chap121

6 2 0
                                    

At hinde nagtagal ay dinischarged na nga nia to at nakauwe na ang mag-iina sa kanilang bahay...nanag kabalik na si sa opisina si yoora  kang nagbasa naman ito tungkol sa conjoint twins na inoperahan niya sa may ulo..

Hanggang bumalik to sa e.r. at saka tinignan niya sa computer  angvrecord ng kambal  na sina Angelique  at Angela  ang unang conjoint teins na inopera niya.. at sa ga amv un palagay ay naka uniformed pa rin siya na univwrsity uniformed at hinubad kuli niya to at nilagay sa may lamesa.. habang nasa loob siya ng nurse station...

At sabay lumapit naman sa kanya ai sehun...

"Mmhh🤔🤔🤔, mukang pwede ng idischarged yan ah. Saka mukang okay na ang lahat!!" Sabat ni sehun at nagulat nmaan ito sapagakt halos magkadikit na ang kanilang mukha.. at nang paglingon ni dr. Kang ay muntikan na silang maghalikan...

"ay! Anu ba,. Nakakagulat ka naman dr. Ortega.. saka off limits ka na dito sa nurse station..!" Ani naman ni dr. Kang.

"Off limits ba.. bat ikaw nanjan ka sa loob ng nurse station!" Ang saad naman ni sehun..

Haha! Namimilosopo ka na ha!!" Saad naman ni dr. Kang..

Anyway.. aakyatin ko kuna ang pasyentw na yan. At saka mabuti pa magtrabaho kana! Di un kung anu-ano ang inaatupag mo!"si dr kang atsaka lumabas na siya ng nurse atatio at sabay isnuot na nga niya ang kanyang doktors gown..

"Ah. Dr. Kim halika samahan mo ako!!" Wika ni se. Kang at ganun nga ang kanyang ginawa sinamahan nga siya ni dr. Kim paayat sa 2nd floor..

Sa room ng kambal..

Ay kinausap ni dr. Kang ang ina nito..

"Nay!! Pwede na po kayung lumabas bukas.. at sa bahay nalng na silang magpagaling. Ngayun kungvmay komplikasyon tawagan nio na lng kami dito ha. Alam niu naman ang number namin dito o kaya kahit ako na lng angvtawagan niyo at magpapadala agad ako ng ambulance sa bahay niyo!" Wika ni dr. Kang.

"Ah.  Angelique.  May mga ilangvtest lng akong gagwin sayu ha!!" Si dr. Kang at sabay tumango naman ito.

"Okay. Angelique, pwede bang itaaa mo ang kanan kamay mo!" Si de. Kang at sabay itinaas naman nito ang kanan kamay nito

'Sa kabila!" Si dr. Kang at tinaas din naman ulet nito..

Okay!!" Angelique, wla bang bang masakit sayo?! Hinde ka ba nasusuka or hinde ka ba nahihilo after the operation!" Ani ni dr. Kang

"Hinde naman po dr. Kang. Wla naman po akong nararamdaman!" Si Angelique

Ganun ba.. kung ganu sige try mo ngang magdrawing para sakin!!" Si dr. Kang at saka binigyan niya to ng panulat at ng papel..

"Geh. Nga drawing mo nga ako ng star!" Si dr. Kang at saka nagdrawing nga siya ng star

"⭐" at nagdrawing nga si angelique..

Okay. Drawing mo nga ako ng smiley!" Sj dr..kang

"🙂'at nagdrawing na ito ng smiley..

Wow ang ganda ah!!" Ang saad naman ni dr. Kang

"Salamat  dok.. ah dr. Kang pwede nio bang pakibigay ito kay angela..!" Ang wika namn ni Angelique  dito..

"Oo naman. Pwedeng-pwede!!" Ang wika nibdr. Kang

"Ah. Isa pa pala dr. Kang.. pwede po banag makita ko ang kakambal ko na si Angela?!" Ai Angelique

"Alam mo sorry ha.. kagaya mo nagpapahinga pa siya hayaan mo tutal pwede na kaying magbonding bukas kase makakalabS na kayu ng hospital..!!" Ang wiKa ni dr. Kang

"Ganun po ba. Dok yoora!!" Ani ni Angelique  at sabay tumango naman si dr. Kang dito...

"Sigeh na Angelique.. mauuna na ako at madami pa akong pasyenteng titignan.. "wika ni dr. Kang at saka tumango na lamang to.. at saka umalis na nga siya at ilan sandali lng ay sinilip naman nia si angela ang kambal ni Angelique  at nakaita naman niya na maayus naman ang kalagayan nito..

"Love,. Balik na tayo sa e.r.!!" ANg wika naman ni dr. Kim at ganun NH ga ang kanilang ginawa.. bumalik na nga sila sa e.r.

Nang makaba sila sa e.r... ay nakita namn ni dr..kang ang ina ni sehun

"Kamusta na po kayu mama.. may masakit ba sa inio!!" Ani ni dr.kang

"A, wla naman anak..ayus na ko!" Ani naman ng ina ni sehun at skaa nagpaalam muli to..at saka bumalik na siya sa kanyang opisina.. at mayamya pa ay nagpahinga muna siya  at naidlib.. nang pumasok si dr. Kim sa opisina ni dr. Kang ay nakita niyang nakatulog pala ito at ganun din naman aiya tumabi sya sa may sofa kung saan nakahiga si dr. Kang.. at sabay niyakap nia to na mahigpit..

"Mmh.. love.. bat nandito ka!" Ang wika ni dr. Kang

"Bakit love. Nagising ba kita?!" Ang wika ni kai

"Hinde naman..sige magpahinga ka na jan..ako din magpapahinga muna!" Ang wika niya.. at ganun naman ang ginawa nila nagpahinga muna sila.

1a.m.

Ay nagising na si dr. Kang at saka nagpunts na siya sa may banyo ng kanyang opisina sapagkat may sariling banyo ito sa kanyang ooisina.. at bago nia kinuha to ay lumuha muna siya ng damit na pamamalit sa locker niya at saka pumasok na nga siya sa banyo upang maligo..

Makalaan ang ilang minuto at lumabas na si dr. Kang sa banyo at saktk namang binoblower na niya anv kanyang buhok.. at nang matapis itu ay lumabas na ito ng kanyang opisina.

Upang magtungo sa coffe lounge  upang magkape..

Sa coffe lounge..

"Uy! Sehun.. nandito ka buti alam mo tong coffe lounge  ng ospital!" Si dr. Kang

'Actually.. sinassbi sakin to ni dr. Byun kaya nagpunta na ako dito..!" Ang wika naman ni sehun

"Ganun ba?! So kamusta na ang pashente mo?!" Ang wika ni dr. Kang

Ayun nga titignan ko pa siya tomorrow titignan ko kung okay na ang maaga niya!" Si sehun... at saka bumalik na nga sila sa e.r... at pumasok naman si dr. Kang sa may nurse station. Habang si sehun naman ay binabantayan niya ang kanyang ina at ganun din naman ang kanyang kapatid na si francine

7a.m.

Ay nagsisidatingan na isa-isa ang kanilang mga kasamahan sa ospital..lumipas ang mga oras at di nagtagal ay dumating sa ospital sila dr. Dylan wang, angel at si shenyue legaspi..

"Ah. Nandito ba si dr. Kang!!" Ang wika ni dr. Wang at sabay narinig naman nindr. Kang ang sinabi ni dr. Wang

"ows. Dr. Dylan wang..are you here. What brings you here in my hospital. Do i anything to offer  for  you!!" Ang sambit ni dr. Kang..

"Okay fine.. you hired!!" Ang wika namn ni dr. Kang..

'Ah, dr. Jung pwede ka na magday-off today dahil may hahalili na sa trabaho. Mo si dr.dylan wang.. isa siyang physicians  at ikaw na den ang bahala sa kanya ha!!" Si dr. Kang

"Okay . Drn kang copy!"dr. Jung

"Mmh. Narr. Oh at nars. Luhan.. pwede na kayung magoff duty for tonight kahit tomorow na kayu pumasok..!" Aniya naman

"Copy. Dr. Kang!' Wika naman nila nar.s oh at nars. Luhan.

"Ah nars. Ong habang off duty si nars. Oh bukas ilaw muna ang bahala sa bagong nurses natin at saka sabihin na Yun dapat nilang malaman dito sa loob ng .e.r..!" Ani ni dr. Kang

'And one more thing pala bawal dito sa loob ng e.r. ang loving moments ha.. gawin nio yan after work!!" Ang dagdag pa niya.. at sabay bumalik na siya ulet sa nurse station..

the romantic doctor 2 (EXO)Where stories live. Discover now