Tóm tắt: Isagi Yoichi tỉnh dậy trong một căn phòng lạ, bên cạnh là một người vừa lạ vừa quen. Trời nghiêng đất lệch, cậu thành trai có chồng? Nhưng giờ cậu lại lén lút ngoại tình với em chồng sau lưng chồng? Loạn rồi, thế giới này loạn rồi!
Ghi chú: xuyên không; s-x; từ ngữ thô tục; bạo lực; d-rty talk; em chồng anh dâu.
_______
Isagi Yoichi mơ màng tỉnh dậy. Trong tâm trí toàn là trận đấu giữa Bastard München và Paris X Gen ngày mai. Cứ nghĩ đến việc đối đầu với Itoshi Rin lần nữa là cậu lại hưng phấn lạ thường.
Isagi luôn coi Rin là đối thủ cần phải vượt qua. Cậu đã luyện tập rất chăm chỉ, và chắn chắn Rin cũng vậy. Họ đều trưởng thành hơn so với lần cuối đối đầu với nhau. Để chứng minh năng lực của bản thân vượt qua Rin, Isagi điên cuồng tập luyện đến khi cơ thể kiệt sức mới ngừng. Kết quả là hôm nay các thớ cơ đều biểu tình mãnh liệt.
Mặc dù rất không muốn, nhưng Isagi cũng chỉ có thể nghỉ ngơi để giữ thể lực cho ngày mai.
Cuộn cả người trong tấm chăn bông, Isagi đột nhiên nhận ra có cái gì đó sai sai. Từ khi nào giường ở Blue Lock lại mềm như thế này? Còn có mùi hương giống gỗ đào nữa? Trong cái nhà tù này có đồ làm bằng gỗ à?
Isagi hốt hoảng bật dậy khỏi ổ chăn, đổi lại là cơn đau dữ dội, nhưng không phải đau do căng cơ bắp gây ra.
Cậu bàng hoàng nhìn cơ thể mình.
Trần trụi và đầy dấu vết tình ái.
Chuyện gì đã xảy ra vậy? Chẳng lẽ cậu chưa tỉnh ngủ? Hay là theo đuổi đam mê quá bỏ qua nhu cầu sinh lý nên giờ mộng xuân? Nhưng mơ kiểu gì mà cảm giác đau lại chân thật như thế này được! Không, không thể nào...Đừng nói là cậu bị bọn buôn người đánh thuốc mê bắt cóc đem bán đi làm chuyện đồi bại đấy nhé...Mà từ từ, thằng tội phạm nào đủ năng lực lẻn vào Blue Lock mà không bị đống camera phát hiện ra chứ...Vớ vẩn hết sức...
Isagi chìm đắm trong dòng suy nghĩ hỗn loạn, mắt đăm đăm không rời khỏi những dấu hôn xanh tím xen lẫn dấu răng trải dài từ ngực đến đùi. Phần thê thảm nhất trên cơ thể chắc chắn là đùi trong, nơi đó như bị thú hoang phát cuồng cắn xé vậy.
Phải làm gì bây giờ?
Isagi rối bời. Cậu chỉ là một cậu trai mới lớn, nào đã gặp phải trường hợp kinh khủng như thế này...
"Còn sức để dậy cơ à?"
Một lực kéo mạnh khiến Isagi ngã về phía sau. Nếu không phải đang ở trên giường và có gối đỡ, thì đầu cậu đã be bét máu rồi. Nỗi bất an và rối loạn vì hoàn cảnh xa lạ làm cho tâm trạng Isagi càng tệ hơn.
Cậu toan mở miệng chửi kẻ vừa kéo mình thì khựng lại, đồng tử mở to không thể nổi.
Kẻ trước mặt cậu...
"Rin...?"
Không phải. Isagi lập tức phủ nhận. Người này có gương mặt giống Rin, nhưng không phải Rin mà cậu biêt. Hắn bớt đi những nét ngây ngô thời niên thiếu, trông trưởng thành và nam tính hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanfictionTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...