chap28

10 3 0
                                    

Hanggang sa dumating si dr. Byun kasama ang mga officer ng militar..

"Sino po sila..?!" Tanung ni dr. Kang.

"Ah dok ako nga pala si Lt. Madrigal. Matanung ko lng po dok may nakonfined ba dito isang sundalo na na-awol..!" Wika ng lieutenant..

'Awol?!.. parang wla naman kaming nababalitaan na ganyan.. hayaan niyo at aalamin ko sa mga staff namin kung may natanggap silang tulad ng sinasabi mo!!" Ang wika ni dr. Kang..

Salamat  po mga dok!!" Ang wika naman ng lieutenant.Gian madrigal.. at saka lumaba mjna ang mga to ng emergency ward..

 at saka lumaba mjna ang mga to ng emergency ward

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Emergency ward ..

At saka umalis na nga sila at duon muna sila sa waiting area..at sabay tinignan naman ni dr.kang kung sino ang operatikb doktor  ang nagsasagawa ng olerasyon sa na-awol na sundalo..

"Sila dr. Kim kai at dr. Park chanyeol..!! Ang assisting  doktors!!" Ang wika ni dr. Kang..

"Yoora,..sa tingin mo ba malaking problema yan sa aten!!" Ani ni dr. Han..

"Inde ko pa alam kung malaking problema nga to.. dahil indi pa tapos sila dr. Kim at dr. Park na mag-opera sa nasabing na-awol na sundalo!!" Sam it ni dr. Kang....

Makalipas amg ilang oras na operasyon ay lumabas na sila dr. Kim at dr. Park at agad nman nia ito pinadala sa ICU..

Mayamya pa ay nakita ni dr. Kang si dr. Park chanyeol.

'Chanyeol,. Nasaan si kai!!" Ani ni yoora..

Nandian na palabas na sya!!" Ang wika ni chanyeol at saka nakita na nga nila si kai at sabay tinawag nila to..

"Halika nga kayung dalwa!!" Ani ni yoora..

"Kamusta na yun inoperahan niong sundalo!!' Wika ni dr.kang

'SUNDALO?!" Si chanyeol at si kai..

"Oo.. yung kakaopera pa lng!!" Si dr. Han.

"Ah. Yun ba.. ayus naman ang pagkaka-opera namin ni dr. Park pero may natuklasan lng kami.. napansin namin na durog na ang liver ng pasyenyte..!!" Ang wika ni kai.

"Ganun ba.. indi kaya cause ito ng sobrang pangbubugbog dun sa sundal0ng yun!!" Ani ni yoora..

"Love.. what do you mean?!" Ang takang sambit ni kai dito....

"may mga sundalo kase dito.. ang sabi may na-awol daw sa kampo nila.. kaya tsinechek nila ang emergency!" Ang wika ni dr. Kang

'Wag mong sabihin na un inoperahan namin yun ang awol!!" Si kai

'Ssshhh!!" Wika naman ni dr. Kang at sabay tinakpan namn nito ang bibig ni kai

'Sinabi ng wag maingay diba...!!" Ani ni dr. Kang..

"Sorry na..love!!" Ani ni kai

So anong balak mo ngayun..ate yoora!!" Si chanyeol..

'Hinde ko pa alam chanyeol. Sa ngayun nagiisip pa ako na pwede nating gawin.. sa oras na nagkaproblema tayu!!" Ani ni dr. Kang... 

the romantic doctor 2 (EXO)Where stories live. Discover now