chap19

6 2 0
                                    

Dr. Kang,. Pinapatawg niu daw po ako!!" Si dr. Lee

Tama ka. Dr. Lee!! Pinatawag nga kita.. at gusto ko lng naicheck mo tong pasyente st sabihin sakin kung ano ang tamang gagawen!!" Ang wika ni dr. Kang

Ako po. Dr. Kang?!" Ang sambit ni dr. Lee

"Cyempre.. alangan naman ako ako, kaya nga kita pinatawag diba.. para suriin mo kung anong pwedeng gawen sa kanya!!' Ang wika ni dr. Kang..

This is your written  and answer  test.. kaya galingan mo!!" Ang dagdag pa neto

At sabay huminga siya ng. Malalim..

"OKAY!!FIGHT!!" Ang sambit naman ni crystal  at saka sinuri na nga niya ang pastente kasama niya si dr. Bae dito..

At tulad nga ginawa ni de. Kang ay sinura niya itu at pinisil niya ang bangdang ibaba nito..

'Arraaay.. sinabi nga masakit dok eh!!" Ang wika ng pasyente..

"Sensya na!! Ano naman ni de. LEE

'Sa tongin ko dok. I-amputy na naten siya!!" Wika nu dr. Lee

"Are you sure de. Lee.. amputy agad indi ba naten ipapa-ct scan or ipapa-xtray man lng bago tayu mag-putol.ng katawan.. yun ba agad ang solusyon ha.. dr.lee!!" Ang sambit ni dr. Kang..

"Dr. Bae.. sa tingin ko indi pa siya pwedeng operahan at kylangan mauna muna ito..!" Ang wika ni dr. Kang..

"Tama ka.. de. Kang kylangan muna niyang lusawin ang bato sa gal bladder niya..!!" Ang wika ni dr. Bae..

"Dr. Bae. Ang mga CS na ang gagawa nito!!" Ang wika ni yoora..

"Sandale lng nasaan na ba  si dr. Park!!" Anya ulet..

"Nars. Luhan,. Nakuta mo ba si dr. Park chanyeol!!" Tanung ni yoora..

"Dr. Kang. Hinde qo napanain si dr. Park, pasensya  na!!"ang wika namn ni luhan

"Ok lng..si dr. Han. Nasaan ba?!" Si de. Kang

"Nasa third floor may kinakausap  atang pasyente..dok!!" Ang wika ni narsm luhan..

"Ganun ba..panu na to!!ani ni dr. Kang hanggang sa lumaout sa kanyang si xiumin..

"Ah. Dr. Kang.. may problema ba?!" Ang wika ni xiumin..

"Hay.. nakuhhbuti na lng nandito ka dr. San Jose.. pakitignan mo nga tong ultra sound ng pasyente..!" Ani ni dr. Kang at tinignan nga niya to..

"Mmmhh🤔🤔🤔. Alam nio kylangan na ntin matanggal ang bato niya. Dahil kung inde mas mahihirapan tayu at mas delikado..!" Ang wika naman ni dr. Xiumin san. Jose..

"Okay.. dr. San jose kaw na ang gagawa niyan.. ayus lng ba sayo!!" Ani ni dr. Kang

"Atus lng naman sakin dr. Kang.. wla naman problema!! Sige maghahanda lng  ako!" Si xiumin at ganun nga ang kanyang ginawa.

"Nar. Luhan , bars. Oh kayu na ang sumama kay dr. San jose.. sila nars. Ivan at nars. Karen na ang bahala dito!!" Ang wika naman niya

Okay . Dr. Kang!!" Ang wika naman nila nars. Oh at nars. Luhan.. at nagsipaghanda na nga din sila at inayus na nila ang o.r.

Ilang saglit pa ay biglang dumating na si chanyeol..

"At saan ka naman nanggaling ha. Chanyeol park!!" Ang wika ni yoora..

"Ate yoora. Wag mo muna akong kausapin. Please lng!" Ang wika ni chanyeol.. habang nagscrab siya ng alkohol upang icheck ang mga pasyente..

"Chanyeol. Ano ba saan ka ba talaga nang gaing ha..!" Ang wika ni yoora at sabay napabsin niya na tila may pasa ito sa mukha..

"Nakipagsapakan ka ba!! Ganitong kaaga nakipagsapakan ka sa daan?! Sink ba yan mga yan ha.. yung mg loan shark na nama ba yan..gusto mk ba ipa-blatter na naten ang mga yan!!" Ang wika ni dr. Kang..

"Halika muna nga dito.. chanyeol, gagamutin qo muna yang sugat ko ang laki-laki mong tao nagpabugbog ka!!" Ang wika ni yoora kang

"Ate yoora.. kung sesermunan mu lang ako pwede ba.. wag muna ngayun!! Dahil aasikasuhin kknpa itung mga pasyente!!" Ang wika ni dr. Kang..

"Okay fine.. halika at gagamutin ko na lng yang sugat mo!!" Dagdag pa nito

"Wag na ate yoora.. ako na!! Kaya ko naman to eh..!!" Si chanyeol

"Ok.  Fine kung ayaw mo talaga ako ang gumamot jan sa mga paso mo iba na lng!!" Si dr.kang at tamang-tama biglang dumating si dr. Yoon.

"Ah~dr. Yoon.. may gagawin ka ba?!" Ang  sambit naman ni dr. Kang

"Mmh!! Wla Naman..bakit?! Dt. Kang!!" Ang tanung ni   celine

"PAkigamot mo muna nga tong si dr.park.. nakipagsapakan  na naman eh..!" Si dr.kang

Sige .. dr. Kang!!" Ani namn ni dr. Yoon

'Ate yoora.. wag na kase!! Tsaka ako na lng ang gagamot sa sarili ko mag-isa!!"  Ang protesta pa ni chanyeol

"Anong gusto mo park chanyeol.. gagamutin ni dr. Celine yoon o gugulpihin pa kita lalo nang madagdagan pa yang pasa mo katawan!" Ang sambit naman ni dr. Yoora kang..

Okay na dr. Kang. Papayag na oo msgpagamot kay dr. Yoon!!" Ang wika naman ni chanyeol

"Sus. Magpapagamot ka den pala eh. Dami mo pang angal!!" Ang wika naman ni dr. Kang at saka kumapit na nga si dr. Yoon kay dr. Park upang gamutin ang mga pasa neto

'Oi. Celine.. ayusin mo ang paggamot ha.. ayooo ng may peklat yan.. kundi nawawala ang pagkapogi ko!!' Ang sabi namn ni chanyeol

" aahhh- at yun pa pala ang nauna kong naisip ha?! Sana man lng baho ka nakipagbugbugan dian. Sana naisip mo muna yun.. diba!!" Ang wika ni  dr. Yoon at sabay diniinan nito ang pagdidisinfect ng sugat ni chanyeol..

'Araaay. Naman!! Dr. Yoon!!" Ang sambit naman ni dr. Park..

"Wag ka ngang makulit diyan at baka lalo kang masaktan!!" Ang sabi naman ni celine at nanahimik na lamang si chanyeol at habang gjnagamot ni celine si chanyeol at tinititigan naman niya ito..

"Dr. Park!! Ankng ginagawa mo diyan ha..! May dumi ba ang mukha ko!!' Ang wika naman ni celine..

"Wla naman.. nagyin ko lng napagtanto na maganda ka pala sa malapitan.. dr. Yoon!!" Ang sambit naman ni dr. Park at sabay tinabig niya si dr. Yoon na muntikan na silang maghalikan sapagakat dumaan si dr. Bae sa harapan nila..

At sabay nagtitigan sila at sa ganun palagay ay konting tulaj na lng kay dr. Yoon ay tila maghahalikan na ito hanggang sa si dr. Yoon na anag umiwas dito..

the romantic doctor 2 (EXO)Where stories live. Discover now