chap102

8 3 0
                                    

Nagbihis ka si dr. Kang ng damit naka black sando lang siya at naka denim pants at sneakers shoes lng ang kanyang suot.. samantala naman ay pinahiram namn nia si dr. Yoon ng damit niya at buti na lamng at mesdio sukat nito ang damit ni dr. Kang.. nakashirt at nakadenim pants na 3/4 si dr. Yoon atnaka flat shoes ito..

"Halika na!dr. Yoon punta na tayu sa ospital!!" Ang wika ni dr. Kang

Teka ganito ang suot ko!!" Aniya naman dr. Yoon

"Oo.. saka di naman tayu magtatagal dun diba!!" Ang wika nito at saka umalis na nga sila ngunit bago pa sila umalis ay nagbilin muna si yoora kila dr. Han..

"Ah kayu na ang bahala diyan kung gusto niong maligo okay lng may mga ibang mga dsmit pa namn ako diyan. Sa cabinet na hinde ko pa nasusuot at ganun din naman ang mga undervwear..kayu na ang bahal diyan sa bahay.. babalik din kami agad!!" Ang wika ni dr. Kang.. at ilan sandali pa ay umalis na nga sila dr. Kang at dr. Yoon..

Sa st. Lukes hospital..

Ay agad nilang pinuntahan si chanyeol.. at si dr. Yoon namam ay tinignan niya agad ang inoperahana niyang pasyente.. at sabay kinamusta na din ito at sinabihan niya din to..

At ilan saglit pa ay nagkita ni dr. Park si yoora..

'Ate yoora.. si celine ba kasama mo!!" Ang wika ni chanyeol

"Oo kasama ko siya dito..bakit chanyeol may nangyare ba?!" Ang pag-aalala ng kanyang pinsan na si yoora..

Wla.naman ate yoora.. Teka bat ganyan ang suot ate!!" Ang wika ni chanyeol dito..

"Kasenga diba nasa bahay kami nila dr. Yoon at dr. Han at kasama na rin namin sila dr. Wu jean at nars. Oh..!!" Ang wika ni dr. Kang hanggang sa lumabas naman si kai sa coffee lounge.. at nagulat naman itu sa suot ni yoora kung kayat hinubad niya ang kanyang doktors gown at binigay kay yoora..

"Love,.. bat ganyan ang suot mo dito sa ospital ang bulong ni kai..

"Love. Inatid kk lng kase si dr. Yoon.. wla naman talaga kaming balak pumasok ngayun kaao itong si chanyeol tinawagan siya kaya ayun inahatid ko na den siya.. at saka pala bago kami bumalik sa bahay naten.. tingnan ko muna yung pasyente na inooerahan kahapon!!" Ang wika nj dr. Kang..

"Sigehh!!" Ng wika naman ni kai.. at saka umaois muna saglit ito at tinignan nga niya ang kambal....

"Hello..nay!! Kamusta na ang kambal?!" Angv tanung ni dr. Kang..

"Okay naman po sila dok!!" Wika ni ina ng kambal. At saka chineck nito ang record..

Nars. Karen maayus ba ang lahat dito!!" Ang sambit ni dr. Kang

"Opo. Dr. Kang!! Maayus naman ang lahat...!!" Si nars. Karen

"Basta nars. Karen.. minu-minuto,.. titignan mo sila ah.. at if ever lng naman tawagan mo ako o si dr. Bae!!" Ang saad ni dr. Kang dito.

"Ok. Dr kang.. noted po!!" Ang sambit no nars. Karen dito..

"Oh-kay.. wala naman akkng nakikiyang kahit na ano.. well~ i guess wla na dapat akong alalahanin pa.. hintayin na lng natin humilom ang opera nila at mga ilang linggo pa ay pwede na kayung madischarged at bibigyan ko na kng kayu ng reseta after!!" Si dr. Kang at sabay tumango naman ang ina ng kambal..

"Salamat po  dok. Yoora kang!! Maraming-mataming salamat po!! Talaga!!" Ang sabi ng ina ng kambal..

"Wlang anuman yun nay!! Trabaho namin yung mga doktor ang tumulong sa nangangailanganan..!!" Si dr. Kang.. at saka nagpapaalam na si yoora..

Samantala naman ay nakita ni dr. Park si celine..

"Celine, kasama mk ba si ate yoora sa bahay nila!!" Si chanyeol

"Oo.. duon kami natulog. Bakit may problema ba?! Nagkarun ba ng problema dito?!" Si dr. Yoon

"Hinde nman.. ayus naman ang lahat!!" Ang wika ni de. Park.. hanggang sa  dumating si christoff kasama si manager. Jang..

"Manager jang!!" Si chanyeol

"Sorry dr. Park!! Pinagsabihan ko na siya na bawal ang mga bata dito kase paba mahawa sia ng may mga sakit dito sa E.R..!!" Ang wika ni manager  jang

Okay na manager jang, ako na ang bahala sa kanya!!" Ang wika naman ni dr. Park at saka umalis na nga si mangaer jang...

"Ah. Kristoff  diba ang pangalan mo,.. trka bat ka nandito may dinadalaw ka bang pasyente?!" Ang saad ni dr. Park..

"ah. Wla naman po.. gusto ko lng makita si papa!!" Ani ni kristoff

"Papa?!" Ang wika naman ni dr. Park at sabay nagkatinginan  naman sila ni dr. Yoon hanggang sa nakita nia si dr. Kim

"Ayuuun.. siya ang papa ko!!" Si kristoff at sabay tingin nila kay kai..

"Ah. Guys!! Dumating na ba. Si dr. Kang?!" Ani naman ni dr. Kim habang chek nito ang mga records sa may computer.. at nang wla siyang marinig na responds  ng dalawa ay tinignan niya ang.mga to..

"Woi.. dr. Park, dr. Yoon bat di kayu kumikibo diyan ha!! Para kaying nakakita ng multo!!" Wika ni kai. At sabay sumulpot namn si kristoff mula sa likuran nila dr. Park at dr. Yoon..

"Hello.. papa!! Kamusta po!!" Ani naman ni kristoff..

"Ano ang gingawa mo dito.. ospital ha diba bawal ka dito ..hinde to playground at ilan beses ko na ba sabihin sayo na hindi mk ako papa at aag na wag mo akong tatawaging papa.. dahil indi lita anak...!!" Ang sambit naman ni kai.. atvsabay nalungkot  si kristoff hanggang sa nakita yun ni yoora..

"Huuuy!! Love ano ba.. bat ko naman punahsadalitaan ng ganyan ang bata!!" Wika ni dr. Kang..

"Ah.. iho.. ano nga bang pangalan mo!!" Wika ni dr. Kang..

"Kristoff po!! Kayu po ba ang asawa ni papa!!" Ang wika ni kristoff..

"Mmh ako nga.. bakit?!" Si dr. Kang

"Mmhh.. dok.. pwede bang isoli niu na kng ang papa ko para makumpleto na po kami!!" Ang wika ni kristoff.. atnagulat na lng sila dr. Park at dr. Yoon..

"Hah!! Nagpapatawa ka ba ha iho..wla akong kinukuha sa inio ng nanay mo.. at kung merun man matagal ko nang isinauli sa inio.. kung inutusan ka ng nanay mo na pumunta dito pwes im sorry ton. say that.. wla siyang makukha sakin..!!" Ang wika ni dr. Kang na halos umusok na ang ilong sa Galit..

"Love halika na umuwi na tayu at baka kung an ok la ang masabi ko sa batang yan.. at i-ban yan dito.. pakisabe kay manager jang..!!" Wika ni dr. Kang at ganun nga ang ginawa nito umalis na nga sila sa ospital.kasama si kai at si dr. Yoon..

the romantic doctor 2 (EXO)Where stories live. Discover now