Năm mới đầu tiên sau khi Quý Khinh Chu cùng Sở Thành công khai, Sở Thành đề nghị hai nhà ăn tết cùng nhau. Quý Khinh Chu cảm thấy chuyện này không quan trọng, bởi vì tuy hai người đã gặp mặt trưởng bối hai bên gia đình, nhưng hai người vẫn chưa tiến hành kết hôn. Thế nhưng Sở Thành lại cứ khăng khăng mong muốn chuyện này, anh hỏi Quý Khinh Chu, “Em không muốn ăn tết cùng với anh sao?”
Chỉ một câu hỏi này thôi, Quý Khinh Chu đã muốn thua rồi, đương nhiên là cậu rất muốn ăn tết cùng với Sở Thành rồi, căn bản là nghĩ cũng không cần nghĩ.
“Vậy, hai nhà chúng ta ăn tết cùng nhau được không em?” Sở Thành hỏi lại lần nữa.
“Nếu cha mẹ anh và mẹ em đều tỏ vẻ đồng ý thì được.” Quý Khinh Chu nhường một bước.
Sở Thành rất có niềm tin vào chuyện này, “Yên tâm đi, chắc chắn bọn họ sẽ đồng ý.”
Thế nhưng, điều khiến Quý Khinh Chu cùng Sở Thành không ngờ được chính là, chưa kịp nói chuyện cùng nhau ăn tết với cha mẹ hai bên, Quý Khinh Chu đã nhận được lời mời tham gia chương trình đêm gala mùa xuân. Thời điểm Chu Thành Phong gọi điện thoại nói chuyện này với Quý Khinh Chu, Quý Khinh Chu đang cầm điện thoại chợt sửng sốt hai giây.
Đi thì cũng được thôi, bởi vì sẽ không có bất kỳ một minh tinh nào lại từ chối trình diễn trong chương trình đêm gala mùa xuân cả, chỉ là khi nghĩ đến không thể cùng ăn tết chung với Sở Thành, Quý Khinh Chu cảm thấy có chút không nỡ.
“Cũng không hẳn là thế.” Chu Thành Phong nhìn ca khúc mà tổ chương trình đêm gala mùa xuân đã sắp xếp cho Quý Khinh Chu, anh nói, “Nếu lịch trình cậu biểu diễn sớm, sau khi diễn xong cậu rời đi luôn cũng được, vẫn có thể ăn tết cùng với cậu chủ Sở mà.”
“Dù vậy cũng không được, từ trước đến nay Sở Thành đều ăn tết cùng với người nhà, nếu phải khiến anh ấy vì tôi mà phải cất công bay từ thành phố X đến thành phố B, tôi cảm thấy không được thích hợp cho lắm.”
Chu Thành Phong nghe vậy, kinh ngạc nói, “Tôi chưa nói với cậu sao? Cậu không cần phải đến hội trường chính ở thành phố B, cậu chỉ cần ghi hình ở hội trường phụ thành phố X là được rồi.”
Thế thì tốt quá rồi, Quý Khinh Chu vui mừng khôn xiết, “Anh Chu, lần sau mấy chuyện quan trọng thế này, nhất định phải nói sớm một chút nha, cảm ơn anh.”
Chu Thành Phong: “Thế là tôi chưa nói à?”
Quý Khinh Chu nhìn vẻ mặt đắn đo của anh, thầm cân nhắc xem liệu có nên mua một ít hạt óc chó cho người đại diện hay quên của mình không nhỉ?
Thời điểm Uông Phương biết Quý Khinh Chu sẽ tham gia ghi hình đêm gala mùa xuân, bà kinh ngạc đến mức thiếu chút nữa đã nói không nên lời, cả đời này của bà đều trải qua một cách bình thường, có lẽ sân khấu lớn nhất mà bà từng bước lên chính là sân khấu nhận thưởng của trường khi bà còn đi học. Bà chưa bao giờ nghĩ tới con trai của bà, lại có thể bước lên sân khấu của đêm gala mùa xuân, Uông Phương hưng phấn khó nén được sự kích động trong lòng, Quý Khinh Chu vừa mới rời đi, bà liền nhịn không được bắt đầu lải nhải khoe khoang cùng với Tiểu Tần, thậm chí còn dặn dò Tiểu Tần, đến lúc đó nhất định phải mở TV lên xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Phản Diện
RomanceTác Giả: Lâm Áng Tư Thể Loại: Hiện đại, chủ thụ, giới giải trí, xuyên sách, sủng văn, thanh thủy văn, hào môn thế gia Trans: Phenkwin Tổng số chương: 167 chương + 7 chương ngoại truyện Nguồn Raw: Kho tàng đam mỹ Quý Khinh Chu xuyên không rồi, xuyên...