Chương 104: Đừng đẩy tôi ra!

329 23 3
                                    

Sở Thành cảm thấy tâm tình của anh lại nặng nề hơn, hệt như dòng sông đang cố giấu một đợt sóng lớn, mặt nước đang cố nén dao động, “Giúp tôi tìm xe đi.” Anh nói, “Trước đó, cậu vẫn luôn tiễn tôi đến chỗ đậu xe mà.”

Quý Khinh Chu thầm nghĩ, đó là hồi trước mà, nhưng cuối cùng cậu cũng không nói gì, cùng anh bước ra ngoài. Sở Thành khác biệt thế nào, Quý Khinh Chu vẫn luôn hiểu rất rõ về điều này, cậu có thể liên tục từ chối những người khác, nhưng không bao giờ từ chối được yêu cầu của Sở Thành.

Sở Thành là người đầu tiên cậu thích, cậu cảm nhận được sự yêu thương và dịu dàng của Sở Thành dành cho cậu, cái thích này không giống với cái thích của cậu đối với những người khác, khi cậu đến thế giới này, người đầu tiên cậu nhìn thấy là Sở Thành, người đầu tiên cho cậu cảm giác an toàn và yên tâm cũng là Sở Thành, cậu ỷ lại vào Sở Thành, cậu quyến luyến Sở Thành, điều mà cậu không bao giờ có đối với những người khác.

Sở Thành giống như gì nhỉ? Quý Khinh Chu ngẫm nghĩ, anh giống như bầu trời sau cơn mưa, ánh dương chiếu sáng tạo nên cầu vồng, tình cảm chỉ có một màu, nhưng bởi vì cậu để rất nhiều cảm tình trên người Sở Thành, nên Sở Thành vô cùng mỹ lệ đầy màu sắc. Cậu không đành lòng để bất kỳ màu sắc nào biến mất, nên cũng không nỡ nói những lời làm tổn thương đến Sở Thành, cậu không muốn Sở Thành vì cậu mà khó chịu.

Quên đi, Quý Khinh Chu nghĩ, đâu biết sau này một năm gặp được nhau mấy lần đâu, dù sao yêu cầu này cũng không có gì là quá đáng, thôi cứ đáp ứng anh ấy đi, dù sao thì, cũng nhanh thôi, sẽ không gặp lại nữa đâu.

Cậu cùng Sở Thành bước ra khỏi thang máy, đi thẳng một đường về phía trước, Sở Thành vô thức quay đầu nhìn cậu, Quý Khinh Chu đang cúi đầu, thoạt nhìn góc nghiêng vô cùng thanh thoát.

“Dạo gần đây, cậu có khỏe không?” Sở Thành hỏi cậu.

Quý Khinh Chu gật đầu, “Khá tốt.”

“Trả lời xong rồi, cũng không hỏi lại tôi sao?” Sở Thành cười khẽ, “Cả đoạn đường đi, tôi hỏi gì thì cậu đáp nấy, lời ít ý nhiều, không hề nói một chữ dư thừa nào, không hỏi lại cũng không quan tâm chút nào đến tôi sao?”

Quý Khinh Chu không ngờ Sở Thành sẽ nói như vậy, cậu ngẩng đầu lên nhìn anh, Sở Thành đang nhìn thẳng về phía trước, anh không nhìn cậu, nhưng trên mặt vẫn còn nụ cười tự giễu chưa tan.

Quý Khinh Chu ngoan ngoãn nói, “Anh thì sao, anh có khỏe không?”

Sở Thành trầm mặc một chút, sau đó khẽ nói, “Không khỏe bằng cậu.”

Trái tim Quý Khinh Chu ra sức đập loạn, Sở Thành quay đầu nhìn cậu, anh nói, “Thoạt nhìn cậu cũng không tệ, vậy cậu cảm thấy thoạt nhìn tôi trên mức không tệ này không?”

Quý Khinh Chu nhìn anh, nhưng cậu vẫn không nhìn ra được gì, từ trước đến giờ cậu vẫn không thể hiểu được Sở Thành, cậu nghĩ Sở Thành thích cậu, thế nhưng Sở Thành lại thả cậu đi, cậu nghĩ Sở Thành không thích cậu, nhưng Sở Thành lại nói anh sống chẳng dễ dàng. Đúng là sắc mặt của anh có chút tiều tụy, thoạt nhìn không giống như trước kia khí phách hăng hái, nhưng dựa vào cái gì cậu lại có thể tự mình đa tình cho rằng Sở Thành không khỏe là bởi vì cậu đâu.

Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ