6pm.Nakaoff duty na sila kaya napagpasyan nila. Dr.kang na magahopping muna sila.. at ganun nga ang kanilang gjnaaa nagpunta mga sila sa isang shopping mall..
"Ay dr. Kang.. parang gusto ko yang shopping na yan ah!!" Ang wika naman ni dr. Han
"O kayu din guys magshopping na rin kayu!!" Ani ni dr. Kang at saka tumango naman sila.. at nang mag-off duty sila ay nagpunta nga sila sa mall na kakilala ni dr. Kang...
"Dr. Kang.. long tome n0 see.. kamuata na!!" Ang sambit ng kaybigan ni dr. Kang..
'A,.. sissy!! Sila nga pala yung mga kybigan ko sila dr. Celine yoon dra. Coleen han, dra. Wu jean at ang nagiisang magandang nurse si nurse chythia Oh!!" Ani ni dr. Kang..
'Ah. Sissy.. hanapan mo naman sila ng masusuot sa event ngayun bukas ng gabi!!" Ang wika namn ni dr. Kang.
"Okay sissy!! Ako ang najala sa mga magagandang doktora at nurse mo!!" Ang wika naman ng kybigan nia.. at ganun nga ang kanilang ginawa.. nakalipas ang ilang minuto ay nagpunta namn sila jennie at rosè sa botoque na kung saan nandun din sila dr. Kang...
"Hay!! Nakooh.. rosè,.. may mga basura palang nakakalat dito (refetin to dr. Kang)" wika ni jennie at sabay nagtakip ng ilong to.
"Ui. Frend!! Hayaan ko na lng siya!! Wag ng pansinin ang nga basura.. diba ang mga basura nilalagpasan lng yan at di pinapansin!!" Ani naman ni rosè.. ngunit hindi sila pinapansin ni dr. Yoora kang at patuloy pa rin tong nagtigingin ng kanyang susuutin sa event.. hanggang sa nakakita na siya...
Mmhh. Maganda to ah.. simple lng pero elegante..!!" Ang sambit ni dr. Kang sa kanyang sarili.. at saka pinagmasdang mabuti ni jennie ang biniling damit ni dr.kang.. at ilan sandali pa ay lumabas na si dr. Han..
'Dr. Han nakapamili, ka na ba ng damit!!" Ang wika ni dr. Kang. At saka tumango na lng si dr. Han at sumuunod na rin si dr. Yoon..
"Kaw ba din nakahanap.ka.na ng damit mo dr. Yoon!!" Si dr. Kang ay saka tumango din si dr. Yoon..
"Ikaw ba dr. Kang nakahanap ka na ba ng susuotin mo!!" Ang wika ni dr. Yoon
Oo nakahanap na ako.. sissy isama muna to sa mga nakuha nila at akk na den ang pagbabayad niyan.. wag kuna silang singioin at pati yung dalwa pa..!" Angvsambit ni yoora kang. At saka nakahanap na anga sila nars. Oh at si dr. Wu jean..
"Sige isama niu na yan ako na ang bhala!!" Ani naman ulwt ni dr. Kang at ganun nga ang kanilang ginawa.. ibinigay nga nila dr. Wu at nars. Oh ang ka ilang damit at sabay isinama sa damit nila.. at pagkatapos ay saka nito binayaran..
"Halika na girls.. lets. Go!!at kylangan natrn mag beauty rest muna!!" Ang wima ni dr. Kang at ganun nga ang kanilang ginawa.. nagpabeauty rest muna sila.. bago ang event....
Kinabukasan
Sa bahay nila dr. Kamg ay naduon sila nagstay hindi mismo sa celeatial house ng ospital nila..
Maagang nagluto si yoora habang ang iba naman ay nasa kama pa.. ilan sandsli la ay naging na si dr. Wu jean at nagtungo ito sa kusina upang tulungan si yoora..
"O, jean.. bat nagising kana!!" Ang wika ni yoora..
Uindi kase ako makatulog. Para bang namamahay ako!!" Ang wika ni jean..
Okay lng yun!!" Ani ni yoora..
Teka.. naalala ko!! ok Lng ba na wla tayu doon sa ospital.. baka kase magkaproblema tayu dun!!" Ang wika ni jean.
"Ayus lng yun dj tayu makakaproblema dun tsaka kayang-kaya na nila kai at chanyeol yun!!" Ang wika ni yoora.
"Ah.. okay!!" Ang wika naman ni jean at saka ini nom na nito ang ginawa niyang kape.. samantala naman sa ospital...
"Dr. Kim hindi ba pumasok ang mga babae naten!!" Si chanyeol..
"Babae naten?!" Wika ni kai..
"I mean ia sila dr. Kang , dr. Han, dr. Wu jean, dr. Yoon at nars. Oh!" Ang wika ni chanyeol..
"Aah.. yun naman pala ey~~.. ayusin mo kase ang wording mo!! MGA BABAE NATEN!"wika ni kai..
Sorry na!!" Ang sambit namn ni chanyeol..
"Sandale lng kai hinde ba sayu tumawag ai ate yoora!!" Ang tanung ni chanyeol at sabay tinignan nito ang kanyang phone
"Hinde eh!!" Ang wika naman neto..hanggang sa naisipan ni chayeol.tawagan si celine..
Chanyeol & celine comvo...
Hello- dr. Yoon
Hi. Bhie... nasaan na kayu!!~ dr. Park
Sssshh.. wag ka ngang maingay diyan chanyeol.. mamaya niyan may makarinig saten ey.. nandito kami sa bahay ni dr. Kang~dr. Yoon
Ganun ba.. pupuntahan namin kayu jan-dr. Park
Wag na!! Ayus lng kami dito~ dr. Yoon
Saka walang mga doktors jan kapag nagpunta kayo dito and im sure magagalit sayu si dr. Kang kaya wag na- dr. Yoon
Diba nga may event mamaya so nagbeaty rest lng kami.. malay makamingwit ng mga doktor dun.ehehe!!- dr. Yoon.
Woi.. dr. Yoon baka nakakalimutan mo taken ka na ha-dr park
Huh.. kulan pa!! And taken by who~ dr. Yoon
BY ME~ dt. Park
Weh hinde ngaaah~~dr. Yoon
Ah ganun ha.. gusto mu bang magpunta ako jan at halikan kita sa harapan nila dr. Kang at nila dr.han- dr. Park
Woi.. wag okay fine.. okay na ha!!- dr. Yoon.
Bakit ka ba napatawag ha..may emergency ba...~ dr. Yoon
No comment- dr. Park
Ok-dr. Yoon at nagpaalam na si dr. Park dito..
Sige na bhie.. bye.. ilove you- dr. Park at ska binaba na ni dr. Yoon ang kanyang c.p. at sabay kinilig to..
End of combo..
At ilan saglit pa ay nagising na rin si dr. Han at pati na rin si nars. Oh..
"Dr. Yoon.. sino ba ang kausap mo jan!!" Si nars. Oh
"Ah~eh.. si dr. Park,. May tinatanung lng..!!" Sambit ni dr. Yoon..
"Ganun ba.. bat hinde ka. Muna pumunta sa oapital tas papasundo nalng kuta kay chanyeol para sa make up..mamaya sa event..!!" Ang wika ni yoora..
"Kkay ganito.. tsek k ok lng yung pasyente ko na inoperahantas babalik ako agad ha..!!" Ang wika ni dr. Yoon
"Sigehh.. ttwagin konsi chayeol para maz mabilis ka!!" Ang wika ni yoora..
"Ay hindi ako na lng pala ang maghahatid seu sa ospital tas balik agad tayu sito sa bahay!!" Angvwika naman ni dr. Kang.. at saka tumangi nalambg siya at saka nagtungo ito sa kailang silid ni kai at nagbihis itu!
"Lets go!!" Ani naman ni dr. Kang..
YOU ARE READING
the romantic doctor 2 (EXO)
FanficIsang doktor si celine yoon sa isang sikat at kilalang ospital sa bansa at halos ng bagong medicine student na kakagraduate pa lng ay pinapangarap na dito sila magtrabaho.. at kung saan din nagtratrabaho sila dr. Kang at dr. Kim.. Hanggang sa makila...