"Professor Khaizer Ledezma?"
Formal kong tawag sa kanya. Nang makapasok ako ay agad nya kong dinapuan ng masamang tingin bago inis na muling binalingan ang laptop nya. Ang cute nya talaga.
Lumapit ako sa kanya at inikot ang braso ko sa leeg nya bago halik halikan ang pisngi nya. Hindi nya manlang ako pinansin na ikinangiwi ko. Kahit tingin manlang ay hindi nya ginawa at nagfocus sa laptop nya.
"Galit ka ba?" Tanong ko at muling hinalikan ang pisngi nya. Nang hindi nya ko pansinin ay humarap ako sa kanya at hinalikan ang labi nya. Napigilan sya sandali pero hindi nya manlang ako hinalikan pabalik kaya lumayo na lang ako.
"Bahala ka nga jan aalis na ko". Kung ayaw magpasuyo edi wag suyuin. Maglalakad na sana ako palabas ng office nya nang hawakan nya ang braso ko at hilahin dahilan para mapaupo ako sa hita nya.
" Galit ka pa ba?" Tanong ko. "Tinulungan ko lang naman sya kanina kasi naaawa ako. Pinag usapan na natin to diba? Wag mong gamitin ang pagiging professor para makaganti kapag nagseselos ka".
" I can't stop my self wifey. He want to steal you from me". Nakanguso nyang sagot. I giggle as I planted a kiss on his lips. Tumingin naman sya sakin at sinunggaban ako ng panibagong halik.
He kissed me passionately. His hands is on my back guiding me not to fall while his other hands is caressing my thigh. Napakapit ako nang mahigpit sa uniforme nya nang tumaas ang kamay nito sa hita ko.
"H-hubby, we're still here in school. I should go now before people think bad about us". Pagpigol ko sa gusto nyang gawin. Napangiwi na lamang sya bago ako yakapin ng mahigpit. He rested his head on my shoulder and planted a kisses there.
" five minutes wifey... " sagot nya. Hinayaan ko naman sya at nanatili kaming ganun ang posisyon sa limang minuto. "Gave it to them and announced it. It's your assignments for tommorow... It's an excuse".
Tumango naman ako bago bumalik na sa klase. Agad akong sinalubong ng mga kaklase ko at lumapit naman ako sa board.
" anong sinabi sayo ni sir? Pinagalitan ka? Parang ang sama ng tingin nya sa inyong dalawa kanina e, broken siguro". Sabi ni Rhea. Isa sa mga kaklase ko.
"Oo nga napansin ko din". Pagsang ayon naman ni Ysa. " Baka single tas bitter no? Bat di mo jowain Trisha? Three years lang naman agwat ng age natin kay sir e". Medyo nainis ako sa sinabi nya. He's my husband sis! Wag mo nang ireto sa iba! Akin lang yun! Ako lang bebe nun!
"Ha? Bat ako? Ayan si Sophie o! Baka naman nagseselos si sir sa kanila kanina". Agad akong naestatwa sa sinabi ni Trisha. Alam nya ba! Oh! My! God! It can't be...
"Hindi pwede, magka-apelyido sila diba? Baka mamaya magkamag anak pala... Ano yun? Family stroke?" Sagot naman ni Rhea.
"Why not? Pede naman yun ah. Tas apelyido ng baby e Ledezma Ledezma". Sagot ni Ysa dahilan para magtawanan sila.
" tumigil na nga kayo! Kakachismis nyo make sure magawa nyo to! ". Umayos ako at sinulat sa board ang assignment namin. " attention classmates, eto daw ang assignment natin sabi ni sir. Ledezma. Ang hindi daw makagawa magrerecite sa unahan".
Bagsak ang balikat na tingnan nila ako. Akala nyo ah. Bumalik na ako sa upuan ko dahil pumasok na ang sunod na teacher namin. Mabilis lang ang araw na yun. Boring nga lang dahil ilang oras ko ding di nakita si Hubby.
"Bye Evren". Kumaway ako sa papalayong bulto ni Evren. Pumasok na ko sa gate at pagbukas ng pinto ay nagulat ako nang maymabilis na braso ang humila sa akin at tinulak ako sa pinto dahilan para mapasandal ako doon at sumarado ang pinto.
" Why are you always with him?" He asked. Cold. "Sabay na kayong pumasok kanina tas sabay na naman kayong uuwi? Ano meron sa inyo? Baka mamaya niloloko mo na 'ko. "
Nainis ako sa sinabi nya. Alam kong dala lang yun ng selos nya pero ang isiping niloloko ko sya ay iba ang naging dating sa akin na para bang wala syang tiwala at para bang magagawa ko yun sa kanya.
"Tumigil ka nga Khaizer... At sa tingin mo manloloko na ko ngayon?" Sarkastiko at seryosong tanong ko dahilan para matauhan sya at yakapin ako ng mahigpit.
"I'm sorry..." He whispered". I'm just jealous... You're beautiful wifey, every man will die just to have you, I'm just scared na baka magkagusto ka sa Evren na yun at iwan ako".
Naramdaman ko ang pagpatak ng mainit na likido sa balikat ko. He's crying. I hug him back at hinimas ang likuran nya. "Stop crying hubby... You're such a cry baby... "
"I'm not a cry baby but I can give your womb a baby right now wifey... " sagot nya dahilan para mamula ang mukha ko he chuckled before kissing my lips hard.
I kissed him back and he pushed me hard to the door reason for our kiss deepen. Napasabunot ako sa buhok nya at napaungol nang ipasok ang dila sa loob ng bibig ko. He's exploring my mouth like a hungry dog.
"S-stop hubby". Utos ko dahilan para tumigil sya at sinimangutan ako. " you gave us a assignment remember? I need to do it now. I don't want to recite tommorow ".
Napangiwi sya dahil sya din ang dahilan kaya ko sya pinatigil. " b-but wife, I can do that for you just let me cuddle with you".marahan kong inilayo ang mukha nya sakin at dumiretso sa kusina.
"What do you want to eat? I'll cook" Tanong ko. Lumapit sya sa akin at niyakap ako mula sa likuran. He rested his chin on my shoulder and watched me clean the vegetables.
"I want to eat you". Pilyo nyang sagot. Maslalo nya kong hinigit palapit sa kanya at hinalikan halikan ang leeg at batok ko.
" so you want me to cook my self?" Sarkastiko kong sagot. Nakasimangot naman sya bago ako halikan.
"I want to do it now wifey". Sagot nya. " our last love making is in our honey moon and wala na, hindi na nasundan. Please Wifey, I'm tired of pleasuring my self".
Inilayo ko ang mukha nya sakin. "Kung gusto mong makipagsipping dun ka sa babae mo. Kasalanan mo yan nagpakasal ka sa studyante e".
Muli naman syang sumimangot. " I don't have any woman wife, youre my only love. please wifey, I want to do it tonight". Sagot nya. "Just tonight wifey, please".
Napabuntong hininga ako bago tumango. " promise me just tonight".
"Promise"
----------:)----------
----------:(----------
----------:/----------
BINABASA MO ANG
Professor Hubby (COMPLETED)
RomanceAno ang gagawin mo kapag ang isa sa mga teachers mo ay asawa mo? Sophie Monterial-Ledezma, a college student, is married with his homeroom teacher, Khaizer Ledezma. People thinks that they're just sharing the same surname and no one thought about...