chap40

7 3 0
                                    

May nagkabanggaan sa may highway.. may iniwasan siyang kung ano kung kayat sumalpok ang kanyang dibdib sa minibela!"ang wika ng mediko..

"Okay sa bed 4 tayu!!" Ang wika naman ni dr. Xiumin... at ilan sandali pa ay lumabas naman si dr. Kang dala ang makapal ng libro at nakasalamin to..

"Anyare dito?!" Ang wika ni dr. Kang

"Kayu pala dr. Kang!! May nagkabanggaan daw iniwasan ng bus yung isang sasakyan kaya  sa iba sumalpok ang bus!!" Ang wika namn nj nars. Ong..

"Ah..dr. han!!" Si dr. Kang at sabay lumapit namn sia dito

"Bakit dr. Kang!!" Aniya  dito

'Chill muna tayu dito.. si dr. Celine yoon nasaan na ba?!" Ani ni dr. Kang

"Ayun pala si dok celine!!" Ssmbit ni dr. Han at sabay tinawag naman ni dr. Han si celine.. at saka lumapit na nga siya dito

"Bakit dr. Kang may ipapagawa ba kayu!!" Ng wika ni dr. Yoon

Chill muna tayu dito sa nurse station tutal kaya na nila dok xiumin at ni dok. Eun woo yan gignan natin kung hanggang saan ang makakaya nila lalo na si dr. Cha eun woo!!" Ang wika ni dr. Kang..

"Mmh dr. Kang!! Mk ukang may pinapahirapan ka naman ah~~!" Wika naman ni master kim

Kayu pala.. master  kim!!" Ang wika naman ni dr Kang

"Inde naman masyado master kim!!' Ang dagdag pa neto.

Balita ko mah bagong dokyor tayu na lalaking CS ah. Bukod kay dr. San jose na isang male CS den!!" Ang wika ni master kim

"Tama po kayu master kim!! Si dr. Kang

At sabay itunuro namn niya si dr. Cha eun woo..

"Mmhh.. dr. Kang mukang inde maganda ang una niong pagkikita ah.. may nagawa ba siyang di maganda sayu!!" Ang sambit naman ni master kim..

"Wla naman,. Master kim!! Tinawag lng naman niya ako bata!" Ang sabi ni dr. Kang at sabay tingnan naman siya ni master kim mula ulo hanggang pa..

"Ah dr. Cha..tuloy-tuloy  pa rin ang pagdurugo niya naka limang shrine  na kami dito pero di pa rin tumitigil ang dugo!!"ang wika ni dok xiumin..

'Sige.. mabuti pa kaylangan  na naten i-sulture yan para di na maubosn pl a ang dugo!!" Ang wika ni dr. Cha eun woo

'Copy dr. Cha!!" Ani namn ni dok. Xiumin..

Hanggang sa tinawag naman siya ni nars. Karen..

Doc.eun woo! Kylanagan na kayu ng pasyente dito!!" Si nars. Karen at saka nilapitan niya itu..

"Ah madamme.. pipisilin ko lng yun bandang sikmura nio ha!!" Wika ni cha eun woo at ganun nga ang kanyang ginawa

'Aray!!" Sambit naman ng pasyente..

"Nars. Karen pakidala ang ultrasp4und dito!!" Wika ni dr. Cha at ganun nga ang ginawa ni nars. Karen dinala nga nia ang ultra sound dito at saka ultrasound niya ang tiyan ng babae..

"Sandale lng mukang may fluid sa mah kungs yo ah..kaylangan matanggal ang fluid sa lungs nito dshil mas lapo tayung mahihirapan niyan baka magingvsanhi oa t ok ng heart failures!!' Ang wika naman ni cha eun woo..

"Sige dr cha.. aayusin ko na po ang o.r. para maoperaham na siya!!" Ng wika n ik nars. Joo

"Sige at saka pakitawagan muna den  yun anesthesiologists  naten!!" Ang wika niya dito.. at sabay tumango naman siya

Tatawag na sana si nars..joo ng anesthesiologists  ngunit kinusap muna to..

"Dr. Kang!! Excuse po!!" Angwika naman ni nars. Joo

"Sige na nars. Joo,. Ayusin Nio na ang o.r. at isama mu si nars.karen ako na ang tatawag sa anesthesiologist  naten!!" Ang wika naman nj dr.yoora kang at tumango naman si nars. Joo at ganun mga ang gjnawa nj dr. Kang tinawaga. Ng a niya si dr. Garcia upang maging anesthesiologists  ni de.cha eun  woo..

"Okay.. pupunta nako jan dr. Kang!!" Ang wika naman ni  dr. Garcia..

"Dr. Wu jean..pakisabe kay dok xiukin na siya ang mag-asist kay dr. Cha eun woo!!" Ang wika naman ni dr. Kang at saka tumango naman ito.. at sabay nilapitan naman niya si dok xiumin..

"Dok. Xiumin  sabe ni dr. Kang,. Na ikaw ang mag-assist kay dr. Cha eun woo!!" Ani naman ni dr. Wu jean

"Okay dr. Wu.. magpapalit lng ako!!" Ang wika naman ni dr. Xiumin at ganun nga ang kanyang ginawa..

Hindi nagtagal ay nagpalit na den si cha eun woo ng scrab suit at nagtungo na ito sa may o.r. at nagsimula na sila sa operasyo..

"Mmh.. mukang mas matindi ka pa kay master kim ah..!!' Ang wika ni dr. Bae

Dr.Bae. Nandian ka pala!!" Ang wika ni dr. Kang

"Oo. Dr. Kang!! Gusto ko lng makita kung panu mo pagihirapan yung neebie naten na si dr. Cha eun woo!!" Wika ni dr. Bae.

Hanggang sa...

"May pasyente!!" Sigaw ng mediko  ata sabay sinalubong nman siya ni dr..jung

"Vital signed!!" Dr. Jung

'180/80..normal naman siya pero sa tingin masakit ang tyan niya kasama siya dun sa aksidente  na naganap ngayun lng!!" Wika ng mediko

Okay dun tayu sa bed 3!!" Si dr. Jung at inilipat nga nila ito sa bed 3..at saka niya ultra sound ang Tyan ng buntis..

"Indi maganda to.. nakapulupot ang umbilical  cord nung bata sa leeg nito.kaylang nag ma-cs..agad dahil kung hinde naka mamatay ang bata!!" Ang wika ni dr. Jung..

'Ganun ba.. dr. Jung sige ihahanda ko na ang o.r.!! Sambit ni nars. Luhan

"Indi na.. dito nalng naten gawen sa e.r. dahil matagagalan pa tayu!!" Wika ni dr. Jung at mamaya pl a ay tinawag nila si dr. Park dahil kakailangan na ng GS sa pag-oppera..

"Dr. Park kylangan kayu ni dr.jung kylangan ng operahan ang bata..!!" Ang ni nars. Luhan

"Sige nars. Luhan maghahanda lng ako!!" Ang wika naman nito at ganun nga ang ginaaa nila nang matapos na ay nagtungo.na itu sa kina dr.jung upang tulungan itu.. makalipas sng ilan oras ay natapos na rin sila dok. Xiumin at dr. Cha eun woo sa ka ilang operasyon..

"Dok. Xiumin. Kamusta ang unang araw no sa o.r.!!" Ang tanung ni dr..kang..

Well. Masaya naman!!" Ang wika ni xiumin..

Kung ganun ikaw muna ang mag-assist kay dr. Cha kapag may operasyon  siya!!" Wika ni dr. Kang

"Copy dr. Kang!!" Ang wika.naman nj xiumin.


the romantic doctor 2 (EXO)Where stories live. Discover now