật khó tin! Nó lại có thể sống sót trải qua thời kì làm cục máu bé xíu chẳng ai phát hiện ra. Bằng việc cha nhỏ Yoichi của nó là tiền đạo trên sân cỏ thôi là nó đã phải đi tong từ tuần đầu tiên, chứ không cần chờ đến lúc bác sĩ phát hiện ra đâu.
"Thế mới nói, sức sống của con mạnh mẽ lắm đấy, Hinata."
Oliver Aiku vò loạn mái tóc đen tuyền của con trai ruột.
Ừ, con ruột, về mặt sinh học.
Hồi đấy, đúng là chẳng đứa nào nghĩ mình lại bị tên râu ria chỉ để ý đến gái xinh như Oliver Aiku nẫng tay trên.
Nên giờ đứa nào còn cay Aiku thì vẫn cay lắm, nhưng làm được gì anh?
Anh và Isagi cưng vập vào nhau ra được ngay sản phẩm. Thắng tuyệt đối ¯\\_(ツ)_/¯
"Thế nên, đừng phàn nàn về cái tên cha đặt cho con nữa."
"Vẫn phải nói chứ." Aiku Hinata dẩu môi. "Tên con nhiều nét quá."
"Xời, cha tưởng có đứa nào trong lớp bắt nạt mày vì cái tên, để cha còn đến xử lí chúng nó."
Aiku bật cười ha hả. Thằng nhóc này thấy tên nhiều nét chữ là lại ỉ ôi mè nheo đòi lấy cái tên khác ngắn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanfictionTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...