Chapter 46

6.3K 254 14
                                    


Natatakot na naeexcite siya sa sinabi nito. Pero mukha namang nangingibabaw ang huli. Naramdaman niya ang init na gumapang sa katawan niya mula sa hininga nito sa likod ng tainga niya. Bumaba ang init hanggang sa pinakasensitibong parte ng katawan niya. 

"Akin ka lang!" anas nito sa matigas na boses.

Napasinghap siya nang pihitin siya nito paharap dito. He held her by her nape and his other hand went  around her. Hindi na siya nakahuma nang mariin  nitong hinalikan ang nakaawang niyang mga labi. He sucking  and licking were  in sync. Hindi niya mapigilang umungol. His rough kiss is really arousing. Pero natigilan siya at napamulagat nang hablutin nito ang itaas ng damit niya. Nang bumaba ang mga labi nito sa gilid ng mukha niya naanas niya ang pangalan nito. 

"Thomas!"  mas malakas na tawag niya nang bigla siyang buhatin nito at iupo sa lamesa. Nanlalaki ang mga mata na nakatingin  lang siya dito habang mabilis na tinanggal nito ang mga butones ng polo nito. Titig na titig  din ito sa kanya. Nang takpan niya ng isang kamay  ang bahagi ng damit na napunit para itago ang panloob dito, sinundan nito ng tingin  ang ginawa niya at naningkit ang mga mata nito. She even closed her legs tightly together. Nalilis ang bestida niya at makikita ang panloob niya kung hindi niya ipagdidikit ang mga hita. She uttered their endearment  in a weak protest when his other hand went to her thighs  and he forcefully separated them before he moved in between them. Then he grabbed her hands and pinned them on her back. Napaliyad ang katawan niya. He had his face lowered while she has hers  raised. He is breathing raggedly.  His face was very close to hers. 

"Don't ever think that you can hide things from me! One thing you should know my dear wife is no one messes with me! That scumbag will wish that you didn't meet when I'm done with him!"

Nailing niya ang ulo para mag-explain dito pero hinigpitan nito ang hawak sa baba niya bago sinibasib na naman ng halik ang mga labi niya. Hindi siya makagalaw dahil sa pagkakahawak nito sa mga kamay na nasa likod niya. Tanging pag-ungol lang ang nakaya niyang gawin. His hand on her chin went down to one of her breasts which was covered by a lacy bra. When he kneaded it ,she felt her pleasure nub between her legs throbbed and became a little wet. Tila ba naramdaman rin  ni Thomas  na arouse na arouse na siya dahil mas naging mapusok ang paghalik nito sa kanya. Their tongues were intertwined as his other hand went down  to raise her dress and  cup her s*x under her lacy underwear. Napaigtad uli siya sa ginawa nito. She is on fire. Kailangan niyang ilabas ang init na namumuo sa loob ng katawan niya. When Thomas probably noticed that she wants to touch him, he released her hands which went automatically around his nape to pull him closer to her. Her lower body started to squirm. Walang hiya-hiya na ibinaba niya ang kamay na nasa batok nito para hawakan ang kamay nito na nasa kaselanan niya.  Tila mawawala na siya sa tamang katinuan, she wants his touch so badly. She shamelessly held his hand and guided it inside her bikini. She moaned in need as they continued their passionate kiss. She made a sound from the back of her throat when his fingers slid inside her kitty. 

Iniangat nito ng kaunti ang mukha to say, "You're so wet darling!" 

She welcomed his tongue again and she is even slightly shaking due to sexual need. Lalo pang nagliyab ang pakiramdam niya nang mas binilisan nito ang galaw ng daliri. Ramdam niya ang dahan-dahang pagdaloy ng init sa mga ugat niya. She removed her lips from his and ducked her head and made her face land against his chest which was bare . She inhaled his wonderful scent, savoring the movement of his fingers. Any moment now she will explode. Napahigpit ang hawak niya sa braso nito as the pleasure escalated...

Then all of a sudden, he removed his hand in her bikini. Natigilan siya. Ni hindi niya maiangat ang mukha na  nakasubsob sa dibdib nito sa pagkabigla. 

"Ay sorry po sir! Akala ko wala ng tao. Wala po kasing nasabi si Ferrer. "

Naramdaman niya na mas hinigpitan nito ang yakap sa kanya para itago  siya sa kung sino man ang pumasok. Mabuti na lang ang likod nito ang nakaharap sa pintuan. 

"Lumabas ka na Santiago. Paakyatin mo din si Ferrer.  Mag-uusap tayo. Wala kang nakita tandaan mo," sabi ni Thomas dito sa maawtoridad na boses.

"Opo sir," magalang na sagot nito.

Narinig niyang sumarado ang pintuan pero hindi pa din siya nakakilos.Para siyang naparalisa. 

What just happened? - tanong niya sa sarili.

"I'll be back darling," sabi nito bago halikan ang tuktok ng ulo niya.

Without releasing her, he reached  for a jacket which was on one of the chairs in front of his desk. Ibinalot nito ito sa kanya. All the while nakayuko lang siya dahil hindi pa rin siya makapaniwala sa nangyari. She wasn't ready to look him in the eye. She feels frustrated, embarrassed and angry too. He gently put her down and made her sit on a chair.

"Wait here. I won't be a moment."

Nang lumabas itoo, natakpan niya ang bibig ng mga kamay out of mixed emotions. Sinadya ba nitong itigil ang ginagawa dahil naramdaman nito na may nagbukas ng pintuan? She didn't hear anything. She was lost in the sensation of what he was doing to her. Or was it her punishment? Inis na isinubsob niya ang mukha sa mga kamay. Ang rupok niya! Hindi siya dapat nagpadala sa damdamin niya. Ibinaba niya ang mga kamay at huminga ng malalim. Hindi siya dapat mahiya dahil nagpatalo siya sa pagnanasang lumukob sa kanya. Makakatikim sa kanya ang magaling niyang asawa  kapag napatunayan niya na sinadya nito ang pambibitin sa kanya. Basta lang siya paparusahan nito nang hindi man lang siya hintaying magpaliwanag? Iniisip niya ngayon na dapat nga ay siya ang magalit dahil mukhang pinapasundan siya nito. Daig pa niya ang under surveillance. Humugot uli siya ng malalim na hininga bago tinignan ang napunit na bahagi ng suot niya. Napailing na lang siya. Kakausapin din niya ang asawa tungkol sa pagsira ng damit niya. Ipinagdikit niya ang magkabilang dulo ng dinner jacket nito at napagpasiyahang sumilip sa pintuan. Gusto niyang marinig ang sinasabi nito sa mga guwardiya. Napangiwi siya nang maisip na may chance na kumalat ang  nadatnang tagpo ng isa sa mga ito. Nakita siyang umakyat ng guwardiya  sa baba at ang mga ibang empleyado na nakasalubong niya  na nagmula sa elevator. Hindi niya maiwasang mag-alala. Dahan-dahan na binuksan niya nang bahagya ang pintuan para marinig ang kung ano man ang nasa labas. Nagtago siya sa likuran na dikit na dikit ang tenga sa pinto. Kumunot ang noo niya nang iba ang narinig niya.

"You should regret marrying that woman! I never cheated on you!"

Mahina pero gigil na gigil na sabi ni Franchesca. Napamura siya nang mahina nang naramdaman niyang tila umakyat lahat ng dugo sa ulo niya.

Branding My Minx (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon