Tô Liễn mỉm cười nói, “Trước khi rời khỏi giới giải trí, người tôi muốn hợp tác nhất chính là cậu ấy.”
Quý Khinh Chu có chút kinh ngạc, “Thế nhưng khi đó, anh phát triển tốt hơn anh ấy mà.”
“Đúng vậy. Nhưng dù vậy cũng không gây trở ngại, cậu ấy là thần tượng của tôi.”
Quý Khinh Chu không ngờ Tô Liễn và Liên Cảnh Hành lại có một mối quan hệ như vậy, cậu nhớ khi Liên Cảnh Hành gọi điện thoại nói với cậu về Tô Liễn, lúc ấy anh còn tỏ vẻ tiếc nuối về một tài năng, ai mà ngờ, người mà anh tiếc nuối, lại chính là fan của anh. Đương lúc Quý Khinh Chu cảm thấy không thể tin được việc này, chợt nghe thấy một tràng tiếng cười nhạo đến từ người bên cạnh.
Cậu theo tiếng nhìn qua, Tô Liễn cũng đưa mắt nhìn, Thịnh Văn Hi tỏ vẻ bình tĩnh, nói, “Anh không có ý gì đâu, anh chỉ cảm thấy năm đó, nói thế nào thì em cũng là một ảnh đế tam kim, thế mà lại là fan của một idol phim truyền hình, khi ấy cậu ta làm fan của em nghe còn được.”
Sở Thành nghe lời này, cảm thấy bầu không khí ngập tràn vị chua.
Tô Liễn cảm thấy dường như Thịnh Văn Hi không thích cậu nhắc đến Liên Cảnh Hành, vì thế liền chuyển đề tài, hỏi Quý Khinh Chu các tình huống có thể xảy ra trong lúc ghi hình chương trình. Quý Khinh Chu kiên nhẫn chia sẻ rất nhiều, cho đến khi Tô Liễn cảm thấy tạm ổn rồi và cũng cần phải mua nhiều thứ nữa, lúc này mới nói lời từ biệt với Quý Khinh Chu, rời khỏi phòng.
“Chắc chắn Thịnh Văn Hi thích Tô Liễn.” Vừa mới đóng cửa lại, Sở Thành liền tỏ vẻ chắc chắn nói, “Bằng không anh ta cũng sẽ không chua như thế khi nghe Liên Cảnh Hành đã từng là idol của Tô Liễn.”
“Đúng là chua thật, nhưng cả chương trình này đều có đàn anh bên cạnh, chẳng lẽ ngài ấy có thể ngăn không cho Tô Liễn nói chuyện với đàn anh được sao?”
“Cũng không phải không có khả năng. Thế nhưng chuyện Tô Liễn là fan của Liên Cảnh Hành, đúng là khiến người khác phải kinh ngạc, có lẽ trước khi ghi hình Thịnh Văn Hi cũng không biết được điều này, bằng không cũng chẳng muốn đến tham gia chương trình này đâu.”
“Đúng vậy.”
“Hiện tại anh lại có chút chờ mong về buổi ghi hình ngày mai ghê.” Sở Thành xấu xa nói.
Quý Khinh Chu đẩy anh một cái, “Anh đúng là vì muốn xem náo nhiệt mà không ngại lớn chuyện mà.”
“Đó là vì trận náo nhiệt này rất hay, đâu phải chuyện gì của người ta anh cũng muốn xem đâu.”
Ngoài cửa, Tô Liễn cùng Thịnh Văn Hi đang đi về phòng, cậu hỏi, “Anh không thích tôi nhắc đến Liên Cảnh Hành sao?”
“Không.” Thịnh Văn Hi phủ nhận, “Anh chỉ cảm thấy cậu ta không có tư cách để làm thần tượng của em.”
“Đâu phải bây giờ, chỉ là trước kia thôi.”
“Thế lại càng không có tư cách.” Thịnh Văn Hi không chút lưu tình nói.
Tô Liễn nhìn anh, có chút bất mãn, “Tuy khi đó cậu ấy không bằng tôi, nhưng cậu ấy đã từng giúp đỡ tôi, cậu ấy khiến tôi cảm nhận được giới giải trí này không hỗn tạp như những gì mọi người vẫn thường nghĩ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Phản Diện
Lãng mạnTác Giả: Lâm Áng Tư Thể Loại: Hiện đại, chủ thụ, giới giải trí, xuyên sách, sủng văn, thanh thủy văn, hào môn thế gia Trans: Phenkwin Tổng số chương: 167 chương + 7 chương ngoại truyện Nguồn Raw: Kho tàng đam mỹ Quý Khinh Chu xuyên không rồi, xuyên...