Chap 3

4.7K 294 22
                                    

Bray lò mò tỉnh dậy vì sánh sáng chói chang hất vào từ cửa sổ, cậu đỡ lấy quả đầu đau nhứt chóng tay ngồi thẳng lên tựa lưng vào thành giường. Định hình được một chút cậu mới nhận ra bản thân đang ở phòng mình, đêm hôm qua là ai đã đưa cậu về nhà vậy?

- Aiz, đã biết mình tửu lượng thấp mà còn uống cho cố vào.

Bray tự cóc đầu mình mở miệng mắng bản thân, rời khỏi giường mà vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Cậu tắm rửa thay một bộ đồ mới rồi xuống nhà, bất ngờ là Masew đã có mặt lục đục trong bếp, hình như là đang làm bữa sáng cho cậu. Nhìn cậu em produce của mình lay hoay bên bếp mà Bray không khỏi thắc mắc, mới sáng sớm gã sang đây làm gì thế?

- Ủa Masew? Sao em qua sớm thế?

- Anh Andree bảo em qua chăm anh.

- Andree á?- Bray tròn mắt ngạc nhiên, vậy là tối qua hắn đưa cậu về đây hả?

- Hôm qua mọi người đi uống rồi say bí tỉ, anh ấy chăm anh cả đêm sáng gọi em qua anh ấy mới rời đi. Đồ ăn sáng xong rồi này, anh ăn đi.

Masew dứt câu đặt đĩa đồ ăn lên bàn trước mặt Bray, cậu cũng rất nhanh ngồi xuống bắt đầu lắp đầy cái bụng. Andree tốt vậy sao, còn chăm cậu cả đêm như vậy? Nhìn đồng hồ mới có 8h sáng, còn hơn 1 tiếng nữa cậu mới có đến studio với các anh chị, đến lúc đó nói một tiếng cảm ơn với Andree vẫn hơn dù tốt dù xấu thì hắn vẫn là người chăm cậu hôm qua còn gì.

Hôm nay Bray đến studio đúng giờ làm mọi người khá là shock, ai cũng nhào lại hỏi xem hôm nay cậu ăn phải cái gì mà không đi trễ nữa hay thế lực nào mà có thể kéo cậu ra khỏi cõi mộng vậy bla bla các thứ, Bray chỉ có thể cười trừ bỏ qua mấy lời nói kia của anh chị.

- Ủa mày cầm gì trên tay thế Bảo?

- Coffee thôi anh.

- Ủa mày nay uống coffee hả?- Qua một thời gian tiếp xúc Big Daddy biết Bray vốn không bao giờ động đến coffee, cậu em út của gã không thích đắng đời nào lại uống ly coffee đen này.

- Không phải của em, này cho anh.

Bray chìa ly coffee ra trước mặt Andree trong sự ngỡ ngàng của mấy anh em và cả chính chủ. Andree nhận lấy ly coffee từ tay cậu trong lòng không khỏi dấy lên sự nghi hoặc, hai người trước giờ như chó với mèo chạm mặt là lại y như rằng đấu võ mồm vậy mà hôm nay lại tốt tính mua đồ uống cho hắn, có phải Bray cậu đang âm mưu gì không? Chẳng để sự nghi hoặc trong Andree tồn tại lâu Justatee lên tiếng hỏi giải đáp thắc mắc to lớn này nhưng cũng không quên khịa cậu em một tí, mang danh thuyền trưởng thì phải tích cực đẩy thuyền chứ.

- Sao tự nhiên lại mua cho mỗi Andree không vậy tụi này đâu? Hay là có tình ý gì với người ta?

- Ôi gian gian díu díu mập mờ à?- Thuyền phó Big Daddy ngay lập tức nhảy vào, gã đâu có dễ mà bỏ lỡ cái miếng ngon này.

- Có đâu, em chỉ muốn cảm ơn anh ấy hôm qua đưa em về thôi mà.

- Phải hông đó.- Suboi cũng vào góp vui, chẳng biết từ lúc nào việc chọc Bray trở thành niềm vui của cả đám. Ai bảo cậu dễ thương quá làm chi nên muốn ghẹo xíu.

[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ