02

696 13 0
                                    

R18- read at your own risk.

"Hmmm... H-hubby".


Hinihingal na naghiwalay ang mga labi namin. We're now inside our room. Nakasandal ako sa pader at hawak nya ang hita ko para suportahan ako.


Unti unti nyang hinubad ang suot kong uniform at sinundo nya ang bra. Nang maalis ito ng tuluyan ay agad nyang sinunggaban ng halik ang aking dibdib dahilan para magpakawala ako ng malakas na ungol.


"k-khaizer... H-hubby... " I moan. He suck my breasts like a hungry baby that wants a milk. He massage the other one using his hand and his other hand is taking off my palda.


Nang maalis Nang tuluyan ang palda ko ay hinawakan nya ang pagkababae ko. Nakasuot pa din ako ng underwear na ngayon ay nababasa na dahil sa ginagawa nya.


Tinigilan nya ang pagsipsip sa dibdib ko at tinanggal ang panty ko. He then slid a finger inside that make me moan loud. He thrust his finger. Fast while looking at my reaction. Nang labasan na ako ay isinubo nya ang kanyang daliri at hinubad na ang suot nyang shirt.


He kissed me again. Hard. While removing his belt. Nang maalis iyon ay agaran nyang hinubad ang suot nyang pants kasama ang suot na boxer. Agad akong napamura sa aking isipan nang makita ang kanyang pagkalalaki.


It's bigger than before. isang taon na rin kasi nang huli namin tong ginawa dahil takot kaming mabuntis ako dahil nga nag aaral pa ko.


Binuhat nya ako at inihiga sa kama habang patuloy sa paghalik. I can feel his erection sa sobrang lapit ng katawan namin. He stop kissing me and look at me asking if I still want to do it and I nodded.


He kissed me again and slowly inserting his shaft inside me. "Aghhh! K-khaizer! Ahhh! Khaizer! " sunod sunod na ungol ang kumawala sa aking bibig nang maisagad nya ang pagkalalaki sa loob ko.


He didn't move for a few seconds and kissed my neck. Gayun nalang ang pagkapit ko ng mahigpit sa bedsheet ng kama nang bigla syang gumalaw ng mabilis na para bang nakikipag unahan sa oras.



"Ahhh! Khaizer! Hubby! Slow down please! Khaizer! " I moaned loudly but he kept thrusting so fast and deep.



"I'm sorry wife, but u can't do that slow you want. I've been waiting it to happen again, wifey." He honestly said dahilan para mapamura ako sa aking isipan.



Because of his fast thrust, I cum twice but he still didn't. "Khaizer! Cum now please! I'm tired now! I wanted to stop!"



"Help me cum wifey". Utos nya kaya naman sinabayan ko ang bawat ulos na ginagawa nya dahilan para maslumalim pa ang pagkalalaki nya sa loob ko.


" ahhh! Sophie! I really love you! Wifey! " sunod sunod nyang ungol bago tuluyang labasan sa loob ko. Pagod syang nahiga sa tabi ko at niyakap ako.


"Pull it out now hubby". Utos ko pero umiling lang sya.



" just let it there wife, don't mind it and sleep". Antok na sagot nya sakin dahilan para mahampas ko sya ng malakas. "Ouch! What the problem wifey? "



"How can I sleep if your shaft us still moving inside me huh?" Sarkastiko kong reklamo sa kanya. He just chuckled and pull me closer reason to make it deeper. "Ahhh... Khaizer!" Marahan ko syang hinampas.



"Sorry wifey. Let's just sleep or else we'll have another round". Banta nya kaya naman wala na akong nagawa kundi ang matulog. We just cuddled all night. Nang magising naman ako ay wala na sya sa tabi ko at nakahanda na ang kakainin ko sa pagpasok.



Katulad nang mga nagdaang araw ay normal na araw lang ulit. Teacher sya at estudyante nya ko. Lagi na nga kong nasa office nya at kunwari ay taga sabi ng assignment namin but he didn't do anything but to cling on me. Sya din ang nagsisisi sa huli dahil mas inuuna ko yung assignments at project na binibigay nya bago ang landi hahaha.


"Professor? "Tawag ko sa kanya. He looked at me and walk towards me. He lock the door then Carry me to his table.




" what do you wanna eat wifey? " tanong nya. Nag isip naman ako ng gusto kong kainin at sinabi iyon sa kanya.



"We'll eat that later, okay? Let's go on a date wifey... I miss dating with you". Sagot nya at hinalikan ako.




" hubby, I need to go now..." Paalam ko sa kanya na ikinangiwi nya. "We're here in school. Wag mo na din ako laging papuntahin dito, I heard some of my classmates at nagdududa na sila satin".



" so? " tanong nya na parang normal na yun. "So you want me to just call them here than you?" Ngumisi sya at pinagseselos ako. Tsk. As if naman.



"Edi go! I don't care". Sagot ko sabay irap. He chuckled then hug me tight.


" you really don't care? Even if it's Samantha? " he asked. Si samantha lang naman ang pinaka malandi kong kaklase at may gusto sya kay Khaizer.



"Okay lang as long as kasabay ko nang maglunch si Evren". Sagot ko. Seryoso. He looked at me seriously too before letting go of my hands dahil tumunog na din ang bell, ibigsabihin ay tapos na ang break time namin.


" try me Sophie, you won't know what I can do... " he smirked. "You should go now, weekend bukas. Lagot ka sakin mamaya". Pagbabanta nya.


Inirapan ko lang sya bago lumabas na ng office nya. I know he's Serious pero di ko na pinansin. Weekends na naman bukas.


Nang makalabas ako at makabalik sa room ay agad kong inunounce ang assignment namin sa subject nyang math. Marami na naman ang nagreklamo. Cookery daw pero parang bumalik kami sa highschool. Puro solve kasi ng mga teaspoon or something keneme dahil nga cookery kami.



" let's all welcome our new teacher, Ms. Theresa Hernandez, you can call her maam ther". Sabi ng teacher namin. Pumasok naman si Maam Ther at ngumiti.


Mabait sya kaya nakasundo agad namin. Mabilis natapos ang klase dahil puro daldal na lang ang nangyari sa subject ni Maam Ther.



Pupunta na sana ako sa office ni Khaizer nang makasalubong ko sya. At he's with... Maam Ther. He smiled at her like they're so close. Hindi ko sya pinansin kaya hindi ko alam kung napansin nya ba ang pagdaan ko.



"Ang galing mo talaga Mr. Ledezma, at ang gwapo mo pa, single ka ba? " rinig kong tanong ni maam. Ther.


Hindi ko na narinig ang naging sagot ni Khaizer. Pinigilan ko ang luha na tumulo. They're close. Maganda si Maam at kung single si Khaizer ay bagay sila. But he's malas dahil ako ang asawa nya.


Subukan nyo lang magloko.



----------:)----------
----------:(----------
----------:/----------

Someone's jealous... Okay lang yan Sophie. Lamang ka asawa ka e hahaha

Professor Hubby (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon