Sở Thành khẽ nhéo gương mặt cậu, “Thật ra nếu em muốn tự lập, có thể tự mở một phòng làm việc khác.”
“Không sao đâu, em ở Tây Ngu cũng khá tốt, có thể kiếm tiền giúp anh của anh, chờ em kiếm được nhiều tiền rồi, nói không chừng ngài ấy sẽ thích em nhiều hơn một chút.”
Sở Thành bật cười, “Em là bạn trai của anh, anh thích em là được rồi, còn muốn anh ấy thích em làm gì.”
“Bởi vì anh đã thích em rồi,” Quý Khinh Chu thành thật thẳng thắn nói, “Cho nên em mới muốn người nhà của anh cũng thích em, như vậy, bọn họ sẽ không ngăn cản chúng ta ở bên nhau.”
Sở Thành ôm ôm cậu, “Yên tâm, anh đã nói tính hướng của anh cho mọi người trong nhà biết từ lâu rồi, bọn họ đã biết và cũng hy vọng anh có thể tìm được ai đó bầu bạn, cho nên, bọn họ sẽ không làm khó em.”
“Nói thì nói như vậy, nhưng nếu được yêu thích nhiều hơn một chút, tự nhiên sẽ tốt hơn.”
“Thịnh Văn Hi có nói thêm gì nữa không?”
“Nói rất nhiều, hình như ngài ấy có chút hoài nghi về mối quan hệ của chúng ta. Thế nhưng em cũng không nói thật, chỉ nói chúng ta là bạn bè. Em cảm thấy ngài ấy là người rất thích nói đạo lý, tự cho rằng đang suy nghĩ tốt cho em, nhưng em lại không muốn ý tốt này của ngài ấy. Mấy ngày nay, ngài ấy quan sát em đóng phim, mỗi lần diễn xong đều cùng em nói chuyện phiếm, mỗi lần đều hỏi em một vấn đề ‘vậy bây giờ cậu vẫn không muốn diễn A Hành sao’, em đã trả lời ngài ấy rất nhiều lần rồi, cũng nói rất rõ ràng luôn rồi, so với chuyện theo đuổi con đường nghệ thuật, em càng hy vọng bản thân có thể sống tốt hơn mà thôi. Thế nhưng ngài ấy vẫn luôn cảm thấy, em có thể thử cách khắc phục điểm yếu đấy.”
Quý Khinh Chu thở dài, “Cho nên có đôi khi em cũng rất mệt. Đóng phim đã rất vất vả rồi, diễn xong còn phải không ngừng giải thích với ngài ấy nữa. Ngài ấy muốn nói chuyện phiếm, em không thể từ chối được, có đôi khi diễn xong, em muốn nghỉ ngơi một chút, nhưng bởi vì ngài ấy ở đấy, nên em đành phải tiếp tục vực dậy tinh thần. Ngài ấy là đạo diễn lớn, người trong đoàn sẽ không ai dám nói gì ngài ấy, nhưng sẽ vô thức hướng mắt về em nhiều hơn, họ sẽ cảm thấy em đang làm bộ làm tịch, cảm thấy em không biết quý trọng. Ngày đó Khổng Ngôn còn nói với em là hãy biết quý trọng cơ hội, nói một người cao quý như ngài ấy đã đợi em mấy ngày rồi, em nên đáp ứng sớm đi. Thế nhưng em không muốn, em thật sự không muốn diễn, em cũng nói rất rõ ràng rồi, vì sao vẫn luôn không ngừng chạy đến hỏi em?”
Quý Khinh Chu không hiểu, “Em từ chối rất rõ ràng mà, cũng nói lý do đàng hoàng. Chẳng lẽ những người khác nguyện ý hiến thân vì nghệ thuật, thì em cũng phải hiến thân vì nghệ thuật sao? Em có tư tưởng cùng chủ kiến riêng của mình, vì sao lại không chịu lắng nghe suy nghĩ của em? Vì sao chỉ muốn em làm theo ý nghĩ của ngài ấy? Chẳng lẽ lời nói của em không có một chút giá trị nào sao? Bằng không sao em đã nói nhiều như vậy rồi, sắp biến thành cái máy phát lại luôn rồi, mà sao ngài ấy vẫn chưa chịu hiểu rõ, vì sao cứ muốn ép hỏi em, muốn em khắc phục, muốn em thử thách bản thân, lỡ như em khắc phục không được, yêu phải nam diễn viên kia, chia tay với anh, đắm chìm trong nỗi thống khổ rối rắm của A Hành, chết gục giữa đường, ngài ấy sẽ nhặt xác thay em sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Phản Diện
RomanceTác Giả: Lâm Áng Tư Thể Loại: Hiện đại, chủ thụ, giới giải trí, xuyên sách, sủng văn, thanh thủy văn, hào môn thế gia Trans: Phenkwin Tổng số chương: 167 chương + 7 chương ngoại truyện Nguồn Raw: Kho tàng đam mỹ Quý Khinh Chu xuyên không rồi, xuyên...