X

48 2 0
                                    


Hôn lễ được tổ chức vào trưa thứ sáu, hai ngày sau buổi hội đàm diễn ra tại khách sạn Zeus. Dae Young ngồi trong xe ô tô, gõ lên vô lăng những nhịp điệu rời rạc chán chường. Anh đã chờ trong xe được chừng mười lăm phút rồi mà vẫn chưa thấy Myung Joo xuất hiện. Tối hôm trước khi hai người cùng sóng bước bên nhau xuôi theo chiều con dốc dẫn từ bệnh viện về đơn vị, nàng đã bảo rằng sẽ tranh thủ công việc và gặp anh lúc chín giờ ba mươi. Chàng thượng sĩ không rõ hôm nay nàng có công việc ở phòng y tế hay phải trực ở bệnh viện nhưng xem chừng có vẻ mọi việc không được thuận lợi cho lắm. Myung Joo chưa từng trễ hẹn với anh bao giờ. Anh ngoái đầu nhìn vòm trời trong xanh bên ngoài cửa sổ, tự nhủ thầm trong lòng như thế cũng tốt. Nếu Myung Joo không đi cùng thì anh có thể tranh thủ ghé qua chào hỏi Seon Ah và Ji Young rồi nhanh chóng chuồn về một cách êm đẹp bất cứ lúc nào. Tất nhiên cùng Myung Joo tham dự một đám cưới sẽ rất tuyệt, anh có thể tự hào và hãnh diện giới thiệu với mọi người về nàng với tư cách bạn gái mình, nhưng đối với một hôn lễ có liên quan đến một vài sự kiện không vui trong quá khứ, anh không dám tưởng tượng được nàng đại uý, với cái tính cách dữ dội và quyết đoán của mình, sẽ ứng xử thế nào khi gặp hai cô nàng tiếp viên hàng không và nghe họ kể về buổi hẹn hò đôi của anh cùng Yoo Shi Jin.

Một tuần vừa qua, Seo Dae Young đã sống trong những tiếng thì thầm bàn tán. Người trong quân đội chẳng biết nhận được tin từ đâu, bắt đầu đồn ầm lên rằng đại uý Yoon và thượng sĩ Seo đã lên giường chỉ sau ba tháng quen biết nhau. Ban đầu tin đồn hãy còn rầm rì trong những góc khuất, thế rồi độ khoảng ba ngày trở lại đây, người ta bắt đầu công khai nói về nó cả trong những lúc giải trí nghỉ ngơi, chỉ cần dám chắc không có sự hiện diện của Dae Young hoặc Myung Joo ở gần bên. Ban đầu Dae Young hãy còn băn khoăn không biết tin đồn thất thiệt (dù rằng điều đó thật sự đúng) khởi phát từ đâu, thế nhưng vào giờ nghỉ trưa ngày hôm đó khi vừa trở về từ sân tập và nhìn thấy vẻ mặt hớn hở của Yoo Shi Jin ở vị trí trung tâm, còn đám lính mới với cấp bậc thấp hơn ngồi xúm xít xung quanh anh chàng, đáp án đã ngay lập tức hiện lên trong đầu chàng thượng sĩ.

Thì ra đó là cách Yoo Shi Jin giúp anh tháo gỡ nút thắt trong mối quan hệ với Myung Joo.

Những lúc thở dài chán nản trước ánh nhìn tò mò xen lẫn sợ sệt của các cậu quân nhân khi sải bước dọc hành lang của các khu nhà, Dae Young vẫn thường tự hỏi trong quá khứ anh đã nghĩ gì khi chàng trung uý láu cá Yoo Shi Jin tung cái tin đồn thất thiệt đó. Nhiều năm về trước vào cái ngày tin đồn vừa được phát tán, anh đã nhận được tin nhắn chết chóc từ Yoon Myung Joo nhất quyết hỏi cho ra lẽ, thế rồi trong buổi chuyện trò vu vơ vào tối hôm tiếp theo, nàng nhìn anh bằng vẻ mặt uất ức khó chịu, yêu cầu anh phải giải thích mọi việc cho rõ ràng. Những đêm dài uống rượu cùng nhau cứ thấm thoát trôi qua, chủ đề chính của cuộc chuyện trò vẫn luôn là tin đồn tai ác của anh chàng trung đội trưởng đội Alpha và trí tưởng tượng của đám người trong quân đội. Giữa những ly rượu soju vơi cạn, Dae Young vẫn luôn tận dụng cơ hội hiếm hoi để ngắm nhìn nàng trong men say. Yoon Myung Joo tức giận nhíu mày, Yoon Myung Joo bĩu môi đầy uất ức, Yoon Myung Joo ra vẻ bề trên dùng quân hàm uy hiếp Seo Dae Young, những biểu cảm đa dạng và dáng vẻ xinh đẹp của nàng khiến anh say đắm. Và rồi vào một tối mùa xuân lành lạnh, khi nàng giận dỗi bỏ ra khỏi quán, anh đã lấy hết can đảm để đưa ra đối sách hoàn hảo nhất cho vấn đề của cả anh và nàng.

[GooWon] By My SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ