04

582 14 0
                                    

"Where are we going Hubby?"


Nasa loob kami ngayon ng sasakyan. Papunta kami sa kung saan man nya ko dadalhin para raw sa date. He's a romantic husband. Nakakainis lang talaga minsan. Minsan lang naman.



"We're here wifey. Get the blindfold and use it". Tulad ng sinabi nya ay isinuot ko ang blindfold. Naramdaman ko nalang ang pag alalay nya sakin sa pagbaba.


Naglakad lang kami ng naglakad hanggang sa patigilin nya ko. I can't hear anything other than waves. Kahit hindi ko nakikita ay alam kong malapit kami sa dagat.


" you can now open your eyes wife". Inalis nya ang blindfold at hindi ako nagkamali. Nasa dalampasigan kami. Ang ganda ng dagat dahil mula light to dark blue ang kulay nito. Maliwanag ang gitna ng dagat dahil sa araw.




May table sa pwesto namin at tanging red candles lang ang nagbibigay init at liwanag. He gave me his jacket and hug me from behind.



"I love you wife." Bulong nya at hinalikan ako. Our kiss didn't stay long dahil nga malamig at mahangin, may pagkain na din sa table na nakahanda at mukhang kalalagay lang."



"Let's eat wife". Pinag ayos nya ko ng upuan. He even cut my steak and we eat peacefully. " Happy anniversary".



"Happy anniversary din hubby, I thought you forgot. My gift is in our house. I forgot it brings it because I thought you're just bringing me somewhere else" sagot ko. "I love you".



"How can I forgot wifey. I love you too. And besides, I thought you forgot it too , I'm excited to go home so that I can open your gift". Sagot nya. Oo nga pala. He hold my hands and cares it.


"We're both thought we forgot it". Sagot ko at natawae. "Nasaan pala tayo Hubby? Bat parang ang tagal ng naging byahe natin? "


"We're here in my parents land". Sagot nya. Tumango naman ako. " walang tao dahil nirentahan ko to para satin nung last week pa".



"I love you Hubby". Sagot ko. Tumango sya at sinabi ito pabalik. Pagkatapos namin na kumain ay may mga taong nag ayos ng kinainan namin. Pumunta kami sa isang rest house.



" are you done taking bath wifey?" Tanong nya. Lumabas na din naman ako na tanging tuwalya lang ang suot.


"Let's make a love wifey. It's our anniversary celebration". Sagot nya. Hinalikan nya ako ng marahan sa pisngi at  hinila pababa ang Roba na suot ko dahilan para malaglag iyo at tumambad ang hubad na katawan ko sa harap nya.



" I love you Hubby"  bulong ko at hinalikan sya. He kissed me back and whispered 'I love you too wifey' before carrying me to our bed.



Kinaubabawsn nya ako bago tumayo at inalis ang natitirang saplot nya. He kisses me deeply while caressing my legs. He bit my neck that makes me moan.


"Ahhh". I grip on his hair when he started to suck my mounds. He suck it like an hungry baby craving for a milk. He massage the other one and stop in satisfaction.


" I'll enter now wifey. Hold tight on the bed sheet". Just like what he said. Napakapit nalang ako sa bedsheet nang bigla nyang ipasok ang kahabaan sa loob ko.


When he completely enter me whole, he started to move back and forth slowly. "Ahhhh! Khaizer! Hubby! " I moaned his name many times as he thrust deep and rough faster as he can.


"I'm excited to get you pregnant wifey, if I got you pregnant, we'll just hire your personal tutor and study at home". Bulong nya ng paungkol habang patuloy sa ginagawang paglabas masok.

" ahhhh! So you already planned it? " ungol kong tanong pabalik. "Ahhhh". He smirked and nodded. Napasabunot nalang ako sa buhok nya nang masbumilis ang paggalaw nya at gigil na inilalabas masok ang pagkalalaki



" ahhhh! Khaizer! Ahhh! I'm cumming" I moaned. He moved faster, sign that he's gonna cum too. "Khaizer hmmm".



" ahh... " ungol namin pareho nang sabay na labasan. He take out his manhood inside and hug me closer. Isinubsob nya ang mukha sa balikat ko at niyakap ko naman sya pabalik.



"I love you wifey, happy second anniversary". I heard him whispered before I completely close my eyes and fell asleep.




Nagising na lang ako na wala na si Khaizer sa tabi ko. Suot ko na din ang shirt at boxer nya. Nang lumabas ako sa balkonahe ay sinalubong ako ng magandang tanawin ng dagat. Masimoy ang hangin kaya naman ay napapikit ako at nilanghap ito.


Napamulat na lang ako ng mata nang may brasong pumulupot sa bewang ko. Kahit hindi ko lingunin ito ay alam kong si Khaizer yun. His hair is wet and he's not wearing anything but a towel.



"We'll stay here until tomorrow night". Bulong nya. He kisses my shoulder and neck reason for a water from his hair drops.



" pero may pasok pa tayo". Sagot ko. " so aabsent tayo bukas, baka makahalata sila kasi pareho tayong wala".



"I submitted different reason, I'm absent because I visit here and you're absent because youre going on a trip". Sagot nya.



" diba parang tugma pa rin yun?" Tanong ko. He just kissed my lips and looked in the sea again. "Fine, less kasinungalingan na den".




Nagpunta kami sa dagat para mag scuba diving. Kumain din kami sa malapit na restaurant where we can only eat sea food. May spa din kaya pinuntahan namin.



Kinabukasan ay nagpunta naman kami sa malapit na pamilihan. Bumili lang ako ng keychain na remembrance ng second anniversary namin.



Nung first anniversary kasi namin ay sa Boracay kami nagpunta at refrigerator magnet ang inuwi namin as remembrance kaya ngayon ay keychain naman. Couple keychain yun pero di halata dahil sa itsura nito na parang makaluma lang.



" tara hubby... Magpahula tayo dun". Turo ko sa stall ng manghuhula. Pagkapasok namin ay may matanda dun na naka upo at napangiti ito nang makita kami.



"Sa nakikita ko, may malaking problema ang dadating sa inyo. Tiwala. Mawawalan ng tiwala ang isa. May aalis, lalayo at magtatago, at ang isa naman ay maghihintay". Kinilabutan kami sa sinabi ng matanda.


Ano naman kayang problema ang magiging dahilan para maghiwalay kami at mawalan ng tiwala ang isa samin?




" pero sa huli, dahil sa pag ibig sa isa't isa't, magiging masaya kayong pamilya. Ngunit maskomplikado dahil hindi maiwasan ng isa na pag isipan ng masama ang asawa katulad ng panloloko at pagsisinungaling. Pero may butil na patuloy kayong pagdidikitin".



Inis ang bahid sa mukha ni khaizer nang lumabas kami. He nervously hug me and a tear fell from his eye. "I'm scared that you might be the one to leave me. I don't want that to happen wife. So I promise, I won't do anything that can make you feel bad for me".



" dapat lang". Sagot ko. "Tsaka ano bang ikinatatakot mo? Hula lang yun. Minsan totoo at minsan ay hindi. Depende sa mangyayari. Sa sitwasyon. Kaya tahan na hubby".


" I love you wifey". Bulong nya.

"I love you to hubby". Bulong ko pabalik. I can't really see a reason for us to break up. He never cheat and he never lie. I wished na sana hindi nga yun magkatotoo.


----------:)----------
----------:(----------
----------:/----------

Professor Hubby (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon