Quý Khinh Chu nằm mơ cũng không ngờ được, cậu lại vì quảng cáo cho nhãn hàng cậu đại diện phát ngôn trên weibo mà ngã ngựa. Thời điểm ấy là vào ngày 18/6, một nhãn hàng mỹ phẩm dưỡng da mà cậu đang làm đại diện phát ngôn, hy vọng cậu có thể đăng một bài quảng bá sản phẩm lên mạng, để đẩy mạnh doanh số sản phẩm. Làm người phát ngôn, đương nhiên Quý Khinh Chu sẽ không chối từ.
Dựa theo mẫu quảng bá bên nhãn hàng cung cấp, Quý Khinh Chu đã chỉnh sửa một chút nội dung, đặc biệt còn sửa cho khớp với nội dung trên poster sự kiện ngày 18/6 mà nhãn hàng đã gửi tin nhắn riêng cho cậu, mới vừa đăng xong, theo quán tính cậu liền tải lại trang chủ, kế đến liền kinh ngạc phát hiện, hiện tại tài khoản mà cậu đang đăng nhập vẫn chưa thoát ra, là tài khoản weibo “Một rổ chanh ngọt”.
Quý Khinh Chu sợ tới mức vội vàng xóa bài đăng, đăng xuất khỏi tài khoản “Một rổ chanh ngọt”, dùng tài khoản chính thức của mình đăng lại bài quảng bá, sau đó lại kinh hồn táng đảm đăng nhập vào “Một rổ chanh ngọt”, nhìn thử xem vừa rồi có ai phát hiện cậu lỡ tay đăng nhầm hay không. Chắc là không có ai đâu, Quý Khinh Chu nghĩ, tài khoản này của cậu không thường xuyên đăng bài trên weibo, cho dù mọi người biết cậu là hội trưởng fandom của Sở Thành, nhưng dù vậy cũng không thường xuyên theo dõi cậu, huống hồ cậu cũng phát hiện sớm và nhanh chóng xóa bài đăng đi rồi, có lẽ là không có ai phát hiện ra đâu.
Quý Khinh Chu đợi tầm năm phút, weibo vẫn không có bất kỳ động tĩnh nào, lúc này mới yên tâm nhẹ nhàng thở ra, đi rửa một ít cà chua bi. Kết quả mới vừa rửa cà chua bi xong quay lại, cậu chợt phát hiện trên icon tin nhắn đến có một dấu chấm tròn màu đỏ, bên trên là một con số biểu thị cho số tin nhắn đến: 2.
Quý Khinh Chu run run rẩy rẩy click mở ra xem, người gửi là một trong những fans của Sở Thành mà cậu đã từng chú ý đến – Xuân mệt thu mỏi, cậu vẫn còn nhớ rất rõ khi ấy cậu chú ý đến người em gái này, thuần túy là vì cô là một họa sĩ, phong cách vô cùng dễ thương, cũng nhờ đó mà Quý Khinh Chu cũng có được một số tấm hình phiên bản Q* của Sở Thành do cô vẽ.
*Hình phiên bản Q: có thể hiểu là các hình vẽ theo phong cách chibi cute
Hiện tại, em gái họa sĩ này hỏi cậu: Chị Chanh ơi, chị giải thích một chút được không?
Theo sau tin nhắn này là một tấm hình chụp Quý Khinh Chu đã dùng tài khoản “Một rổ chanh ngọt” đăng bài quảng bá sản phẩm lên weibo.
Quý Khinh Chu nhìn tấm hình này, chỉ cảm thấy thôi xong đời rồi, phải giải thích như thế nào đây, nếu bây giờ mình nói mình là fan CP thì có thể lừa người qua cửa được không?
Một rổ chanh ngọt:……Được rồi, thật ra tôi cũng là Điềm Chúc.
Xuân mệt thu mỏi:……
Xuân mệt thu mỏi cảm thấy chỉ số thông minh của cô đang bị vũ nhục: Chị Chanh à, không, hiện tại em nên gọi là anh Chanh mới đúng……
Quý Khinh Chu đỡ trán, yên lặng nhắn một chữ cho Xuân mệt thu mỏi: Suỵt.
Xuân mệt thu mỏi:!!!!
Xuân mệt thu mỏi: Nói vậy là, anh thật sự là Quý Khinh Chu sao??!!
Quý Khinh Chu liền phản xạ có điều kiện phủ nhận: Không phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Phản Diện
RomanceTác Giả: Lâm Áng Tư Thể Loại: Hiện đại, chủ thụ, giới giải trí, xuyên sách, sủng văn, thanh thủy văn, hào môn thế gia Trans: Phenkwin Tổng số chương: 167 chương + 7 chương ngoại truyện Nguồn Raw: Kho tàng đam mỹ Quý Khinh Chu xuyên không rồi, xuyên...