Những tháng ngày tẩy trắng của Isagi Yoichi (1)

3K 264 17
                                    

Tóm tắt: 'Đặc ân' từ trên trời rơi xuống, Isagi trở thành kẻ phản diện độc ác ở dị giới, mỗi ngày buộc phải giặt bản thân mình sạch bong trắng bóng.

Ghi chú: xuyên không; OOC; lệch nguyên tác; ma pháp; bug nhiều, sạn nhiều; short-fic (maybe).

_______

0.

[ Chúc mừng bạn nhỏ Isagi Yoichi đã log in server mới └(^^)┐┌(^^)┘

Chúc bạn nhỏ có trải nghiệm vui vẻ ở thế giới này! ]

Isagi Yoichi: Không ấy, cho tôi về nhà đi (。•́︿•̀。)

1.

"Giáo Hoàng đại nhân, sắp tới lễ trưởng thành của Thái Tử điện hạ, Đức Vua muốn ngài làm lễ chúc phúc cho Thái Tử."

Isagi tiếp nhận thư mời từ tay kị sĩ Kunigami, vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ.

Nghĩ về tương lai bị xay thành thịt vụn làm đồ ăn cho đám quái vật Vực Sâu.

Huhu đừng hỏi tại sao cậu lại có ý nghĩ tiêu cực như thế...

Ai bảo cậu được 'ban phước' sống lại trong cơ thể một tên phản diện thần kinh chứ huhu 。:゚(;'∩';)゚:。

Thân phận mới của Isagi Yoichi là một kẻ cùng tên cùng họ, nhưng cậu và tên này chỉ giống nhau cái giao diện thôi, chứ tâm cậu sáng, còn thì đen thìu lùi.

Isagi Yoichi nguyên bản là một kẻ độc ác. Bản thân không có năng lực lại hay ghen ghét đố kị người tài, ỷ thế hiếp người, nhỏ nhen tính toán, nhưng không hiểu thế giới ưu ái đến mức nào mà nhắm mắt làm ngơ trước những điều thương thiên hại lí gây ra, còn để lên ngồi vào chức vị Giáo Hoàng dưới một người, trên vạn người.

Khi Isagi được 'ban' cho cuộc sống mới, cậu cũng tiếp nhận một phần kí ức của nguyên thân. Sau đó, cục bột trắng chỉ muốn chửi thề.

Con mẹ nó, đây là điều mà con người có thể làm sao! Tên này đúng là thua cả con vật!

Isagi tức giận trước điều ác mà nguyên thân làm, cũng lo lắng cho số phận của bản thân.

Đang yên đang lành cầm thư mời tham gia dự án Blue Lock, đùng một tiếng sấm nổ, mở mắt ra cậu đã thành tên ma quỷ đội lốt thánh nhân ở thế giới huyền ảo này.

Trời ơi, không ai mướn thế lực siêu nhiên làm điều này luôn á! Thân phận mới này có muốn tẩy trắng cũng tẩy không có nổi, mà cậu, chắc chắc sẽ phải thay tên này nhận nồi. Đây không có nhu cầu bị đổ vỏ, cảm ơn!

Trong lòng Isagi khóc thành một đại dương, trên mặt liền không giấu được vẻ u sầu.

"Đại nhân," Kunigami không nhịn được hỏi điều khiến anh canh cánh trong lòng, "Ngài vẫn muốn giết Thái Tử và nhị Hoàng Tử sao..."

"Hả, hở, chiết cái gì?" Bạn nhỏ Isagi - đang chìm đắm trong viễn cảnh 101 cách chết - Yoichi nghe từ được từ không ngơ ngác nhìn Kunigami.

Kunigami thở dài. Giáo Hoàng hôn mê bất tỉnh vài ngày liền đổi tính đổi nết, khiến anh theo không kịp...

"Đại nhân, thứ cho thuộc hạ lắm miệng, thuộc hạ không rõ các vị Thần trên kia báo mộng cho ngài điều gì, khiến cho ngài một mực phải diệt trừ hai vị điện hạ..."

[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ