Một giấc ngủ dậy, thê thiếp thành đàn (Manshine City)

3.3K 370 21
                                    

Tóm tắt:

'Đây chỉ là mơ.'

Isagi - mặt ngoài lạnh nhạt - Yoichi - nội tâm đã khóc hết nước mắt trước hiện thực tàn khốc.

Thế quái nào chỉ ngủ một giấc, thế giới đã thay đổi nghiêng trời lệch đất rồi?

Trai ngoan Isagi Yoichi hoảng sợ khi biết bản thân biến thành trai tồi thê thiếp thành đàn, nhưng điều khiến cậu tuyệt vọng nhất không phải chuyện này...

Tại.sao.đàn.thê.thiếp.này.toàn.người.quen.thế?

Ghi chú: Nhảm nhí; OOC; vui là chính, logic là phụ; tình tiết trong truyện đều là bịa đặt, không liên quan hay có liên hệ gì với sự kiện có thật; đất diễn của Manshine City.

_______

0.

Isagi Yoichi cực kì tuyệt vọng.

Cậu đã tỉnh ngủ được 15 phút rồi nhưng không thể thoát ra khỏi cảnh trong mơ.

Nhìn chị Anri cung kính xưng thần gọi 'hoàng thượng', Isagi chỉ muốn nằm xuống ngủ tiếp để quay trở về hiện thực.

Quay lại nhìn đống thẻ bài thị tẩm của các vị cung phi được thái giám dâng lên, Isagi càng muốn thoái vị băng hà ngay lập tức.

0.5.

"Hoàng thượng, thứ cho thần nói thẳng, ngài đã không đến hậu cung hơn hai tuần, nếu cứ tiếp tục như thế, e là sẽ có tin đồn không hay."

Đối diện với gương mặt lạnh băng (do không thiết tha gì với cuộc sống nữa) của Isagi, nữ quan Anri Teieri không hề sợ hãi thẳng lưng mà nói.

Vì sự phồn vinh của đất nước, nàng phải thuyết phục hoàng thượng thường xuyên đến hậu cung để sớm con đàn cháu đống.

1.

Dưới sự thuyết phục (thúc ép) của nữ quan quyền lực Anri Teieri, Isagi ngậm đắng nuốt cay, nhắm mắt lật bừa thẻ bài của một người.

Trên đường đến tẩm cung của vị kia, Isagi không ngừng cầu nguyện cả hai chỉ cần nằm trên giường và ngủ là được, hoạt động linh tinh lung tung gì đó bỏ qua hết đi.

Hiện tại thân xác này là một thằng trai tơ trắng tinh tươm sạch sẽ không hiểu sự đời thôi!

Khi hạ kiệu vào cung, Isagi bỗng cảm thấy bất an, trực giác mách bảo cậu nên chạy khỏi chỗ này.

'Đúng vậy, ở đây không có chị Anri, ai dám quản mình chứ.'

Nghĩ là làm, Isagi quay gót bỏ trốn.

Nhưng có người nhanh hơn một bước, kéo chặt lấy cổ tay cậu không cho cậu đi.

Isagi nhìn người đó, nội tâm điên cuồng gào thét.

Vì.sao.Nagi.Seishirou.lại.ở.đây.?!

"Quý phi nương nương, hoàng thượng đã đến, chúng nô tài xin phép lui xuống."

Hả?

Cái gì cơ?

Gió lớn quá nghe không rõ.

Mấy người vừa gọi Nagi là gì cơ?

Isagi nhìn đám người hầu rời đi, rồi lại quay sang nhìn cậu trai tóc trắng đối diện.

[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ