Ngoại Truyện 1: Sau khi công khai [1]

210 10 0
                                    

Sau khi Quý Khinh Chu cùng Sở Thành công khai được một ngày, điện thoại của Chu Thành Phong dường như muốn nổ tung, tất cả mọi người đều có chung một tò mò, người này mới trở thành ảnh đế của giải Kim Quế, sao bây giờ lại come out với bạn bè luôn rồi? Chu Thành Phong cảm thấy chuyện này không thể giải thích ổn thỏa được, bèn vờ như không nghe thấy tiếng chuông điện thoại gọi đến, tiếp tục bận chuyện của anh.

Quý Khinh Chu cùng Sở Thành thong thả rong chơi ở nước ngoài được một tuần, thời điểm về nước, cả hai sợ gặp phải fans nên đành phải đi ra bằng lối vip. Nhưng dù sao thì Quý Khinh Chu cũng là một minh tinh, trốn được mùng một nhưng không thể tránh được mười lăm, vào thời điểm tháng 6, khi cậu đang tham gia hoạt động, có một phóng viên đã chạy đến hỏi cậu mấy vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm.

Chu Thành Phong thấy thế liền cắt ngang lời của phóng viên, tỏ vẻ đây là vấn đề cá nhân, không thích hợp để trả lời, còn Quý Khinh Chu thì chỉ cười cười, không nói gì.

Tháng 7, 《Thiếu Niên Du Ngoạn》tiếp tục quay tiếp mùa hai , tổ chương trình liền tung một câu hỏi bỏ phiếu: “Tổ đội nào ở mùa một khiến bạn trông mong nhất?”, fans cp của Quý Khinh Chu cùng Sở Thành và những dân cư mạng thích xem náo nhiệt lập tức liền bình chọn tổ đội của hai người lên trên đầu, tổ chương trình thấy vậy, liền thuận thế gửi thiệp mời cho Quý Khinh Chu cùng Sở Thành, hy vọng hai người có thể tham gia vào mùa tới.

Nếu là chương trình khác, có lẽ Quý Khinh Chu cùng Sở Thành sẽ không quan tâm đến, thế nhưng đây là chương trình mà Liên Cảnh Hành một tay dựng lên kế hoạch, tuy mùa 2 Liên Cảnh Hành không tham gia ghi hình, nhưng dù vậy anh vẫn đi theo tổ đội ekip, cùng đạo diễn quản lý toàn bộ đường đi nước bước của chương trình. Quý Khinh Chu vừa nhận được lời mời của tổ chương trình, kế đó liền nhận được điện thoại của Liên Cảnh Hành, anh hỏi, “Có tiện cho em không?”

“Đàn anh đã gọi điện thoại đến thế này, không tiện cũng phải tiện thôi.”

Liên Cảnh Hành nghe vậy, bèn cười nói, “Vậy cảm ơn em nhé.”

“Không có gì ạ. Mùa này có ai vậy anh?” Quý Khinh Chu hiếu kỳ.

Liên Cảnh Hành đọc một dãy cái tên cho cậu nghe, Quý Khinh Chu yên lặng lắng nghe, thẳng đến khi nghe được cái tên “Thịnh Văn Hi” cậu mới kinh ngạc “A” một tiếng.

“Thịnh Văn Hi?”

“Đúng vậy.” Liên Cảnh Hành đáp, “Anh nghe Chu Thành Phong nói, hình như em và Thịnh Văn Hi cũng quen biết nhau.”

“Quen thì có quen, nhưng mà, anh ta dẫn theo ai? Một đạo diễn như anh ta sao lại muốn tham gia chương trình giải trí của anh?”

“Em có biết Tô Liễn không?”

Quý Khinh Chu lắc đầu.

Liên Cảnh Hành thở dài, “Anh cũng nghĩ có lẽ em cũng chưa từng nghe qua, Tô Liễn cũng xem như là một truyền kỳ trong giới điện ảnh, 19 tuổi xuất hiện với một vai diễn trong sáng trong một bộ phim văn nghệ, năm đó vừa ra nghề đã cầm được giải thưởng người mới xuất sắc nhất của Kim Quế. Năm 20 tuổi nhận diễn vai chính trong《Hoa Nở Thời Niên Thiếu》- một tác phẩm tiêu biểu của đạo diễn Lý Dung, không những càn quét đạt được hai giải thưởng lớn trên thị trường quốc tế, mà năm đó Tô Liễn còn được nhận giải nam chính xuất sắc nhất của Kim Quế, nổi bật vô song, tất cả mọi người đều cảm thấy cậu ta tiền đồ vô lượng, các công ty quản lý đều muốn đào tạo Tô Liễn, thế nhưng ai cũng không ngờ, cũng trong năm đó, khi cậu ta nhận diễn một nhân vật mới, bởi vì nhập diễn quá sâu, không thoát ra được, từ đó đã mắc luôn chứng bệnh trầm cảm, cứ như thế mà rời khỏi giới giải trí. Đã nhiều năm trôi qua, một thế hệ mới lại tiếp tục thay thế người cũ, nên dần dần Tô Liễn cũng bị người người quên mất, thật ra lần tham gia này là do Thịnh Văn Hi chủ động bàn bạc với tổ chương trình, hơn nữa còn tỏ vẻ Tô Liễn sẽ là bạn đồng hành của anh ta, anh nghe xong cũng cảm thấy có chút kinh ngạc, cũng không biết làm sao mà hai người đó quen biết được nhau.”

Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ