chap49

6 3 0
                                    

chanyeol park.. tandaan mo.ang sinabi ng kasama.. ayaw na namin makita yang mukha  mo. Sige bye!!" Ang wika ng matabang lalaki at saka lumabas na rin to.. at saka umalis na den to at sa hatapan ng st lukes ay nandun ang mga ganster na tinulungan ni dr. Celine yoon..

At nanag makalabas ang mga loan shark ay nakita nito ang mga gangster sa labas na kinontak ni dr. Celine yoon.. paa is is na sana sila na nagaslita ang pangalawang kamay ng gangster..

"Ano sinabi ko ba kay dr. Park ng maayus!!" Wika ng panhalawang lider nila..

"Hinde kayu ang nagutos para pumunta kami dito!" Ani ng payat nalalaki..

"Tandsan niyo yo wlang sinuman ang pwedeng pumunta dito dahil tong ospital natonay teritoryo na namin simula ngayun!!' Ang wika ng lider ng gangster  at sabay umalis  na mga sila..

Hanggang sa....

Boss.. tumingin po kayu sa harapan!!" Ang wika ng kasmahan nila.at nakita nila si dr. Celine yoon..

"O, mga boys wala ba kayung respeto sa no.2 natin na boss!!' Ang wika ng lider nila at ilan saglit pa ay nagbigay galang ang mga to sa kanya..

"No.2.ako ey~!!" Ang bulong naman ni dr.yoon at saka nagpaalam na din ang mga to.. nang makaalis na ang mga gangster  at saka pumasok na rin siya sa loob ng ospital..

Samantala naman sa office ni dr. Kang ay nagbabasa ito ng libro para sa NS nia...hanggangvsa pumasok naman si dr. Bae..

Kamusta na masakit ba ang batok mo.. dr. Kang!!" Wika ni dr. Bae..

Ok. Lng ako! Dr. Bae!!" Wika ni dr. Kang

"Edward  na lng.. dr. Kang!! Para naman inde tayu nagkasama ng matagal!!" Ang wika ni dr. Bae at sabay napangiti naman ito..

"Ito pala bumili ako ng chicken at ng beer..pala maalis yung pagod mo!!" Ang wika muli ni de.bae...

Salamat!! Dr. Bae este edward!!" Ani ni dr. Kang.. hanggang sa may pumasok sa opisina ni dr. Kang. Ang ama ni dr. Bae..

"Papa..bat kayu nandito?!" Ang takang sambig ni dr. Bae

'Wow.. hinde ko pala alam na dito kita makikita ah..at inde ko den inaasahan na nakamive on ka na pala sa asawa mo at may dinadate ka ng iba!" Wika ng ama ni dr. Bae sabay tungin ka de. Kang..

"Papa.. ano bang pinagsasabe niyl jan ha!! Halika na at duon tayu sa opisina ko mag-usap!!" Ani namn ni dt. Bae

At saka nagpaalam na nga siya kay dr. Kang at sabay umalis na din sila..

Nang makarating na sila sa opisina ni dr. Bae..

"Woi Edward  bae.. sino yung domtor na yun siya na aba ang nagugutuhan mu ngayun ha!!" Angvwika ng ama nito..

At tila pareho pa kayong ortho ah napansin ko lng bagay kayo.. at balita ko sila ang may-ari nitong ospital nato kaya nabayaran niya ang loan shark na pinaguutangan ng pinsan niya ba yun..!!" Ang wika ng ama ni dr. Bae..

Papa saan niyo naman nabalitaan yan?!" Ang wika ni dr. Bae

Kanino pa ba?!" Ani ng ama neto..

Per0 anak.. suportahan kita jan. Sa gusto  mo ha!!" Ang wika ng ama niya.

Papa pwede bang tigilan nio na ako.. ayoko ng maging accessories niyo sawang-sawa na ako sa ganintong sitwasyon hjnde nio ba nahahalata kung bakit ako umalis sa poder niyo kase masyado na akong nahibirapan sa pinag-gagawa niyo sakin..pakiramdam ko wla akong kwenta sa sarili ko.kaya papa tigilan niyo na ako at wag nio na manipulahin ang bihay ko!!" Ang wika naman ni dr. Bae sa ka yang ama

Okay kumg yan ang guato mo bahala ka na!!" Wika ng ama niya at saka oumabas na to ng office  na wala man lng paalam dito.. hanggang sa nakakasalubong niya si dr. Park sa hallway

"Ikaw ba si dr. Park. Chanyeol!!" Tanung niya at sabaybtumangi nama ito..

Pasala ka sa pinsan mo.. sa susunod wag ka ng uutang kung di mo kayang bayaran ang mga interest!!" Ang wika nito at saka umalis na anga ang lalaki at ilan sandali lng ay lumabas na din si dr. Bae

"Dr. Bae. Sino  yung lalaki na yun!!" Ani ni dr. Park chanyeol..

"Yun ba.. papa ko!!" Ang wika ni dr. Bae..

Aahmm.. bat nandito siya!!" Si chanyeol

"Wla naman tinitignan niya kung ok lng ako.. alam mo dr. Park ayoko ng maging trophy  niya. Tsaka yung naging asawa binili niya  para  sa merging ng company. Pero ang masama pa nito minahal kk na ang asawa ko. Pero nauwi lng sa hiwalayan dahil sa kakagawan ng papa ko!!" Ang wika ni dr. Bae...

"Sorry dr.bae!! Di ko lama na may trust  issue ka pa sa tao..!" Ang wika naman ni dr. Park

Wla yun!!" Dr. Park chanyeol.. tsaka nakamove on na  rin ako ey!!" Ang wika namn ni dr. Bae kahit alam nya na nahihirapan siyang magmove on.. at saka pumas0k na nga siya sa kanyag opisina....

Samantala sa emergency ward.. ay nagingbusy naman si dr.cha eun woo.. at saka naman lumabas ng office si dr. Kang..habang nagbabasa muli to ng kanyang livro tungkol sa NS..

"Dr. Kang,. Hinde ba kayu nahihirapan sa ginagawa niyo.. biruin niyo doktor na kayu ta azad estudyante  pa kayu..hirap nun ah!!" Wika ni nars. Joo

"¥okay lng yun nara. Joo masaya naman eh.. ikaw baka guato mong mag-aral ng medicine sa university  namin.. akong bahala seu!!" Ang wika ni dr. Kang..

"Ayus na ako dito dr. Kang.. tsaka gusto ko  din makatuling sa parents ko!!" Ang wika naman ni nars.joo

Okay.. pero kung gusto mo. Let me know!!" Aniya pa nito at sabay tumango na lambg si nars. Joo..

"Ah... dr. Kang!! Inde k ok ba siya tutulungan.. kahapin pa siya nakaduty ey!!' Ang wika ni nars. Joo

"Huh.. paanu ko siya tutulungan.. eh OS ako diba!! Saka pjro mga CS patients yan anong magagawa ko dian!!" Ang wika ni dr. Kang.. hanggangvsa nilapitan nito ang pasyente  niyang inoperahan sa brain hemorrhage

"Mmh.misis. donovan!! Kamusta na pi kayu!!" Ang wika ni dr. Kang..

"Maayus na pi ang pakiramdam ko. Dok..!" Wika naman neto...

'Kung ganun. Kung kaya na ng katawan niyo. Pwede na kk na kayubg idischarged bukas!! Okay lng sa inio. Mrs. Donovan!!" Ang wika ni dr. Kang

Mas ok. Po yun dr. Kang!!" Ang wika naman ng asawa neto at saka napatango nalamng siya..

the romantic doctor 2 (EXO)Where stories live. Discover now