Hayaan muna.. matatanda na naman sila ey~~ alam mo yan si chanyeol dapat jan mag-asawa na nang sa ganun medio tumino naman siya!!" Wika ni dr..kang dito.
At sa tingin mo naman si dr yoon ang kasagutan!!" Ang wika ni kai at sabay tumango nalamng ito.. at ilan saglit pa ay nagtungo na nga sila sa on your way resto ni dr.nam..pagpasok nila de. Kang at dr. Kim ay napansin nila na nadun sila dr. Wu at si dok xiumin
"Uy.. nandito din pala sila dr. Wu at dok xiumin!!" Ang wika ni kai
"Dr. Kang, dr. Kim.. nagdadate pa kayu ha!!" Ang wika ni xiumin..
"Mmhh parang ganun na nga kase biglang nagyaya si dr. Kang ng kumain ditonsa on your way ni dr. Nam kaya ayun!!" Wika ni kai
"At aba.. nandito din pala ang love birds nang sr lukes hospital ahh.. !!" Ang wika ni dr. Nam
Hinde naman dr. Nam.. saka matanda na kami para sa mga ganyang bagay!!" Ani naman ni dr. Kang.. at sabay nagtawanan sila..
Sige.. ihahanda ko na yun kakainin nio alam ko naman kung ano ang gusto niyo ey!!" Ang wika ni dr. Nam
"Yan ang guato ko sa inio.. dr. Nam alam mk na agad ang gusto namin ni kai!!" Ang wika ni dr. Kang..
Sandali lng dr. Kang sino ang incharge ngayun sa E.R.bukod kay master kim!!" Ang tanung ni dr. Wu jean
"Sile dr. Yoon at si dr. Park muna ang incharge sa E.R. ngayun.. sinabihan ko na naman sila kung ano.ang ggwin nila if ever!!" Ang wika ni dr. Kang sambit nito.. at saka tumango nalamang sila at ilan sandali pa inihain na nga ni dr. Nam ang pagkain nila dr. Kang at de. Kim..
"Mmhh.. dr. Wu.. matanung ko lng ano.. layu na ba ni dok xiumin?!: si kai at sabay nabalaukan namn si xiumin
"Haizzxx!, ano ka ba love.. masyado mu naman binibigla si dok. Xiumin eh yan tuloy!!" Angvwika ni dr. Kang..
"dok . Xiumin.. pagpasensyahan muna tong si dr. Kim.. alam mk dinaig pa niya ang mga marites sa st Luke's hospital eh
Wag muna lng siya pansinin!" Ang wika ni dr. Kang..Okay lng dr. Kang.. actually,. Nasa stage palang kami ni dr. Wu jean sa tinawag nilang getting to each other.. parang ganun!!" Ang wika namn ni dok.xiumin.
"Aah.. okay!" Ani naman ni dr. Kang at saka kumain na nga sila.. makalipas ang ilang sandali ay natapis na rin silang kumain at nauna nang nagpaalam sila de. Kang at dr. Kim..
"Ah. Love mauna kana pala sa ospital may dadaanan lng ako..!!" Angvwika naman ni dr. Kang at saka tumango na lamang ito nang makaalis na si dr. Kim ay tinawagan naman niya si dr. Bae upang kausapin ang boss ng loan shark na nagpapautang kay chanyeol..
Samantala naman.. ay.nagtungo si dr. Yoon sa opisina ni dr. Bae at sabay may ipinakita itong calling card na bigay ng mga gangster..
"Dr. Bae,.ano kaya kjng tawagan ko ang mga to para matapos na ang problema ni dr. Park!!" Si dr. Yoon at sabay punakita ang calling card at saka tinignan naman nia to..
"Alam mo dr. Yoon wag ka nang mag-abala pa.. ako na ang bahala dito ha!!"ang wika ni dr. Bae
"Okay.. sinabe niyo dr. Bae!!' Ang wika naman nidr. Celine yoon at saka nagpaalam na din siya dito..
"Mmhh.. anong gagawin niya.. samantalang mga buto lng nman ang alam nia..!!" Ang mahinang bulong ni dr. Yoon at hinde din siya nagpaawat sa balak nia kaya tinwagan nia ang gangster..
Hindi nagtagal ay lumabas na nga si dr. Bae upang kitain si dr. Kang.. atpaglabas naman ni dr. Bae at sakto naman na nakita siya ni master kim na lumabas ng kanyang opisina ngunit binalewala niya to...
Samatala naman ay magkasama sila dr. Kang at dr. Bae sa isangvresto na sinabj ni dr. Bae..
"Dr. Bae!! Sure ka ba talaga dito ha!!" Ang wika naman ni dr. Kang..
"Oo. Dr. Kang sure ako dito..!!" Ang wika namn ni dr. Bae.. hanggang sa dumating nga ang boss ng loan shark at tila di mapagkakatiwalaan ito..
"Wow.. dr. Bae.. at nagdala ka pa ng magandamg dilag dito ah.. ano ba yan bagong girlfriend mo; kung hinde ibalato mo na lngsiya samin!!" Ang wika ng boss mg loan shark..
"Dr. Bae!! Tarantado pala to ei!! Kung butasan ko kaya ang tagiliran nito ng matauhan!!" Wika ni dr. Kang...
"Dr. Kang relax ka lang!! Ako ang bahala!!" Ang sambit naman ni dd. Bae
"Mga tol.. alam nio ba yang kausap niyo isa yan sa crazy tiger namin yan sa ospital ka uh ng kung ako sa inio imayus kayu ha.. kase may dala yang scalpel sa bag!" Si dr. Bae..
"Okay. Dr. Kang!! An ok ba ang gusto nio sa min at bakit gusto niyo kaming makita!!" Ani naman niya.. at sabay naglapag ng malaking halaga si dr.kang..
"Ayan.. sapat na ba yan sa inio ha!!" Ang wika ni dr. Kang at sabay binnuksan naman nito ang laman ng enveloped..
"Yan.. yun mga halaga ng utang ng punsan kong si chanyeol park. At sa oras na nakita ko pa ang pagmumuka niyo sa oapital namin. Indi kayu makakalabas ng buhay.. naiintindihan nio ba ako!!" Wika ni dr. Kang
"Opo. Dr. Kang walang problema dun!!" Ang wika naman nito..
Good!! Mabuti nmaan kumg ganun!" Ang sambit naman ni dr. Kang at saka unalis na skla dr. Kang at dr. Bae kasama ang dalwang goons na nanggugulo sa ospital nila..
Makalipas ang ilan sandali ay nakabalik na sila sa ospital at kasama ang dalwang loan shark..
"Sige na dr. Bae ikaw na ang bahala diyan!!" Ang wika. Ni dr. Kang at saka nagtungo na ito sa kanyang opisina.. sakto naman na dumating si chanyeol..
"Dr. Park.. may bisita ka!!" Ang wika naman ni dr. Bae.. at saka pumasok na ang dalwang loan shark na pinagkakautangan niya...
"Woi. Chanyeol!! Ayaw na nakin makita ang pagmumuka mo sa opisina ng boss namin ha.. pasalamat ka!!" Ang wika ng payatot na lalaki..at sbay umalis na ito..
" chanyeol park.. tandaan mo.ang sinabi ng kasama.. ayaw na namin makita yang mukha mo. Sige bye!!" Ang wika ng matabang lalaki at saka lumabas na rin to..
YOU ARE READING
the romantic doctor 2 (EXO)
FanfictionIsang doktor si celine yoon sa isang sikat at kilalang ospital sa bansa at halos ng bagong medicine student na kakagraduate pa lng ay pinapangarap na dito sila magtrabaho.. at kung saan din nagtratrabaho sila dr. Kang at dr. Kim.. Hanggang sa makila...