Tóm tắt: Rốt cuộc, ai mới là kẻ thích đánh dấu chủ quyền?
Ghi chú: Chiếm hữu; có đề cập đến Allisa.
_______
Dạo này Isagi không vui lắm. Em không biết nên quy tội này cho anh người yêu lớn tuổi, hay mấy người thường xuyên vo ve bên cạnh anh ấy như ong thấy mật.
Em với người thương trong mộng, Noel Noa, đã ở bên nhau được bốn năm rồi. Nói ra thì cũng kì cục, nhưng đến giờ em cũng không hiểu vì sao nữ thần Tình Yêu lại se duyên cho em và anh.
Trước khi quen biết, anh đã là ngôi sao sáng của giới bóng đá, còn em vẫn là đứa nhỏ mang trong mình ước mơ sân cỏ giản đơn với nhiệt huyết dành cho thần tượng. Lần đầu cả hai tiếp xúc, anh vẫn là vầng trăng sáng em ngưỡng mộ, mà em đã trở thành một tiền đạo vị kỉ với giấc mộng hoang dại.
Ấy thế mà từ khi nào, nữ thần Tình Yêu lại bảo đứa con Cupid của người bắn mũi tên vàng vào Isagi Yoichi và Noel Noa.
Những cái chạm tay vô tình lúc thảo luận chiến thuật, những ánh mắt lơ đãng gặp nhau trong buổi tập luyện, hình bóng ta dần in hằn trong tâm trí đối phương, để rồi, đổi lại những cái hôn nhẹ trên cánh môi, những cái nắm tay mang theo hương vị của tình yêu.
Và họ cứ thế ở bên nhau.
Noa luôn là người đàn ông chu đáo. Nhiều lúc Isagi rất cảm ơn tấm lòng bao dung của anh cho cái tính ngang bướng của em. Tình cảm của họ suốt bốn năm qua vẫn tốt lắm.
Nhưng giờ đây, Isagi lại thấy buồn phiền cực độ...
Người ta thường nói, đàn ông ở tuổi 30 chính là kim cương. Mà người thương của em năm nay đã 35 rồi, sức hấp dẫn vẫn vẹn nguyên như năm nào. Ý em không phải là sức hút với người hâm mộ bóng đá, mà là cái độ đào hoa chết tiệt kia cơ.
Khi Noa nhận phỏng vấn của các nhà báo, đặc biệt là phỏng vấn riêng có sự xuất hiện của phóng viên nữ (đôi khi là phóng viên nam), em lại cảm thấy ánh mắt của 'một số' người không đúng. Em không biết nữa, có lẽ là trực giác mách bảo em, rằng mấy người đó ôm tâm tư không đứng đắn với anh người yêu của em. Dù sao thì người đàn ông tài năng và chu đáo, đặc biệt là người đàn ông đã có chủ, luôn là kiểu người khiến mọi người ao ước.
"..."
"Y...i...ch..."
"Yoichi."
"Isagi Yoichi."
"Vâng?" Isagi giật mình thoát ra khỏi dòng suy nghĩ miên man. Anh người yêu Noa đã đứng trước mặt em tự bao giờ.
"Nghĩ gì thế? Anh gọi em mãi." Nói, Noa cúi người, ôm em vào lòng, rồi hôn nhẹ lên tóc em. Vừa trở về từ khu huấn luyện, anh thấy bé người yêu cứ ngồi ngẩn người trước tivi mãi.
Isagi đã 21 tuổi, em đã cao hơn một chút so với thời niên thiếu ở Blue Lock, nhưng so với Noa, em vẫn thật bé nhỏ. Em được Noa ôm trọn trong vòng tay rắn chắc, chính đôi tay ấy, làm em cảm thấy thật an toàn.
"Không có gì đâu anh. Mấy chuyện lặt vặt thôi." Em trả lời, ngả đầu vào vai anh tìm kiếm sự bình yên.
Noa nhìn đôi chân trần của Isagi không ngừng cọ vào nhau, trông như muốn một đứa trẻ vừa làm điều gì đó sai, chột dạ muốn giấu nhẹm đi không muốn cho phụ huynh biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu
FanfictionTác giả: Céo | Wattpad@Ceosacceos Tên truyện: [ BLLK | all Isagi ] Gửi đến em một tình yêu Lời giới thiệu: Mỗi chương là một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung là tình yêu dành cho Isagi Yoichi. Lưu ý: 1. Nếu bạn cảm thấy tình tiết trong truyện...