Dư An Nghi cúi đầu, ngón tay trắng trẻo thon dài gõ nhanh như bay, Dư An Minh thấy cô chơi điện thoại cả buổi tối, đành rút điện thoại của cô, gõ bàn nói, “Ăn cơm.”
“Anh trả điện thoại cho em, em đang bàn công chuyện với người đại diện của em mà.”
“Ăn xong rồi bàn cũng không muộn.” Dư An Minh đặt điện thoại của cô sang chỗ khác, “Chuyện gì quan trọng đến mức khiến em không ăn cơm, nói chuyện nghiêm túc vậy ?”
“Có chương trình giải trí mời em, chị ấy hỏi em có muốn đi không, em có hơi do dự, nửa muốn đi nửa thì không.”
“Sao lại không muốn đi?” Tần Học hỏi.
“Vì tôi muốn nghỉ ngơi, tôi vừa mới đóng máy, tuy chỉ là vai diễn khách mời, suất diễn không nhiều, nhưng vẫn hơi mệt một chút.”
“Vậy thôi đừng đi nữa.” Diêu Tu Viễn nói.
“Nhưng mà đi chơi một chút cũng được, hơn nữa...” - Dư An Nghi ngẩng đầu nhìn về phía Sở Thành vẫn đang không nói gì - “Anh Thành, cục cưng của anh phải cạnh tranh với La Dư Tân đó, anh không lo lắng sao?”
Sở Thành nghe vậy, ngẩng đầu nhìn cô, kinh ngạc nói: “Chương trình giải trí người đại diện nhận cho em là《 Quyết Chiến 48 Giờ 》?”
Dư An Nghi gật đầu, “Cũng không biết tổ chương trình nghĩ gì nữa, vậy mà lại chọn cả hai người đó làm thành viên chủ nhà, chưa nói tới chuyện Phương Diệu Tuyên giữa hai người bọn họ, thì chỉ với hai người có gương mặt gần giống nhau này, chắc chắn sẽ có người nhìn chằm chằm họ không tha, bắt đầu so sánh họ, em có chút tò mò không biết lần đầu tiên gặp mặt của hai người đó sẽ như thế nào đây.”
Sở Thành nghĩ nghĩ, hỏi cô, “Em có hiểu biết gì về người tên La Dư Tân này không? Tính cách anh ta thế nào?”
Dư An Nghi lắc đầu, “Em không rõ nữa, em chưa tiếp xúc với anh ta nhiều, chỉ nghe được một ít tin đồn về anh ta, chứ chưa từng hợp tác, cho nên không thể xác định rõ tính cách của anh ta như thế nào, chỉ biết phía sau anh ta có Phương Diệu Tuyên cung cấp tài nguyên cho, cho nên người bạn tốt nhất của anh ta chính là Phương Diệu Tuyên.”
“Người bạn tốt nhất.” Thiệu Vĩnh cười.
Vốn dĩ Dư An Nghi nói không để ý gì, nhưng khi nghe Thiệu Vĩnh nhấn mạnh như vậy, liền nhớ tới mối tình bạn bè của La Dư Tân và Phương Diệu Tuyên, nhịn không được cũng nở nụ cười, cô có chút tò mò, “Các anh nói xem La Dư Tân có biết chuyện Phương Diệu Tuyên đã từng thích Quý Khinh Chu hay không? Cho dù là xem cậu ấy như một thế thân.”
Về vấn đề này, những người đang ngồi ở đây đều không trả lời được, bởi vì dù sao bọn họ cũng không phải là La Dư Tân.
“Hay là, em hãy đi đi.” Sở Thành đột nhiên nói, “Đi để xem giúp tôi mọi chuyện như thế nào? Xem tên La Dư Tân này là loại người gì? Tuy có Liên Cảnh Hành ở đó, nhưng dù sao Liên Cảnh Hành cũng không thân với Quý Khinh Chu, với tính tình kia của cậu ta, chịu giúp thì không nói làm gì, nhưng một khi đã không chịu, thì cho dù có đánh cậu ta, cậu ta cũng sẽ thấy chướng mắt mà đánh ngược lại thôi. Còn không đáng tin bằng em.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Phản Diện
Любовные романыTác Giả: Lâm Áng Tư Thể Loại: Hiện đại, chủ thụ, giới giải trí, xuyên sách, sủng văn, thanh thủy văn, hào môn thế gia Trans: Phenkwin Tổng số chương: 167 chương + 7 chương ngoại truyện Nguồn Raw: Kho tàng đam mỹ Quý Khinh Chu xuyên không rồi, xuyên...