chap105

6 3 0
                                    

Mahiya ka naman sa sarili mo ..jennie may kinakasama ka.. kahit dun lng bigyan mo nang kahihiyaan ang partner mo!!" Ang wika ni kai at saka  inalis niya ang kamay ni jennie sa kanyan.mukha.... at ilan sandali pa ay hinila naman niya si kai at sabay hinalikan nia at sakto naman na lumabas si yoora.. dahil may kukunin itonsa may kotse at napansin iyun ni jennie..

At ilan sandali  pa ay bigla naman dumating si Vladimir  at kasama nit0 ang anak nila ni kai na si kristoff at saka tinakpan naman ni Vladimir ang mata nito..

At mayamaya pa.ay sumigaw naman si kristoff

"Mama,.. papa!" Sigaw ni kristoff kay jennie at kai at napalingon namn ang dalawa sila kai at jennie dito

"Mama. Papa!! Bati na kayung dalwa!!" Ang wika naman ni kristoff at sabay napatingin naman si kai  kay yoora at sabay pumasok ito sa sa kotse at sabay kinuha niya ang kanyang phone.. at bumalik sa loob ng event. Saka na siya naupo sa kanilang table...

Ilan saglit pa ay sinundan naman sia ni kai sa loob nito at kasama ang mga kybigan nila..

Love.. kung anuman yun nakuta mo kanina.. wla yun. Hinalikan nia ako at di ko alam na nadun pala ang anak niya.. love.. sana naman maintindihan mo ako.. wla tlaga aking alam dun!!" Ang aiwanag ni kai dito..

"Mmmh!! Bat ka nagpapaliwang sakin... bakit may nagawa ka bang kasalanan na di alam.?! Mmh?! KAI!!" Ang wika ni.yoora..

"Naku.. nayare na!! Alam ko yung mga ganyang galawan ni ate yoora.. take note di pa lasing yan ah!!" Ang sambit naman ni chanyeol..

Im sure,..may nagawa to si kai na hindi naguatuhan ni ate yoora!!" Ang sabi pa ulet ni chanyeol..hanggang sa nagtext sa kanya si dr. Bae..

"Ui nagmasage sakin si dr. Bae, kylangan ako sa oapital!!" Ang wika naman ni yoora at sabay pinakita ang text ni dr. Bae

To dr. Kang.

Comeback to the hospital

Dr. Bae..

"Sige na mauuna nako sa inio.. ituloy niy0 lng yan.. kita nalng tayu bukas!!"  Si yoora at ganun nga ang kanyang ginawa

Bumalik nga siya ng ospital.na nakadress siya..

Sa ospital ay dumeretso siya sa e.r. at nakita niya agad si dr. Bae..

'O, dr. Kang!! Naabala ba kita sa event!!" Ang sambit naman ni dr. Bae

"Mmh hinde naman.. bakit ano ba yun at pinatawag mo ako!!" Si dr. Kang..

Heto yung susunod na schedule..!!" Ang wika namn ni dr. Bae at sabay tinignan niya itu..

"Sandale. Lng dr. Bae!! Mahirap na to masyado.. alam mu naman na hinde pa tayu hmganun kabihasa sa pagseseparate ng conjoint twins..!!" Ang wika ni dr. Kang

"Sandali lng ha!! Pag-aaralan ko kuna ito ng maigi!!" Dagdag  pa niya  at saka tumango namna si dr. Bae at kinuha nito angvrrcirds at saka nagpunta siya sa kanyang opisina.. nang nasa opisina  na siya ay tinanggal.muna niya ang kanya sapatos Sapagkat nakahigh heels to..

At buti na lamng ay may damit to sa kanyamg locker kung kayat nagpalit narin sia ngkanya damit.. at saka sinuot na din jiya ang kanyang doktors gown..

At nang makabihis to ay saka kinuha niya ang isang libro na patungkol sa nasabing conjoint twins

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

At nang makabihis to ay saka kinuha niya ang isang libro na patungkol sa nasabing conjoint twins..ngunit hinde siya makapag-concentrate sa kanyang ginagawa dahil sa nangyare sa may event..

"Grabe ano ba yun.. kanina pa nagrerewind sa isip ko ang nangyare
kani na..!!" Ang wika niya sa kanyang sarili. At nagfocus na lng siya  sa kanyang binabasa..

Makalipas ang ilan sandali ay lumabas muna si dr. Kang at nagtungo sa may vendo machine upa g magkape... at nagulat na lamng siya sa biglang pagsulpot ni dr. Do

"Kamusta kana.  Dr . Kang!!" Ang wika ni dr. Do

"Huh.. ayus lng ako. Bakit mo naman naitanung yan!!" Ang wika ni dr. Kang

"Alam mu kase si jennie.. pamangkin siya ng papa ko.. yung mama ni jennie pinsan ni papa!!" Ang wika ni dr. Do.

"O, tapus!! Nugagawen?!" Si dr. Kang

Wla naman.. im.just telling the....!!" Ang wika ni dr. Do

"Alam mo dr. Do imbes na yingvproblema oo ang inaasikaso mo bat di kaya yung lovelufe mo ang asikasuhin mo lam mo bang may isang staff dito na type ka!!" Ang pa ulong na sambit ni dr. Kang

Huh?! Sino dr. Kang?! Si dr. Do

"Basta. Di ko sasabihin!! Bahala kang.tumuklas sa sarili mu!!" Sambit ni dr. Kang.. hanggangvsa dumating si dr. Yoon at pati na rin si nars. Oh.

"Dr. Kang are you o.k!!" Ang wika namanni nars. Oh. Hanggang sa nagring ang phone at si dr. Han ang nakasgot sa itaura palang ni dr. Han ay nabigla.na ito..

Sige na nga bahala. Maiiwan ko na kayu jan may ggwin pa ako ey!!" Ang wika dr..kang

"Woi.. bat ka tulala jan anong merun!!" Si nars. Oh

may pasyenteng padating dito 60 yrs old. Bigla na lng daw nawalan ng malay!" Ang wika ni dr. Han hanggang sa sumating ang medik

Pasyente!!" Ang wika nito..

'At si president yoo ang pasyente!!" Ang mahinang sambit ni dr. Han ipage nio agad si master kim.. daliii kayoo!!" Ang wika ni nars. Oh.. atsaka nilipat sya sa bed no.7 hanggang sa dumating master kim at saka punage nga nila si master kim.. at nang napage na niya to ay tinititigan na lamnga ni master kim si pres. Yoo..

"Master kim.. ano na.. ano na ang ggwen namin.. master kim, master kim!!!" Ang paulit-ulit na sigaw ni dr. Jung..

Omg~ dont you tell me na pumirma siya DNR (Do Not Resucitation)!!" Ang wika na lamng ni dr. Jung hanggang sa....

" compression!!" Ang wika ni master kim

'Okay!! Ako na ang ggwa!!" Ang ni dr jung.. at ganun nga ang ginawa ni dr. Jung nagcompression nga siya..

"Intubation. Daliiii!!" Si master kim at saka dinalahan naman siya ni nars. Oh at saka intubate  na nga siya.. ngunit hindi parin bumabalik sa normal ang heart rate ni pres. Yoo..

"Defblirator..!! Sigaw naman ni master kim at dinala naman ito ni nars. Euntak at saka agad niya itung ginawa at nilagyan na ni nars. Oh ng fluid gel ang Defblirator..

"Charged 200 joules!!" Si master kim

Okay. Chargef 200 joules!!" Si nars. Euntak

Tumabi kayu jan!! Wika ni master kim

"Shocked!!" Ani ni master

Checking pulse! Ai dr.jung..

Wala pa master kim!" Dagdag pa niya at saka punagpatuloy pa niya ang compression

Charged 200 joules!!" Master kim

"Shocked!!" Ang wika ni ya paulit

Checking pulse!!" Dagdag pa niya paulit-ulit na proseso ang kanilang ginawa 

Checking pulse!!" Si dr. Jung

'ROSC! may pulse  na siya!!" Ang wika ni dr. Jung.. at nakahinga na nga ng paluaag ang mga doktor..

the romantic doctor 2 (EXO)Where stories live. Discover now