Ano ang oi agkakaguluhan niyo jan!" Si dr. Kim at saka pinakita naman nila ang video na nagviviral..
Sino ang may gawa neto?!" Angvwika naman ni dr. Kim..
Si dr. Yoon!!" Ang sabat naman nindr. Han
Si dr. Yoon ba kamo..!!" Si kai
"What ba naman niya ginawa yun ha?!" Dag dag pa niya..
" wla lng. Gusto lng nya turuan ng leksyon ang babaeng yan dahil she's out of the line!!" Ang wika ni dr. Han
"Pati ba yun paglagay ng basura sa kotse si dr. Yoon din ang may gawa!!" Ang sambit niya ulet dito.. at ilan sandali pa ay dumating si dr. Kang
Anong nangyayare dito ha?!" Si dr. Kang
Pove may alam ka ba dito sa viral na video ni jenni!!" Si dr. Kim
Huh?!" Si dr. Kang at sabay pinakita nila it0 kay dok yoora
"Wow.. bagay pala sa kanya ang maging basurera. Haha. I knew it!!" Ang wika ni dr.kang..
Love.. pwede ba sagutin mo na nga lng ang tanung ko.. si dr. Yoon ba ang may gawa nito?!" Si dr. Kim
"Eh kung sinabi ako ang may gawa at pinaupload ko lng sa chanel nya anong ggwin mo..magagalit ka sakin,.. dahil pinahiya ko ang ex mo ha.. sige magaoit ka sakin.thral wala ka ngang nagawa nung hinalikan ka ni jennie ey!!" Ang sambiy naman nindr. Kang at sabay bumalik muli siya sa kanyang opisina at saka sinundan naman siya ni dr. Kim..
At nang nasa opisina na siya ay sabay kumatok naman siya at di niya to pinagbubuksan na pintuan..
Love.. lets talk about it.. wala nama akong ibig sabihin nun ey~love!" Ani ni kai...at hindi nagtagal ay pinagbuksan niya agad mg pinto si kai at ilan saglit pa ay sabay niyakap niya to..
"Love. Im sorry!!" Ang sabi ni yoora.. at saka niyakap din naman siya ni kai..
"Love,. Wla kang dapat ihingi ng sorry sakin.. at kahit sino satin dalwa wlang hihingi ng sorry, dahil ala naman tayung kasalanan sa bawat isa.. love alam mo na mahal na mahal kita diba.. and upu you that I'll never cheated you!!" Ang wika naman ni kai at saka tumango naman si yoora..
"Love ilove you so much!! Saas ni yoora
"I love you too..love!!" Ang sambit naman ni kai dito..
"Lam mo ba love. Sobrang namiss ko ang mga yakap mo.. at wla na akong ibang yayakapin at hahalikan pa kundinikaw lng!!" Ang sambit muli ni kai at saka napangiti naman si yoora at sabay isinuot muli ni kai ang engagement ring neto..
"Love,magpakasal na tayo, kahit sa west lng okay lng sakin yon!!" Si kai.. at sabay tumango naman si yoora dito..
"YES.. love!! Pumapayag ako sa gusto mo; magpapakasal tayu!!" Ani naman ni yoora.. at sabay hinalikan naman siya ni kai at saka naman niyakap muli ni yoora ang kanyang nobyo na asawa... hanggang sa bumababa na ang halik ni kai patungo sa kanyamg leeg..
"Wait love.. talga bang dito mo ggwin yan..!" Ang wika ni dr. Kang
Bakit hinde ba pwede?! Mmhh!!" Ani ni kai
"Pero kung ayaw mo, dun sa retreat house naten. Tutal solo naman naten yin bahay diba.. at tamang-tama wla sila mama at ang anak naten..mmhhh!" Wika ni kai and twink his eyes like an evil one.. at saka pumayag namn si yoora kang..
Nang makalabas na sila sa opisina nito ay sa may e.r. sila dumaan at magka-holding hands pa sila...
"Woi.. mr and mrs. Kim saan kayu pupunta ha.. linch break na ba., maaga pa ah!!" Ang wika naman ni dr. Byun at sabay siniko naman siya ni dr. Han
"Magho-honeymoon muna kami ng asawa ko at wlang magpapage samin ha. Kundi malalagot talga kayu sakin!!" Ang sambit naman ni kai..
"Woaah.. sana all nagsesecond honeymoon, tayu kaya bebe qoh kylan kaya tayo magsesecond honeymoon?!"tanung ni dr. Byun kay dr. Han..
"Manahimik ka nga diyan hindi ka pa nanliligaw diyan eh.. honeymoon na agad ang iniisip mo jan. Saktan na kita jan eh!!" Ani ni dr. Han..
"Manligaw ka muna kase dr. Byun!!" Ang asar ni chanyeol..
"Hehehe😃😃😃.nagsalita ang nang nanliligaw jan!!" Ani ni baekhyun
"😀😀😀!" Si chanyeol
Woi. Dr. Park,, dont you tell me na kayo na ni dr. Celine yoon?!" Si baekhyun...
Sekret!" Dr. Park at sabay napatingin namn sa kanya si dr. Yoon ng masama at pinadilatan namn siya ni chanyeol.. at ganun na nga ang kanilang ginawa umalis na nga sila yoora at kai..
Sa retreat house nila..
Ay nakarating na sila dito.....
'Grabe.. nakakapagod talaga sa ospital..!!" Ang wika ni yoora
Sinabi mo pa..love!!" Ang wika ni kai
Sandali lng love.. magluluto lng ako ng makakain naten!" Ang wika ni yoora.. at ganun nga ang kanyang ginawa nagluto nga siya ng kanilang tanghalian.. nang marapos at nakakain na sila ay saka na naghugas ng plato si yoora at habang naghuhugas namn to ay bigla na lamng nmsiang binack-hug nu kai..
"Woi. Anu ba love may ginagawa pa ako ey~~!" Ang sabi ni yoora
Alam mo love mamaya na yan.. saka sobrang namiss na kita e!!" Ang wika ni kai in a manly voice..
"Sandali na lng ako love, at matatapos na rin ako dito!!" Si yoora
Ok.. sinabi mk ey!! Sige magshoshower lng ako sa kwarto naten at daoat pagkatapos ko rapos ka na rin jan!!" Ang wika ni kai dito at saka tumango naman si yoora..
Makalipas ng ilang ilan sandali ay natapos na si yoora sa kanyang ginagawa at saka sumunod na nga siya sa silid.. at nang pagpasok na ay tapos ng magshower kai at naka tapis lamang ito
At sabay iniwasan naman ito ni yoora na tignan...
'0, love bat umiiwas ka sa katawan ko ha!" Si kai.
Hindi ako umiiwas love magshishower muna ako kase pawis ako!!🙈🙈🙈" angvwika ni yoora.. at natatawa na lamang si kai nang makita niyang nakatakip ang mara ni yoora at sabay niya niyang binuhat ito at dinala sa kanilang kama..
Woi.. love anu ba!!" Si yoora
Wala ka ng kawala ngayun love!!' Ang wika naman ni kai.. at saka tinaggal ni kai ang takip ni yoora sa kanyang mata at saka hinawaka niya to na nakaibabaw siya.
"Love ank ba ang kinahihiya mo diba nagawa na naten minsan.. s ok bat ka pa nahihiya!!" Ang pangaakit ni kai.
"Matagal na kase yun love!!" Wika ni yoora .. at ilan saglit pa ay unti-unti na bumababa ang katawan ni kai sa ibabaw ni yoora at unti-unti na rin naglalapat ang kanilang mga labi hanggang sa tuluyan na nga silang naghalikan ni kai..
Habang naghahalikan sila dahan-dahan namang bumababa ang kamay ni kai upang tanggalin ang pang taas na damit ni yoora at nagtagumpay nga siya natanggal na mga niya ang pang-itaas na damit ni yoora at ang kanyang sinunod ay ang bra nito...
At mayamya pa ay dahan-dahan naman siya sa kanyang paghalik patungo sa malulusog na dibdib nito..
"Mmmhh.. waaaaiit loooove!!" Ang ungol ni yoora dito
YOU ARE READING
the romantic doctor 2 (EXO)
FanfictionIsang doktor si celine yoon sa isang sikat at kilalang ospital sa bansa at halos ng bagong medicine student na kakagraduate pa lng ay pinapangarap na dito sila magtrabaho.. at kung saan din nagtratrabaho sila dr. Kang at dr. Kim.. Hanggang sa makila...